Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh

(VOH) - Các thành viên này tuy không được trao cho chiếc ghế "visual của nhóm" một cách chính thức, nhưng họ vẫn nổi bần bật với nhan sắc xuất chúng, khiến cả fan lẫn nonfan mê mẩn.

Trong một nhóm nhạc thần tượng, thành viên visual là thành viên đảm nhiệm sự xinh đẹp, đảm nhiệm "mặt tiền" của nhóm. Tất nhiên, những thành viên này có nhan sắc được công nhận là xuất sắc, có thể hút fan bằng chính ngoại hình của mình. Tuy nhiên, thẩm mỹ mỗi người không giống nhau, có những thành viên không được công nhận là visual chính thức nhưng vẫn khiến công chúng "điên đảo" bởi ngoại hình ấn tượng của mình.

SNSD Taeyeon

Từ khi mới ra mắt, Taeyeon đã có vẻ ngoài "non nớt" như thể em út dù là thành viên lớn tuổi nhất nhóm. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, nhan sắc của Taeyeon vẫn hết sức trẻ trung và ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, đợt comeback với full album INVU đầu năm 2022, Taeyeon khiến khán giả bùng nổ bởi vẻ đẹp tựa đồ họa của mình.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 1
Taeyeon trong đợt combeck với INVU

Ở độ tuổi ngoài 30, Taeyeon sở hữu nhan sắc "không tuổi" mà ai cũng ao ước. Bên cạnh đó, mỗi lần lên sân khấu, cô lại tỏa ra thần thái tự tin làm chủ sân khấu, khí chất ngút ngàn khiến không ai có thể rời mắt được.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 2
Visual siêu thực của cô nàng khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi

BTS V và Jungkook

Bên cạnh thành viên visual chính thức là Jin, V và Jungkook cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình của mình. Từng có một thời gian V thường xuyên được dân mạng réo gọi bởi nét đẹp như một bức tượng điêu khắc, ngũ quan hết sức nổi bật. Trong khi đó, Jungkook mang vẻ trẻ trung, điển trai và có thể dễ dàng cân mọi concept.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 3
BTS V
Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 4
BTS Jungkook

Red Velvet Joy và Yeri

Visual của Irene thì ai cũng công nhận rồi, nhưng hai cô út của Red Velvet cũng rất nổi bật. Khi mới ra mắt, Joy không được đánh giá cao lắm về ngoại hình. Nhưng càng trưởng thành, Joy lại càng khiến khán giả xuýt xoa bởi vừa mang nét tươi sáng, năng động như ánh nắng mùa hè lại vừa có nét quyến rũ ấn tượng.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 5
Joy vừa tươi sáng lại vừa quyến rũ

Về phần Yeri, em út của Red Velvet có nét trong trẻo, đáng yêu nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Đặc biệt, khi lấn sân sang diễn xuất, Yeri cũng được đánh giá cao bởi biểu cảm tự nhiên, đa dạng và nhan sắc không hề bị nhạt nhòa như nhiều idol khác khi chuyển hướng sang làm diễn viên.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 6
Em út Yeri ngày càng xinh đẹp

Twice Sana, Mina và Jihyo

Bên cạnh nàng visual chính thức với vẻ ngoài "băng thanh ngọc khiết", trưởng nhóm Jihyo và hai cô gái Nhật Bản Sana, Mina cũng được đánh giá rất cao về ngoại hình.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 7
Twice Mina
Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 8
Twice Sana
Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 9
Twice Jihyo

Mina có nhan sắc sang chảnh, kiêu kì như một tiểu thư đài cát chính hiệu. Trong khi đó, Sana là một trong những thỏi nam châm hút fan hàng đầu của nhóm nhờ ngoại hình tươi tắn, xinh đẹp bất chấp mọi concept. Trưởng nhóm Jihyo lại có đôi mắt to tròn, nét đẹp lai Tây cùng nụ cười rạng rỡ.

Xem thêm: Talk To Talk của TWICE: cột mốc phá vỡ "lời nguyền 7 năm" nhưng lại quá an toàn thiếu đột phá

VIVIZ Eunha

Eunha mang nét ngây thơ, tươi sáng, đáng yêu với đôi mắt to tròn long lanh cùng cặp má phính. Dù không phải visual, nhưng khán giả lại cực ấn tượng với vẻ trẻ trung "hack tuổi" của cô nàng.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 10
Eunha 

Oh My Girl YooA và Arin

Thành viên đảm nhiệm vị trí visual của Oh My Girl là Jiho, nhưng nhan sắc của YooA và Arin không hề kém cạnh khi thường xuyên lọt top các nữ idol có visual ấn tượng. YooA với khuôn mặt nhỏ, đôi mắt to tròn cùng đôi môi mọng khiến khán giả dễ dàng liên tưởng đến những em búp bê xinh đẹp, đáng yêu. Arin lại mang nét thuần khiết, trong trẻo đúng chuẩn gu đại chúng của người Hàn.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 11
YooA xinh như búp bê
Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 12
Arin trong trẻo, thuần khiến như sương mai

Blackpink Jennie

Nếu như visual chính thức là Jisoo đại diện cho chữ "pink", cho nét dịu dàng nữ tính của nhóm thì Jennie chính là đại diện cho "black" với nhan sắc cá tính, mang cảm giác nổi loạn của mình. Jennie cũng thường được gọi là nàng "it girl" của Kpop bởi bất cứ thứ gì cô khoác lên người cũng nhanh chóng trở thành xu hướng.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 13
Jennie nổi bật với visual cá tính

WJSN SeolA

SeolA cũng là một trong những cái tên thường được cư dân mạng réo gọi mỗi khi có cuộc bình chọn về nhan sắc, dù rằng cô nàng không phải visual chính thức của WJSN. Ở SeolA có nét đẹp trưởng thành, quyến rũ pha chút cá tính. Khi tham gia Queendom, cô còn được các thí sinh tham gia cùng bình chọn là người có khuôn mặt xinh đẹp nhất.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 14
SeolA trưởng thành và cá tính

(G)I-DLE Miyeon và Yuqi

Khi mới ra mắt, vị trí visual chính thức của nhóm chỉ do em út Shuhua đảm nhiệm. Nhưng kể từ sau đợt comeback với Senorita, Miyeon bắt đầu gây chú ý bởi nhan sắc thanh thuần, nữ tính, trưởng thành hợp với gu thẩm mỹ của dân Hàn. Hàng loạt bài đăng trên các mạng xã hội đều dành cho cô nàng những lời khen có cánh. Sau đó, Cube Entertainment cũng xếp cô nàng vào hàng visual của nhóm cùng với Shuhua.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 15
Miyeon mang vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa sắc nét
Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 16
Visual siêu "mướt mắt" của cô nàng trong loạt ảnh profile

Không mang nét dịu dàng, trưởng thành như Miyeon hay nét trong trẻo như Shuhua, Yuqi gây ấn tượng bởi nét đẹp trẻ trung, năng động, đôi mắt to tròn và nụ cười hết sức đáng yêu. Yuqi cũng là một trong những thành viên hút fan hàng đầu của (G)I-DLE nhờ nhan sắc đáng yêu và nét cuốn hút khó cưỡng lại của mình.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 17
Yuqi gây ấn tượng bởi nét trẻ trung, tinh nghịch

ONEUS Hwanwoong

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Hwanwoong đã gây ấn tượng bởi đường nét khuôn mặt rất sắc nét và ấn tượng. Bên cạnh đó, thần thái và biểu cảm trên sân khấu cùng kĩ năng vũ đạo điêu luyện càng khiến Hwanwoong thêm phần thu hút mọi ánh nhìn.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 18
Hwanwoong có ngũ quan sắc nét cực ấn tượng
Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 18
 
Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 19
 

Video tổng hợp các phân đoạn mở đầu ca khúc LIT của Hwanwoong từng gây sốt một thời gian

Xem thêm: 10 thần tượng tân binh làm chủ sân khấu đỉnh nhất: Soojin (G)I-DLE, Bae Jinyoung và cả đàn em BTS

ITZY Yeji

Không phải là visual của ITZY nhưng Yeji được đánh giá là có ngoại hình cuốn hút nhất, dễ nhớ nhất trong nhóm. Đôi mắt mèo sắc sảo cùng khí chất kiêu kì, cá tính của Yeji cũng góp phần khiến hình ảnh của cô gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 20
Không phải là thành viên lung linh nhất nhưng Yeji lại là thành viên có ngoại hình gây ấn tượng mạnh nhất

aespa Karina

Mặc dù mọi người thường cho rằng Winter chính là visual của aespa, nhưng thật ra aespa không có vị trí visual chính thức. Cả 4 cô nàng đều xinh đẹp theo cách riêng, nhưng thành viên thường trở thành chủ đề nóng, được trầm trồ về ngoại hình nhiều nhất hẳn là Karina. Khi aespa chưa chính thức ra mắt, cư dân mạng từng dành rất nhiều bình luận không mấy tốt đẹp cho Karina, nhưng sau khi nhóm debut, công chúng bắt đầu "quay xe" hàng loạt, đổ đứ đừ trước nhan sắc siêu thực của cô nàng.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 21
Karina với nhan sắc tựa đồ họa máy tính

Karina không mang nhan sắc trong trẻo chuẩn mực như thẩm mỹ chung của người Hàn nhưng lại ấn tượng theo cách rất đặc biệt, trông như một nhân vật bước ra từ các tiểu thuyết giả tưởng. Cô được đánh giá là có vẻ ngoài phù hợp với mọi concept. Đa số mọi người hiện tại đều cảm thấy nhan sắc của Karina chính là một trong những nhan sắc độc lạ nhất Kpop.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 23
 

Le Sserafim Kazuha

Le Sserafim không có thành viên đảm nhiệm vị trí visual chính thức, nhưng trước khi nhóm ra mắt, nhiều người đinh ninh vị trí ấy sẽ thuộc về Sakura bởi sức hút từ nhan sắc đã được chứng thực từ thời cô nàng còn hoạt động ở IZ*ONE. Khác với dự đoán, ngay khi những bức ảnh teaser thành viên đầu tiên được công bố, công chúng đã không khỏi xuýt xoa, trầm trồ bởi nhan sắc của Kazuha.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 24
 

Kazuha toát ra vẻ thanh lịch và sang trọng như tiểu thư nhà tài phiệt, thêm vào đó là nhan sắc nhẹ nhàng, hài hòa rất dễ gây thiện cảm. Sau khi nhóm chính thức debut, Kazuha tiếp tục gây sốt bởi vừa xinh đẹp, thần thái biểu diễn ổn định lại còn rất tài năng.

Những idol không đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nhưng vẫn có nhan sắc gây ấn tượng mạnh 22
Kazuha và khí chất thanh nhã tựa tiểu thư đài cát

Thật ra, các thần tượng Hàn Quốc mỗi người đều có một nét đẹp riêng, người nào có nhan sắc thu hút nhất hoàn toàn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Trước đây, vị trí visual thường đem về nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan bởi ai mà không muốn khẳng định thành viên yêu thích của mình là đẹp nhất. Có lẽ nhận thấy điều đó nên với đa số các nhóm idol thế hệ mới, các công ty quản lý đã bỏ luôn vị trí visual. Mỗi thành viên mang một nét cuốn hút khác nhau, bù trừ cho nhau và cùng nhau tạo nên sự ấn tượng cho cả nhóm.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé.

(Ảnh và video: Internet)