Thái Từ Khôn bị công ty quản lý cũ tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ

(VOH) - Theo như lời của công ty quản lý, số tiền mà họ đã chi cho Thái Từ Khôn đi "làm đẹp" lên đến 2,7 tỷ đồng. Hiện tin tức đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tối ngày 21/11, cộng đồng mạng xứ Trung đang dậy sóng trước thông tin Thái Từ Khôn từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng nói, phía tố cáo lại chính là Y Hải Văn Hóa - công ty quản lý cũ của Thái Từ Khôn.

Cụ thể, phía công ty đã đăng tải công khai những hợp đồng và chi phí để đào tạo Thái Từ Khôn từ khi nam nghệ sĩ còn là một thực tập sinh. Đáng chú ý, trong bảng chi phí này còn bao gồm cả hạng mục “chỉnh sửa khuôn mặt” với số tiền là 150.000.000 won (xấp xỉ 2,7 tỷ đồng).

thai-tu-khon-bi-cong-ty-quan-ly-to-phau-thuat-tham-my-1
Công ty quản lý cũ của Thái Từ Khôn đã đưa ra bằng chứng tố cáo anh chàng từng phẫu thuật thẩm mỹ. Tổng cộng chi phí 2,7 tỷ đồng

Điều này một lần nữa làm dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng, chủ yếu xoay quanh việc có hay không việc nam ca sĩ từng trải qua chỉnh sửa để có được gương mặt điển trai như hiện tại. Hiện tin tức đã lên no.1 hot search trên nền tảng Weibo bảng giải trí, cho thấy lượng người đang quan tâm đến tin tức này rất nhiều.

thai-tu-khon-bi-cong-ty-quan-ly-to-phau-thuat-tham-my-2
HIện đang có rất nhiều luồng ý kiến xoay quanh tin tức này của anh chàng 
thai-tu-khon-bi-cong-ty-quan-ly-to-phau-thuat-tham-my-3
Thông tin phẫu thuật thẩm mỹ của nam ca sĩ đang đạt trending hạt 1 trên Weibo bảng giải trí

Hiện tại, fan của Thái Từ Khôn đang không ngừng đăng tải loạt ảnh và video từ bé đến lớn của anh chàng để chứng minh không hề có chuyện anh phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và những tin đồn vẫn tiếp tục lan xa. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ cần phải tự mình lên tiếng để chấm dứt tin đồn đang ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Xem thêm: 
Thái Từ Khôn chính thức phản hồi về thông tin bị đóng băng tài sản hơn 228 tỷ đồng
Tình trẻ của Trương Vũ Kỳ gây chú ý vì visual hao hao Thái Từ Khôn, Trần Phi Vũ và 'thần tượng rớt đài' Ngô Diệc Phàm
Keep Running tập 6 lên hẳn hot search, Thái Từ Khôn và Kim Tĩnh lộ 9981 khoảnh khắc tương tác ‘tình bể bình’

thai-tu-khon-bi-cong-ty-quan-ly-to-phau-thuat-tham-my-4
Các fan của anh chàng đang không ngừng đưa ra dẫn chứng cho thấy thần tượng của họ không hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Thái Từ Khôn dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Vào năm 2020, anh chàng cũng khiến dân tình bàn tán khi xuất hiện trước công chúng với gương mặt khác lạ. 

thai-tu-khon-bi-cong-ty-quan-ly-to-phau-thuat-tham-my-5
Việc anh chàng bị đồn thổi "chỉnh sửa khuôn mặt" không phải là đề tài mới mẻ. Các fan hâm mộ của Thái Từ Khôn cũng đã nhiều lần lên tiếng bênh vực thần tượng

Thái Từ Khôn nổi tiếng từ vai trò center của nhóm nhạc Nine Percent, bước ra từ chương trình Idol Producer. Với nhan sắc điển trai, Thái Từ Khôn nhanh chóng trở thành sao nam sở hữu lượng fan đông đảo. Cũng từ đó, sự nghiệp của anh chàng không ngừng thăng tiến và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Weibo