Sau Vagabond, Suzy sẽ tiếp tục tái xuất màn ảnh với những dự án nào?

(VOH) - Bom tấn hành động Vagabond vẫn chưa kết thúc mà Suzy đã kịp bỏ túi thêm vài dự án nữa rồi.

Suzy khởi nghiệp với vai trò là ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng Miss A, sau đó lấn sân sang diễn xuất với vai diễn đầu tiên là nữ chính Go Hyemi của Dream High. Bộ phim này từng gây sốt trong suốt thời gian trình chiếu, cũng nhờ vậy mà tên tuổi Suzy được biết đến nhiều hơn và đặc biệt, sau vai diễn thời niên thiếu của Han Gain trong Architecture 101, Suzy được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh tình đầu quốc dân, con đường diễn xuất của cô cũng ngày một rộng mở.

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-1

Cho đến nay, những vai diễn mà cô từng đảm nhận đều để lại được dấu ấn trong lòng khán giả. Không ít người tò mò sau Vagabond, cô sẽ nhận tiếp những kịch bản và vai diễn thế nào. Hãy cùng điểm qua những dự án tiếp theo của nàng tình đầu quốc dân này nhé!

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-2

1. Ashfall (tên gọi khác: Baekdusan)

Ashfall kể về thảm hoạ phun trào của ngọn núi Baekdu và những người đang nỗ lực để cứu vãn tình hình.

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-3

Phim có sự tham gia của những tên tuổi thực lực, những cái tên bảo chứng cho doanh thu phòng vé của Hàn Quốc như Lee Byung Hun (I saw the devil), Ha Jung Woo (Along with the Gods), Ma Dong Seok (Train to Busan) và Jeon Hye Jin (The throne).

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-4

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-5

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-6

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-7

Suzy trong vai Choi Ji Young, vợ của đội trưởng đội đặc nhiệm Jo In Chang (do Ha Jung Woo thủ vai). Cô đang một mình chống chọi và tìm cách sống sót giữa lúc thảm hoạ đang xảy ra ở Seoul.

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-8

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 12 năm nay. Với đề tài thảm hoạ đang ăn nên làm ra ở xứ sở Kim Chi này, cộng với dàn diễn viên thực lực, bộ phim được mong đợi sẽ tiếp tục là một bom tấn mang tầm quốc tế.

2. Wonderland (cùng Park Bo Gum)

Phim xoay quanh một thế giới ảo mang tên Wonderland, mà tại nơi đó một người có thể gặp lại người mình yêu quý. Đến với Wonderland là một cô gái ở độ tuổi đôi mươi muốn được gặp bạn trai của mình - người đang trong trạng thái thực vật sau tai nạn, và một người đàn ông ở độ tứ tuần mong lại được nhìn thấy người vợ đã mất.

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-9

Phim có sự góp mặt của Choi Wooshik (vai giám đốc của Wonderland), Suzy (vai cô gái trong độ tuổi 20), Park Bogum (vai người bạn trai đang hôn mê) và đặc biệt là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc - Thang Duy (vai người vợ đã mất). Những diễn viên này vừa xác nhận sẽ tham gia Wonderland vào ngày hôm nay (11/11).

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-10
Năm 2018, cả Suzy lẫn Park Bogum đều nhận được lời mời góp mặt trong bộ phim Where stars land của đài SBS nhưng cả hai đã từ chối. Năm nay, cuối cùng cả hai cũng nên duyên trên màn ảnh.

Theo kế hoạch, Wonderland sẽ khởi quay vào đầu năm 2020. Với dàn diễn viên trẻ trung và tài năng cùng nội dung mới lạ, phim hứa hẹn sẽ thành công đáp ứng được những kì vọng của khán giả.

3. Sandbox (cùng Nam Joohyuk)

Ngày hôm nay (11/11), có thông tin rằng Suzy sẽ nhận vai nữ chính trong phim Sandbox của đài tvN, bên cạnh nam chính là Nam Joohyuk. Nhưng phía công ty quản lý của hai diễn viên cho biết, cả hai đều đang tích cực xem xét kịch bản của phim.

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-11

Nếu nhận lời đóng chính, vai của Suzy sẽ là một cô gái tên Seo Dal Mi, người bỏ học Đại học và làm rất nhiều những việc khác nhau với mục tiêu thành lập một công ty riêng, mong ước sẽ là Steve Jobs thứ hai.

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-12

Sandbox dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5 năm 2020. Nếu cả Suzy lẫn Nam Joohyuk đều xác nhận tham gia, đây sẽ là lần đầu tiên cả hai hợp tác trong một bộ phim, và hẳn là vẻ đẹp long lanh, xứng đôi vừa lứa của cả hai sẽ làm thoả lòng các tín đồ xem phim.

Kết

VOH-nhung-du-an-tiep-theo-cua-suzy-13

Tuy vẫn còn vấp phải những ý kiến trái chiều về diễn xuất của mình, song Suzy luôn cố gắng thể hiện sự đa dạng trong diễn xuất bằng những vai diễn khác nhau và vẫn luôn hoàn thiện mình qua từng vai diễn. Ở những tác phẩm tiếp theo này, hy vọng có thể nhìn thấy một Suzy tiến bộ hơn và bức phá hơn.

Suzy bảo vệ 'cô mẫu Hàn bị cưỡng bức tập thể', Hàn Quốc nhức nhối về vấn đề 'bình đẳng': Khi lên tiếng vảo vệ cô người mẫu này, Suzy từng bị dân chúng Hàn Quốc kiến nghị lên nhà xanh, đòi tử tội chết vì làm ảnh hưởng đến studio, nơi xảy ra vụ án cưỡng bức tập thể chấn động này.
'Đứng hình 5s' trước loạt ảnh bị loại khỏi tạp chí đẹp miễn chê của 'tình đầu quốc dân' Bae Suzy: Luôn xuất hiện xinh đẹp và thu hút trên tạp chí hay sự kiện, nhưng không ngờ ảnh hậu trường cùng ảnh vướng lỗi của Suzy cũng đủ trở thành 'hiện tượng' nhan sắc.