Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34 để lại nhiều tiếc nuổi

(VOH) - Được biết, cố diễn viên Hồ Minh Tân lúc sinh thời là một người hòa đồng, yêu nghề và chăm chỉ. Chính vì thế, khi nam diễn viên qua đời ở tuổi 34, nhiều anh chị em nghệ sĩ đã chia buồn sâu sắc.

Mới đây, thông tin diễn viên Hồ Minh Tân qua đời vào chiều ngày 28/8 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. Được biết, tang lễ của nam diễn viên sẽ được tổ chức tại quê nhà.

Diễn viên Hồ Minh Tân được các đồng nghiệp quý mến bởi tính tình thân thiện và hòa đồng. Chính vì thế, ngay khi biết tin nam diễn viên xấu số qua đời ở tuổi 34, nhiều đồng nghiệp đã liên tục bày tỏ sự tiếc nuối và chia buồn đến gia đình anh. 

Xem thêm: Tròn một năm ngày mất của Anh Vũ, NSND Hồng Vân lặng lẽ đến viếng mộ người em quá cố

Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34 để lại nhiều tiếc nuổi 1
Cố diễn viên Hồ Minh Tân

Không chỉ là một diễn viên, Hồ Minh Tân còn làm trợ lý, phụ giúp các công việc của sân khấu. Nhớ về quãng thời gian còn gắn bó với đàn em, NSƯT Trịnh Kim Chi nhận xét cố diễn viên là một người ngoan, lễ phép, rất siêng năng và hết mình với công việc. Chính vì thế, sự ra đi đột ngột của Hồ Minh Tân khiến nữ nghệ sĩ không khỏi đau lòng.

Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34 để lại nhiều tiếc nuổi 2
Diễn viên Hồ Minh Tân được nhiều người quý mến

Thêm vào đó, vì chiếm trọn tình cảm của nhiều anh chị em nghệ sĩ, các ngôi sao khác cũng nhớ về những ngày tháng còn làm việc cùng nam diễn viên. Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ cảm nghĩ: "Nó khoe với tui là nay nó khỏe rồi, chụp hình làm chứng, rồi hứa là cúng tổ năm nay nó lên sân khấu gặp U, gặp mọi người. Vậy mà lên trên này cấp cứu, rồi đi luôn cũng không nói ai tiếng nào. Buồn con quá Tân ơi. U thương con lắm, mau siêu thoát nha con trai ơi".

Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34 để lại nhiều tiếc nuổi 3
Nghệ sĩ Hồng Vân nghẹn ngào nhớ về đàn em

Thêm vào đó, diễn viên Bùi Công Danh cũng bàng hoàng vì không tin người đồng nghiệp thân thiết với mình đã qua đời. Thậm chí, Quán quân Sao Nối Ngôi còn xúc động bộc bạch: "Nhớ thời gian gắn bó với anh em Chuẩn Đam Mê ở Làng Hài Mở Hội 2017, sau này về sân khấu hoạt động, tôi thấy Tân rất siêng năng với công việc của mình, đi phim Mẹ Ghẻ vô tình thấy em đóng đàn em của mình, mặc dù chỉ vài phân đoạn. Em tâm sự "Anh có vai nào nhỏ nhỏ giới thiệu để em mưu sinh chứ vất vả quá". Thấy thương! Một thời gian sau em đăng Facebook nói tạm xa nghề và về quê chuyển hướng làm ăn, rồi ít tương tác qua lại. Nay nghe tin em ra đi mãi mãi, cuộc sống này vô thường quá..."

Được biết diễn viên Hồ Minh Tân sinh năm 1988, quê ở huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Anh có nhiều năm hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân với vai trò diễn viên. Có thể nói, trong nhiều năm gắn bó với nghề, Hồ Minh Tân đã từng góp mặt vào các dự án như: Tắt Đèn Là Chạy, Xóm Lũ… Bên cạnh đó, anh cũng tham gia vào một vai diễn nhỏ trong phim Mẹ Ghẻ của đạo diễn Trương Dũng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet