Vụ xả súng xảy ra ở đêm nhạc của Danny Ocean khiến một người tử vong

(VOH) - Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Những người có mặt tại hiện trường vẫn không khỏi bàng hoàng vì hành động mất nhân tính của kẻ gây án.

Vừa qua, trang Fox News đã đăng tải thông tin về vụ xả súng trong đêm nhạc của Danny Ocean. Sự việc chấn động xảy ra ở bang Michoacan, Mexico khiến ít nhất một người thiệt mạng và 10 người khác bị thương.

Tiếng súng được cho là đã vang lên lúc 23h30 bên ngoài khu phức hợp Plaza de Toros Monumental de Morelia. Tờ báo địa phương El Financiero dẫn lời nhân chứng cho biết đã nhìn thấy nhóm người có vũ trang thực hiện cuộc tấn công.

Vụ xả súng xảy ra ở đêm nhạc của Danny Ocean khiến một người tử vong 1
Đêm nhạc của Danny Ocean trở thành nỗi sợ hãi trong lòng người hâm mộ

Sau khi nhận được tin báo khẩn cấp, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ một nghi phạm. Theo ghi nhận, những chiếc xe tải ở nơi xảy ra vụ việc có vết lõm và cửa sổ bị vỡ do dính đạn. Hiện tại, danh tính nghi phạm và động cơ sự việc cũng như các thông tin chính thức chưa được cơ quan chức năng công bố.

Xem thêm: Diễn viên thủ vai Trương Phi trong 'Tam Quốc Diễn Nghĩa' qua đời ở tuổi 65

Vụ xả súng xảy ra ở đêm nhạc của Danny Ocean khiến một người tử vong 2
Hiện trường vụ xả súng

Vụ xả súng ở đêm diễn của Danny Ocean đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Một số khán giả đã chia sẻ nỗi sợ hãi khi tham dự sự kiện lên mạng xã hội. Trước đó, người dân xung quanh đã nhấn mạnh tình trạng bạo lực đang xảy ra trong bang Michoacan và kêu gọi người tham gia nên cẩn thận hơn.

Một tài khoản chia sẻ: "Hôm nay, lần đầu tiên tôi cảm nhận được cảm giác chạy trốn để thoát thân là như thế nào, tôi cảm thấy mình không còn tồn tại vào thời điểm đó. Tôi nhìn thấy tất cả chạy trốn vì mạng sống của mình, và tôi ước họ không bao giờ phải trải qua một tình huống tương tự. Cuộc sống thật đẹp và hôm nay tôi có thêm một ngày nữa để sống".

Vụ xả súng xảy ra ở đêm nhạc của Danny Ocean khiến một người tử vong 3
Những người có mặt tại hiện trường hoang mang sau khi nghe tin một người tử vong

Sau đêm nhạc, Danny Ocean bày tỏ sự tiếc thương trên Twitter. Nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ rơi vào tình huống khó xử như vậy bởi đây là điều không ai mong muốn. Giọng ca Istanbul chia sẻ: "Tôi không hiểu tại sao những điều này lại xảy ra, nhất là khi chúng tôi đến đây với một thông điệp yêu thương! Tôi thậm chí không biết phải nói gì, tôi chưa bao giờ rơi vào tình huống này...

Xin hãy chăm sóc bản thân, tôi luôn ở bên các bạn. Các kênh của tôi vẫn mở để mọi người chia sẻ những khúc mắc. Điều này không làm thay đổi tình yêu mà tôi dành cho mọi thứ của Mexico".

Vụ xả súng xảy ra ở đêm nhạc của Danny Ocean khiến một người tử vong 4
Danny Ocean đau lòng đăng tải thông tin về sự việc

Danny Ocean sinh năm 1992, là ca nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất người Venezuela. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2009 và được biết đến nhiều nhất qua ca khúc Me Rehúso phát hành năm 2016. 

Năm 2020, nam ca sĩ chính thức ra mắt MV có tên là Baby I Won't. Sau đó không lâu, Danny được đề cử hạng mục Album nhạc Pop Latin của năm tại Billboard Latin Music Awards với album 54+1.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.