‘Siêu nhân xanh’ Jason David Frank đột ngột qua đời

(VOH) - Đại diện của nam diễn viên tiết lộ anh đã qua đời, nguyên nhân cái chết không được tiết lộ. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng Jason David Frank đã tự tử.

Tin tức Jason David Frank đã mất được người đại diện của nam diễn viên xác nhận với tờ People: “Thật không may thông tin Jason David Frank qua đời là sự thật. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình, bạn bè cố diễn viên trong thời gian đau buồn này và chúng ta phải từ biệt con người tuyệt vời này. Anh ấy yêu gia đình, bạn bè và người hâm mộ rất nhiều. Frank sẽ luôn được nhớ đến”.

Nguyên nhân sự ra đi của ngôi sao nổi tiếng vẫn chưa được thông báo cụ thể. Tuy nhiên, nguồn tin của TMZ cho rằng nam diễn viên nổi tiếng có khả năng đã tự tử.

Xem thêm: Produce 101 Lee Jihan hưởng dương 25 tuổi, qua đời ở thảm kịch Itaewon trước khi kịp hoàn thành bộ phim mới

Jason-David-Frank-qua-doi-1
Đại diện của nam diễn viên Jason David Frank vừa cho hay anh chàng đã qua đời, nguyên do vẫn được giữ kín

Sự ra đi đột ngột của Jason David Frank khiến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ đều không khỏi bất ngờ. Nam diễn viên Walter Jones - người đảm nhận vai siêu nhân đen trong phim đã “chết lặng” khi hay tin người bạn diễn qua đời: “Tôi không thể tin được, yên nghỉ nhé Jason David Frank. Trái tim tôi nặng trĩu khi lại mất thêm một thành viên khác trong gia đình đặc biệt của mình”. 

Walter còn tiết lộ Jason là nguồn cảm hứng của anh, cả hai từng có nhiều khoảnh khắc vui vẻ tại phim trường cùng nhau. Chưa dừng lại ở đó, Walter và Jason còn thường xuyên giữ liên lạc, chia sẻ với nhau nhiều chuyện trong cuộc sống.

Jason-David-Frank-qua-doi-2
Sự ra đi của nam diễn viên khiến nhiều người vẫn chưa thể tin được khi hay tin
Jason-David-Frank-qua-doi-3
Nam diễn viên đảm nhận vai siêu nhân đen cũng không kềm được xúc động khi hay tin bạn diễn của mình qua đời 

Jason David Frank sinh năm 1973, anh nổi tiếng với vai trò diễn viên, võ sĩ MMA tại Mỹ. Anh được biết đến nhiều nhất với vai Tommy Oliver (siêu nhân xanh/Green Ranger, sau đó trở thành White Ranger) trong loạt phim Mighty Morphin Power Rangers (1993-1996).

‘Siêu nhân xanh’ Jason David Frank đột ngột qua đời 4
Jason David Frank tạo được dấu ấn với khán giả qua vai diễn Tommy Oliver. Anh còn là một võ sĩ MMA nổi tiếng 
Jason-David-Frank-qua-doi-5
Ngoài ra, nam diễn viên 7x cũng rất tích cực tham gia nhiều tác phẩm khác và được khán giả đón nhận

Ngoài ra, ngôi sao quá cố còn góp mặt trong loạt phim Sweet Valley High, Family Matters, We Bare Bears... Vai diễn cuối cùng mà Jason David Frank tham gia là Erik Reed/White Dragon của Legend of the White Dragon. Sao nam quá cố từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 4 người con.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet