Park Chorong (Apink) tạm dừng hoạt động vì gặp tai nạn giao thông

(VOH) – Lịch trình hoạt động dày đặc của nhóm nhỏ Apink buộc phải dừng lại do trưởng nhóm Chorong cần phải nghỉ ngơi. Các fan đang rất lo lắng cho cô nàng.

Mới đây, công ty quản lý của nữ thần tượng Park Chorong (Apink) là IST Entertainment đã bất ngờ thông báo hoãn lịch trình fanmeeting các fan vào 1/10 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Thông qua fancafe chính thức của nhóm, công ty tiết lộ Fanmeeting của nhóm nhỏ ChoBom sẽ bị hoãn. ChoBom là tên gọi nhóm nhỏ được thành lập bởi hai thành viên Chorong và Bomi thuộc Apink vào tháng Bảy vừa qua.

chorong-apink-bi-tai-nan-giao-thong-1
Công ty quản lý của Apink vừa thông báo sự kiện sắp tới của cặp đôi Chorong - Bomi tại Thái Loan sẽ bị hoãn lại do sức khỏe của nàng trưởng nhóm đang có vấn đề
chorong-apink-bi-tai-nan-giao-thong-2
Được biết, nhóm nhỏ Chobom được ra mắt vào tháng 7 vừa qua và đang có những bước hoạt động đầu tiên

Tiếp theo, công ty cũng tiết lộ thêm Park Chorong đến phòng tập của công ty vào ngày 21/9 để chuẩn bị cho fanmeeting và đã gặp tai nạn giao thông nhẹ do phương tiện phía sau thiếu kinh nghiệm điều khiển xe và đụng trúng xe cô vào lúc 10 giờ tối. Nữ thần tượng đã bị đau gần đốt sống cổ nhưng vẫn cố gắng hoàn thành buổi biểu diễn tại Nhật Bản và trở về Hàn Quốc để tiếp nhận điều trị cũng như nghỉ ngơi đầy đủ.

Xem thêm: Naeun xác nhận rời Apink sau 11 năm gắn bó, lý do là vì muốn tập trung diễn xuất?

chorong-apink-bi-tai-nan-giao-thong-3
Park Chorong đã gặp phải tai nạn khi có hoạt động tại Nhật Bản

Tuy nhiên, trải qua nhiều ngày nhưng cơn đau ngày một trở nặng nghiêm trọng. Do đó, công ty chủ quản buộc phải đưa ra thông báo gửi đến fan hâm mộ rằng Chorong cần phải nghỉ ngơi và ổn định sức khỏe vì hiện tại mức độ chấn thương đã trở nên trầm trọng.

chorong-apink-bi-tai-nan-giao-thong-4
Nữ thần tượng được bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi một thời gian do tình hình sức khỏe đang ở mức đáng báo động. Do vậy, phía công ty chủ quản buộc phải thông báo điều đáng tiếc này đến với các fan

Sau cùng, công ty gửi lời xin lỗi đến với người hâm mộ và bày tỏ quan điểm phục hồi sức khỏe cho nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu. Hiện các fan sau khi nhận được tin tức cũng vô cùng bàng hoàng và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của thần tượng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet