Những cặp đôi Hàn 'nên duyên' trên màn ảnh nhỏ nửa cuối năm 2020

(VOH) - Trong nửa cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi sẽ trở nên nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của dàn sao trẻ toàn trai xinh gái đẹp.

Đầu năm 2020, màn ảnh nhỏ xứ Hàn đã khiến khán giả mãn nhãn với loạt phim đặc sắc. Chính vì thế, những bộ phim được lên sóng trong nửa cuối năm 2020 đang khiến người xem háo hức chờ đợi. Đặc biệt, những tác phẩm sắp lên sóng còn thu hút sự chú ý với sự góp mặt của dàn sao trẻ nổi bật. Các cặp đôi này hứa hẹn sẽ tạo tiếng vang cho phim cũng như tạo ra những phản ứng hóa học tuyệt vời.

Dưới đây là những cặp đôi được đã xác nhận "yêu nhau" trong những bộ phim sắp tới. Hãy tìm hiểu để xem đâu là "couple" mà bạn yêu thích nhé!

Kim Soo Hyun và Son Ye Jin (Psychology But It's OK)

VOH-cap-doi-phim-han-anh1

Sau khi xuất ngũ, Kim Soo Hyun chính thức trở lại màn ảnh nhỏ khi đảm nhận vai chính trong Psychology But It's OK. Lần này, "cụ giáo" sẽ kết đôi cùng với người đẹp Son Ye Jin. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, diễn xuất thực lực của Kim Soo Hyun và Son Ye Jin cũng là điều khiến mọi người trông chờ vào phim.

Psycho But It's Okay là bộ phim xoay quanh hai nhân vật Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun), một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần và Go Moon Young (Seo Ye Ji), một nhà văn viết truyện cho trẻ em mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Hai con người với tính cách khá dị sẽ tạo nên câu chuyện tình cảm lãng mạn.

Psycho But It's Okay dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 20/ 6 năm nay.

Nam Joo Hyuk và Suzy (Sandbox)

VOH-cap-doi-phim-han-anh2

Nam Joo Hyuk và Suzy cũng là màn kết đôi được nhận được đông đảo sự quan tâm. Sau thành công của Vagabond, diễn xuất của Suzy được nhận là tiến bộ hơn so với lúc trước. Trong khi đó, Nam Joo Hyuk cũng đang dần chính minh thực lực của mình. Vì là cặp đôi trai tài gái sắc thế nên người hâm mộ đang trông chờ vào phản ứng hóa học của họ.

Sandbox có nội dung xoay quanh một người phụ nữ điều hành ty do mình khởi nghiệp. Cô mong muốn trở thành Steve Jobs tiếp theo và một người đàn ông sẽ vô tình trở thành tình đầu cô. Phim lấy bối cảnh ở Thung lũng Silicon của Hàn Quốc, nơi các công ty đổ xô đến, mơ ước trở thành Google và Amazon trong tương lai.

Sandbox dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 10/10 năm nay trên đài tvN.

Park Bo Gum và Park So Dam (Record of Youth)

VOH-cap-doi-phim-han-anh3

Record of Youth đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Bo Gum sau bộ phim Encounter. Lần này, Park Bo Gum sẽ sánh đôi cùng "thiên tài lừa đảo" trong Ký Sinh Trùng - Park So Dam. Vì cả Park Bo Gum và Park So Dam đều có khả năng diễn xuất chất lượng, thế nên khán giả đã đặt niềm tin vào thành công của Record of Youth.

Record of Youth sẽ xoay quanh câu chuyện khẳng định bản thân trong showbiz của những người trẻ. Park Bo Gum vào vai Sa Hye Joon, người mẫu trẻ thông minh và khao khát được lấn sân sang diễn xuất nhưng luôn thất bại khi thử vai. Park So Dam vào vai Ahn Jung Ha, thợ trang điểm có vẻ ngoài vui vẻ nhưng tâm hồn lại cô độc, cô làm mình vui bằng cách hâm mộ thần tượng.

Trước đó, Record of Youth dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2020. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về ngày phát hành. Đồng thời vừa qua, truyền thông cũng đưa tin Park Bo Gum sẽ tiến hành nhập ngũ vào tháng 8 năm nay.

Ong Seung Woo và Shin Ye Eun (Chances of Going from Friends to Lovers)

VOH-cap-doi-phim-han-anh4

Ong Seung Woo và Shin Ye Eun được đánh giá hai nhân tố sẽ làm nên chuyện trong làng phim xứ Hàn. Trong khi Ong Seung Woo được đánh giá cao về diễn xuất dù xuất thân là thần tượng thì tân binh Shin Ye Eun lại gây ấn tượng với ngoại hình xắn và diễn xuất ổn định.

Chances of Going from Friends to Lovers sẽ là câu chuyện tình yêu lãng mạn của những người trẻ. Một chàng trai ích kỷ khi yêu cuối cùng cũng nhận ra được cảm xúc của chính mình và mạnh dạn tỏ tình. Một cô gái bị mắc kẹt trong mối tình đơn phương 10 năm và phải lựa chọn giữa người yêu mình và người mình yêu.

Chances of Going from Friends to Lovers dự kiến phát sóng vào nửa cuối năm 2020.

Lee Jun Ki và Moon Chae Won (Flower of Evil)

VOH-cap-doi-phim-han-anh5

Flower of Evil đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Lee Jun Ki và Moon Chae Won kể từ Criminal Minds. Không cần phải nói nhiều bởi diễn xuất của Lee Jun Ki vẫn luôn được mọi người công nhận và tin tưởng. Còn đối với Moon Chae Won, đây sẽ là một thử thách mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Phim sẽ xoay quanh kẻ tâm thần thay đổi danh tính để che giấu đi quá khứ tội lỗi của mình trong khi vợ anh là cảnh sát điều tra tội phạm. Lee Joon Ki sẽ vào vai một người chồng mẫu mực, chăm lo cho gia đình nhưng anh lại không biết cách bộc lộ cảm xúc kể cả cảm giác tội lỗi. Moon Chae Won sẽ vào vai cảnh sát điều tra và là vợ của Lee Jun Ki.

Flower of Evil dự kiến lên sóng vào khoảng tháng 7/2020 trên đài tvN.

Kim Min Jae và Park Eun Bin (Do You Like Brahms?)

VOH-cap-doi-phim-han-anh6

Sau Người Thầy Y Đức 2, Kim Min Jae sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Do You Like Brahms? và sẽ kết đôi cùng Park Eun Bin. Bộ phim sẽ nói về những người trẻ tài năng tại trường âm nhạc nổi tiếng. Họ phải đối mặt với ước mơ và hiện thực, lựa chọn giữa hạnh phúc và danh tiếng, thật khó khăn để họ quyết định con đường cho chính mình.

Trong phim Kim Min Jae vào vai Park Joon Young, một thần đồng piano và nói không với thất bại tại các cuộc thi danh giá. Dù là người thành công nhưng Joon Young lại là người khiêm tốn và luôn nghĩ cho người khác. Trong khi đó Park Eun Bin đảm nhận vai nghệ sĩ vĩ cầm Chae Song Ah.

Do You Like Brahms? dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2020.

Cặp 'trai tài - gái sắc' Suzy và Nam Joo Hyuk sánh đôi ghi hình cho phim mới: (VOH) - Bộ phim mới của Suzy và Nam Joo Hyuk đang chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay.
Psycho But It's Okay hé lộ cuộc gặp gỡ của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji, fan hóng 'phản ứng hóa học': (VOH) - Hình ảnh mới của bộ phim Psycho But It's Okay vừa được tung ra, cho thấy Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên rất ấn tượng.