Ca sĩ Hà Lan Phương đột ngột qua đời, hưởng dương 48 tuổi

(VOH) - Gia đình của ca sĩ Hà Lan Phương đã xác nhận tin tức này với mọi người. Cô mất vào sáng 19/09.

Nữ ca sĩ Hà Lan Phương từng tham gia chương trình The Cover Show mùa 1, dừng chân ở Top 5 chung cuộc. Dù bị loại đầy đáng tiếc nhưng nữ ca sĩ tài năng đã đạt thành tích ấn tượng với những câu chuyện khiến khán giả vô cùng xúc động. Đáng nói, gia đình của Hà Lan Phương đã xác nhận nữ ca sĩ đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim vào sáng ngày 19/09. Người nhà đang tập trung lo hậu sự cho cô.

ca-si-ha-lan-phuong-qua-doi-nhoi-mau-co-tim-1
Gia đình Hà Lan Phương vừa xác nhận nữ ca sĩ qua đời vì nhồi máu cơ tim vào sáng 19/09

Sự ra đi bất ngờ của giọng ca 48 tuổi là nỗi đau vô cùng to lớn của gia đình và những người yêu mến âm nhạc của cô. Ca sĩ Hà Lan Phương được khán giả ghi nhớ là ca sĩ có giọng hát nội lực cùng một trái tim yêu nghệ thuật nồng nàn, những gì Hà Lan Phương cống hiến cho âm nhạc sẽ được ghi nhớ mãi.

Xem thêm: Minh tinh màn bạc Thẩm Thúy Hằng qua đời

Ca sĩ Hà Lan Phương sinh năm 1974, bắt đầu với sự nghiệp ca hát từ khi còn rất bé. Sau gần 30 năm hoạt động sôi nổi, cố nghệ sỹ để lại dấu ấn với loạt ca khúc như Tình si, Mong chờ... Hà Lan Phương còn phải trải qua không ít biến cố trong cuộc sống. Nữ ca sĩ từng có khoảng thời gian rời xa ánh đèn sân khấu khi sự nghiệp đang trên đà đi lên.

ca-si-ha-lan-phuong-qua-doi-nhoi-mau-co-tim-2
Lúc sinh thời, nữ ca sĩ đã cống hiến rất nhiều cho nền âm nhạc

Nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc thương trên trang cá nhân trước tin tức ra đi đột ngột của người đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, Hồ Lệ Thu, đồng nghiệp thân thiết viết: "Thật bàng hoàng em ơi. Chị vẫn còn lạnh cả người và choáng váng khi nghe tin em đã ra đi. Tưởng đã tìm ra ánh sáng cho cuộc đời em, nào ngờ em lại ra đi nhanh vậy. Biết rằng em ra đi lúc này lòng còn ngổn ngang trăm bề lo toan, thôi một đời đã hết em hãy buông hết những lo lắng đời kiếp này để ra đi nhẹ nhàng em nhé".

ca-si-ha-lan-phuong-qua-doi-nhoi-mau-co-tim-3
Hồ Lệ Thu tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết trên mạng xã hội

Ca sĩ Đức Tuấn xúc động cất lên lời chia tay với đàn chị đáng kính Anh bộc bạch: "Mong chị Lan Phương an nghỉ".

ca-si-ha-lan-phuong-qua-doi-nhoi-mau-co-tim-4
Rất nhiều bạn bè thân thiết trong nghề đẽ gửi lời chia buồn đến gia đình nữ ca sĩ

Tang lễ của ca sĩ Hà Lan Phương được thông báo tổ chức tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương (Quận 5, TP.HCM). Lễ động quan sẽ diễn ra vài ngày 22.9 và cố nghệ sĩ được an táng tại phần đất thuộc chùa Phước Long (Quận 6, TP.HCM).

Đến với VOH Giải Trí thường xuyên để cập nhật liên tục tin tức showbiz "đa vũ trụ" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

Ảnh: Internet