Nam Goong Min xác nhận kết hôn vào tháng 10 với bạn gái kém 11 tuổi

(VOH) - Sau 7 năm yêu nhau mặn nồng, cuối cùng Nam Goong Min và bạn gái người mẫu đã quyết định 'về chung một nhà'. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn biết thêm về đám cưới tháng 10 này.

Mới đây, công ty chủ quản 935 Entertainment vừa thông báo nam tài tử Nam Goong Min sẽ chính thức kết hôn cùng bạn gái người mẫu Jin Ah Reum vào tháng 10 sắp tới. Được biết, cặp đôi này đã xác nhận hẹn hò vào tháng 2/2016 và nhận nhiều sự ủng hộ của fans. Đến nay, Nam Goong Min và Jin Ah Reum đã hẹn hò được 7 năm.

Theo như Allkpop đưa tin, đám cưới của ngôi sao đình đám được tổ chức riêng tư tại Seoul. Các khách mời của họ là gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Thêm vào đó, nam diễn viên Jung Moon Sung - bạn thân của chú rể sẽ đảm nhận vị trí MC kiêm chủ trì hôn lễ.

Nam Goong Min xác nhận kết hôn vào tháng 10 với bạn gái kém 11 tuổi 1
Nam Goong Min chuẩn bị kết hôn với Jin Ah Reum vào tháng 10 năm nay

Công ty quản lý của Nam Goong Min đã chia sẻ: "Xin chào, đây là 935 Entertainment. Nam diễn viên Nam Goong Min sẽ chính thức kết hôn với người bạn gái Jin Ah Reum. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 7/10 tại khách sạn Shilla, Seoul. Buổi lễ sẽ được tổ chức riêng tư chỉ có bạn bè và gia đình, thông tin chi tiết xin được giữ kín. 

Hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của các bạn dành cho hai người đang tiến thêm một bước có ý nghĩa trong cuộc đời. Chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp tình yêu của các bạn. Xin hãy yêu mến đến nam diễn viên Nam Goong Min".

Xem thêm: 3 lý do bạn không nên bỏ lỡ Awaken - siêu phẩm hành động mới của ‘ác nam’ Nam Goong Min và Seolhyun (AOA)

Nam Goong Min xác nhận kết hôn vào tháng 10 với bạn gái kém 11 tuổi 2
Công ty của nam tài tử đã đăng thông báo chính thức về hôn lễ

Năm 2015, Nam Goong Min và Jin Ah Reum gặp nhau lần đầu tiên nhờ quay chung bộ phim Light My Fire. Sau đó, cả hai nhanh chóng tìm hiểu và bắt đầu mối quan hệ yêu đương. 

Mặc dù không thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội hay công khai trước công chúng ở mọi lúc mọi nơi nhưng Nam Goong Min luôn biết cách khiến bạn gái của mình hạnh phúc. Tiêu biểu vào năm 2011, khi bước lên sân khấu nhận giải Daesang tại MBC Drama Awards, diễn viên sinh năm 1978 đã không đề cập về bản thân mà anh chỉ tập trung gửi những lời ngọt ngào đến bạn gái trên sóng truyền hình: "Ah Reum à, cảm ơn em vì đã luôn bên anh. Hãy mãi như bây giờ nhé, anh yêu em".

Nam Goong Min xác nhận kết hôn vào tháng 10 với bạn gái kém 11 tuổi 3
Nam Goong Min từng khiến fans "bấn loạn" vì gửi lời yêu thương đến bạn gái trên sóng trực tiếp

Bên cạnh đó, trong lần tham gia chương trình Happy Together, Jin Ah Reum đã vô tình tiết lộ về lời tỏ tình của Nam Goong Min dành cho mình khi cả hai gặp nhau tại phim trường do anh làm đạo diễn. Nữ người mẫu lúc ấy đã cho biết cô không hề ấn tượng hay hứng thú với đồng nghiệp. Thậm chí, Jin Ah Reum còn cảm thấy nặng nề vì nam diễn viên liên tục liên lạc với cô. 

Tuy nhiên, người đẹp sau đó dần mở lòng mình hơn khi nhận ra Nam Goong Min thật sự là một người đàn ông tốt. Song, cô nàng cũng khong trêu đùa tài tử 7x lúc anh bất ngờ tỏ tình với mình: “Anh ấy đã gửi một tin nhắn tỏ tình: “Anh thực sự thích em. Em sẽ tin tưởng và hẹn hò với anh chứ?”. Tôi không trả lời tin nhắn nhưng chúng tôi đã gặp nhau ngay sau đó. Tôi muốn trêu đùa anh nên đã nói: “Em xin lỗi, nhưng em nghĩ sẽ tốt hơn hết chúng ta vẫn là đồng nghiệp”. Tuy nhiên anh ấy trả lời: “Được rồi, nhưng tại sao em lại đề nghị chúng ta gặp nhau?”. Tôi nói rằng tôi chỉ nói đùa thôi và đó là ngày đầu tiên hẹn hò của chúng tôi.”

Nam Goong Min xác nhận kết hôn vào tháng 10 với bạn gái kém 11 tuổi 4
Jin Ah Reum tiết lộ ban đầu không hứng thú với Nam Goong Min

Ngoài ra, Jin Ah Reum cũng không ngần ngại dành nhiều lời khen có cánh cho chồng sắp cưới. Cô liên tục tỏ ra hào hứng khi nhắc về Nam Goong Min. Thậm chí, nữ người mẫu sinh năm 1989 còn vui vẻ tâm sự về cảm nghĩ của mình: "Mặc dù "chuyên trị" những vai phản diện xấu xa, độc ác nhưng ngoài đời anh ấy rất dễ thương và ngây thơ. Anh ấy còn dễ thương hơn tôi nhiều. Bạn có thể tưởng tượng được ra cảnh anh ấy nhảy không? Thật sự thì  Nam Goong Min có những điệu nhảy rất đáng yêu và hài hước đó. Anh ấy lúc nào cũng gọi tôi là "baby" còn tôi gọi anh ấy là "anh yêu"."

Nam Goong Min xác nhận kết hôn vào tháng 10 với bạn gái kém 11 tuổi 5
Nữ người mẫu luôn bày tỏ sự hạnh phúc trên gương mặt mỗi khi nhắc đến bạn trai

Jin Ah Reum kém chồng sắp cưới 11 tuổi. Năm 2008, cô gia nhập làng giải trí với tư cách là người mẫu. Hai năm sau đó, người đẹp xuất hiện trên Project Runway Korea và cái tên Jin Ah Reum được đến gần hơn với khán giả. Về sau, cô chuyển hướng sang diễn xuất và có cơ hội góp mặt trong một số bộ phim: Planck Constant, Life Is But An Empty Dream, Light My Fire.

Nam Goong Min xác nhận kết hôn vào tháng 10 với bạn gái kém 11 tuổi 6
Nam Goong Min là một trong những mỹ nam chuyên thủ vai phản diện trong phim

Nam Goong Min gia nhập làng giải trí từ cuối thập niên 1990. Anh thường xuyên góp mặt trong nhiều bộ phim từ điện ảnh cho đến truyền hình ở vai phản diện đẹp trai như: Remember, Awaken, ... Được biết, tài tử 44 tuổi đang gây chú ý với phim mới One Dollar Lawyer. Tác phẩm này được lên sóng hôm 23/9 vừa qua và sở hữu mức rating ấn tượng: 8,2% và 8,5% cho hai tập đầu tiên.

Hiện tại, thông tin liên quan đến hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng này đang được tiếp tục cập nhật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.