10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022

(VOH) - Showbiz Hàn Quốc đã chào đón 1 năm 2022 với nhiều niềm vui khi các ngôi sao lần lượt lên xe hoa. Người hâm mộ các cặp đôi liên tục được 'ăn cưới online' khiến họ thích thú.

2022 là một năm tràn ngập những đám cưới thú vị và hoành tráng của những người nổi tiếng. Đáng chú ý,  dưới đây là 10 cặp đôi đình đám của showbiz Hàn Quốc đã kết hôn trong năm nay!

Cựu thành viên Nine Muses - Keumjo với nam diễn viên Baek Ki Bum

Keumjo - Cựu thành viên Nine Muses đã kết hôn với nam diễn viên nhạc kịch Baek Ki Bum vào tháng 9/2022. Trong hôn lễ của mình, cô ấy đã có dịp đoàn tụ một cách chân thành với bảy thành viên cũ của Nine Muses để chụp ảnh chung.

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 1
Keumjo tung ảnh cưới chụp cùng 7 thành viên trong nhóm nhạc của mình

Lee Haeri của Davichi

Vào tháng 7, Lee Hae Ri của Davichi đã kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí. Cặp đôi cùng nhau tổ chức một hôn lễ nhỏ và ấm cúng với những người thân.

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 2
Nàng dâu tháng 7 Lee Hae Ri

Các chuyên gia ước tính đám cưới của Lee Haeri có chi phí khoảng 50 triệu won (tương đương 37.900 USD). Buổi lễ được chủ trì bởi diễn viên hài Jang Do Yeon. Các ca sĩ Lee Juk, Lyn và Baek Ji Young hát trong đám cưới. Ngoài ra còn có nhiều ngôi sao khác tham dự hôn lễ của Lee Haeri là MC quốc dân Yoo Jae Suk, Jo Se Ho và ca sĩ Sunmi.

‘Nữ hoàng sân băng’ Kim Yuna và  Ko Woo Rim nhóm Forestella

Đám cưới của vận động viên Kim Yuna và ca sĩ Ko Woo Rim diễn ra trong không khí trang trọng với sự góp mặt của gia đình hai bên và một số bạn bè thân thiết với hai người. Theo Nate, cặp vận động viên - ca sĩ đã yêu nhau ba năm trước khi quyết định về một nhà. Cô dâu hơn chú rể 5 tuổi, dù vậy hai người được nhận xét rất đẹp đôi. Được biết, một trong những trang phục cô dâu mặc ngày cưới là của thương hiệu Oscar de la Renta, giá lên đến 15 triệu won (hơn 260 triệu đồng).

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 3
Bộ ảnh tình tứ của vợ chồng nhà Kim Yuna

Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk

Ngày 13/5, nghệ sĩ solo KPop Son Dam Bi đã kết hôn bí mật với huấn luyện viên trượt băng tốc độ Lee Kyu Hyuk sau khi hẹn hò được 4 tháng. Tuy nhiên trong một chương trình thực tế mang tên Same Bed Different Dreams 2, họ từng thú nhận rằng cả hai đã thực sự hẹn hò cách đây 10 năm khi quay phim Kiss And Cry của đài SBS. 

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 4
Kang Seung Hyun và Son Dam Bi từng có khoảng thời gian làm bạn

Được biết, Kang Seung Hyun từng là bạn với Son Dam Bi, cùng nhau đi chơi golf. Hai người đã quen biết khoảng mười năm và bắt đầu hẹn hò vào năm ngoái. Sau đó vào tháng 1/2022, Son Dam Bi chia sẻ với người hâm mộ của mình trên mạng xã hội rằng cả hai đã quyết định kết hôn. 

Son Ye Jin và Hyun Bin

Sau khi đóng cặp cùng nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách Crash Landing On You, hai diễn viên gạo cội  Hyun Bin và Son Ye Jin đã xác nhận hẹn hò. Người hâm mộ trên toàn cầu nồng nhiệt đón nhận tin này vì mọi người yêu mến phản ứng hóa học không thể phủ nhận của họ cả trên màn ảnh và cả ngoài đời thực.

Xem thêm: Hyun Bin lần đầu xuất hiện công khai trước công chúng sau khi kết hôn với Son Ye Jin, vẻ đẹp trai không giấu được dấu hiệu của bố bỉm sữa

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 5
Cặp đôi "phim giả tình thật" của màn ảnh nhỏ

Ngày 31/3, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Hôn lễ của cả hai được truyền thông và người hâm mộ ở khắp mọi nơi không ngừng quan tâm. Sau 3 tháng đám cưới, cặp đôi hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng.

Gong Hyo Jin và Kevin Oh

Sau 2 năm hẹn hò, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Kevin Oh và nữ diễn viên tài năng Gong Hyo Jin kết hôn tại New York vào ngày 11/10. Cả hai đã âm thầm tổ chức hôn lễ trong năm nay.

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 6
Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Kevin Oh và Gang Hyo chỉ chia sẻ một góc nhỏ trong ngày vui

Mặc dù cặp đôi này không công khai nhiều bức ảnh, nhưng họ đã chia sẻ một góc nhìn nhỏ về buổi lễ bằng cách đăng một bức ảnh tay của cô dâu chú rể với ban nhạc đám cưới. Có thể nói, chỉ thông qua một tấm hình đơn giản nhưng công chúng vẫn cảm nhận được sự hạnh phúc ngập tràn của đôi tân lang tân nương này.

Jang Na Ra

Ngày 26/6, nữ thần thanh xuân Jang Nara tổ chức đám cưới riêng tư với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Chồng của nữ diễn viên kém cô 6 tuổi, là đạo diễn và cặp đôi gặp nhau trên phim trường VIP.

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 7
Cô dâu "không tuổi" Jang Nara

Những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ từ hôn lễ đã làm khán giả xuýt xoa trầm trồ. Giữa khung cảnh lễ cưới lộng lẫy, được trang hoàng như cổ tích, cô dâu xinh đẹp nổi bật không khác gì nàng công chúa. Nữ diễn viên không ngần ngại "khóa môi" say đắm chú rể trong tiếng hò reo của dàn khách mời đình đám. Được biết, đám cưới này còn có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như: Yong Hwa (CNBLUE), Lee Sang Yoon.

Nam Goong Min và Jin Areum

Vào ngày 7/10 vừa qua, diễn viên Nam Goong Min và người mẫu Jin Areum tổ chức đám cưới trong không gian cực kỳ hoành tráng với hoa tươi trang trí xung quanh. Cặp vợ chồng tung clip đính hôn tại lễ đường khiến cư dân mạng rơi nước mắt trước khoảnh khắc ngọt ngào.

Xem thêm: 'Tài tử phản diện' Nam Goong Min sẽ kết hôn vào tháng 10 cùng người mẫu kém 11 tuổi sau 7 năm yêu nhau

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 8
Nam Goong Min không giấu được sự hạnh phúc khi kết hôn với người mẫu Jin Areum

Nam Goong Min và Jin Areum gặp nhau lần đầu với tư cách đạo diễn và diễn viên khi hợp tác trong Light My Fire năm 2015. Sau một thời gian tìm hiểu, họ chính thức hẹn hò. Năm 2021, tại Lễ trao giải MBC Drama Awards, Nam Goong Min từng gửi đến Jin Areum lời cảm ơn ngọt ngào trên sóng truyền hình khi giành cúp Daesang diễn xuất khiến nhiều fans phấn khích reo hò: "Areum à, cảm ơn vì đã ở bên anh. Hãy mãi như bây giờ nhé, anh yêu em".

Son Yeon Jae

Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae luôn được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh là “nàng tiên thể dục”. Hồi tháng 8 năm nay, cô nàng đã kết hôn với bạn trai làm ngoài ngành giải trí. Đây là một trong những hôn lễ đình đám ở Hàn Quốc không có nhiều ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 9
Đám cưới của Son Yeon Jae rất ít thông tin vì cặp đôi khá kín tiếng

Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Nam diễn viên Choi Tae Joon kết hôn với nữ diễn viên Park Shin Hye vào ngày 22/1. Cặp đôi đã chào đón một bé trai kháu khỉnh vào tháng 6 vừa qua. Được biết vào tháng 11/2021, Park Shin Hye thông báo mang thai và kết hôn với bạn trai tài tử Choi Tae Joon. Siêu đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 22/1/2022, quy tụ dàn khách mời toàn sao hạng A như: Lee Min Ho, Lee Hongki (F.T. Island), D.O. (EXO).

10 cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc kết hôn vào năm 2022 10
Cặp đôi "mở bát" đám cưới của năm 2022 là Park Shin Hye - Choi Tae Joon

Có thể nói, năm 2022 chính là một năm thuận lợi để các ngôi sao Hàn Quốc tính chuyện kết hôn cùng người yêu. Việc các thần tượng lên xe hoa đã khiến người hâm mộ liên tục reo hò và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Qua đó, công chúng cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến các tân lang, tân nương mới của xứ kim chi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.