Gong Yoo, Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik sắp đóng chung phim mới, CĐM: 'bom tấn là đây chứ đâu'

(VOH) - Dự án phim mới với sự tham gia của những cái tên đình đám gồm Suzy, Park Bo Gum, Gong Yoo và Choi Woo Sik đang khiến khán giả háo hức mong chờ.

Sáng ngày 11/3, truyền thông xứ Hàn đưa tin đạo diễn Kim Tae Yong sắp trở lại với dự án phim mới sau 9 năm. Được biết, phim sẽ có tiêu đề Wonderland và đội hình diễn viên đã được hoàn thành. Đây cũng là bộ phim của đạo diễn Kim Tae Yong kể từ khi Autumn được phát hành vào năm 2011.

VOH-gong-yoo-dong-phim-cung-suzy-anh1

Một điều khiến Wonderland thu hút sự quan tâm của công chúng chính là sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám xứ Hàn. Mới đây, nam diễn viên Train To Busan - Gong Yoo đã xác nhận sẽ tham gia vào Wonderland. Phía công ty quản lý của Gong Yoo - SOOP cho biết: "Gong Yoo đã nhận được lời mời tham gia casting cho Wonderland và đang xem xét nó".

VOH-gong-yoo-dong-phim-cung-suzy-anh2
Gong Yoo

Ngoài ra, Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik, Jung Yoo Mi và nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy cũng đang tiến hành đàm phán để tham gia vào dự án này. Điều này đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi và tin rằng với sự góp mặt của dàn diễn viên khủng thế này, phim chắc chắn sẽ bùng nổ khi ra mắt.

Wonderland sẽ là câu chuyện kể về một vũ trụ mô phỏng, nơi mà con người có thể đoàn tụ với những người thân yêu đã thất lạc vì các lý do khác nhau và không thể tìm thấy họ trong đời thật. Trong đó, Suzy và Park Bo Gum sẽ vào vai một cặp vợ chồng trong độ tuổi khoảng 20. Họ không thể tương tác với nhau ngoài đời vì nhân vật của Park Bo Gum bị hôn mê. 

VOH-gong-yoo-dong-phim-cung-suzy-anh3
Suzy và Park Bo Gum

Choi Woo Sik và Jung Yoo Mi sẽ trở thành điều phối viên của "xứ sở thần tiên" này. Trong khi đó, Gong Yoo và Thang Duy sẽ trở thành một cặp vợ chồng ở độ tuổi 40. Lúc này, nhân vật của Thang Duy đã qua đời và Gong Yoo phải một mình nuôi con. Vì lợi ích của con, anh đã yêu cầu người điều khiển Wonderland tạo ra mô phỏng của vợ mình.

Mặc dù vai diễn của Gong Yoo chỉ là vai nhỏ, nhưng anh quyết định tham gia phim vì tin tưởng vào đạo diễn Kim Tae Yong, kịch bản Wonderland, và nhà sản xuất Oh Jung Wan.

VOH-gong-yoo-dong-phim-cung-suzy-anh4
Choi Woo Sik và Jung Yoo Mi 

VOH-gong-yoo-dong-phim-cung-suzy-anh5
Gong Yoo và Thang Duy

Gong Yoo và Jung Yoo Mi từng hợp tác chung trong bom tấn Train To Busan, Kim Ji Young Born 1982. Anh cũng từng đóng cùng với Suzy trong bộ phim Big của đài KBS vào năm 2012.

Hiện tại, Wonderland đang trong giai đoạn tiền sản xuất và đang lên kế hoạch quay vào nửa đầu năm 2020.

Vagabond đang đến hồi kết, Suzy sẽ làm gì tiếp theo?: (VOH) - Theo đại diện của Suzy, hiện tại cô đang xem xét tham gia bộ phim mới sau khi siêu phẩm Vagabond hạ màn.
Phim điện ảnh Hàn 2020 ngập tràn mỹ vị: Gong Yoo bắt tay Park Bo Gum, Song Joong Ki trở lại màn bạc: (VOH) - Hàng loạt nam thần xứ Hàn sẽ đổ bộ màn ảnh rộng cùng những siêu phẩm đang khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.