Son Ye Jin xinh đẹp mặn mà trong bộ ảnh mới sau tin mang thai

(VOH) - Những tấm hình mới đây bên cạnh chú cún cưng Kitty của Son Ye Jin đang được người hâm mộ quan tâm vì vẻ đẹp đầy mặn mà.

Ngày hôm qua 20/7, Son Ye Jin vừa đăng tải lên trang mạng xã hội Instagram của mình hai hình ảnh mới với caption, "Cách đây không lâu tôi mới đi chụp quảng cáo với Kitty này. Ẻm tạo dáng chuyên nghiệp thật". Trong bức ảnh, bà xã Hyun Bin mặc một bộ đồ khá đơn giản với điểm nhấn là chiếc áo phao màu đỏ bên cạnh chú cún cưng của mình. 

Son Ye Jin xinh đẹp mặn mà trong những bức hình mới sau tin mang thai 1
Bài đăng mới nhất trên Instagram của Son Ye Jin

Sau khi Ye Jin tung ra hai bức hình trên, cô đã thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng vì vẻ ngoài của mình. Gương mặt tươi tắn của Ye Jin khiến người ta khó có thể ngờ rằng cô đang ở độ tuổi 40. Nhiều người cho rằng bà xã Hyun Bin trông còn rực rỡ và xinh đẹp mặn mà hơn sau khi có tin vui mang thai. 

Son Ye Jin xinh đẹp mặn mà trong những bức hình mới sau tin mang thai 2
Gương mặt có phần mũm mĩm hơn của Ye Jin

Trong những tháng đầu thai kì, gương mặt Son Ye Jin trông đầy đặn hơn trước cho thấy cô đang có chế độ ăn cũng như hoạt động rất khỏe mạnh để nuôi em bé.

Son Ye Jin xinh đẹp mặn mà trong những bức hình mới sau tin mang thai 3
Tuy vậy cô vẫn trông vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong bức hình mới

Ngoài ra, cư dân mạng cũng tiếp tục xuýt xoa với mức độ cưng chiều em cún cưng Kitty của Ye Jin khi được theo "mẹ" lên chụp ảnh quảng cáo. Trước đây, Kitty hết sức nổi tiếng trong showbiz Hàn vì thường xuyên xuất hiện bên cạnh Ye Jin những lúc cô đi chơi, hay thậm chí là đi làm. Vào hôn lễ của Son Ye Jin - Kim Hyun Bin, Kitty cũng được ngồi ở ngay hàng ghế đầu tiên như một thành viên thực thụ của gia đình nhỏ.

Son Ye Jin xinh đẹp mặn mà trong những bức hình mới sau tin mang thai 4
Ye Jin và Hyun Bin 

Cách đây không lâu, Ye Jin đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình tới người hâm mộ với tin tức đang mang thai đứa con đầu lòng sau khi kết hôn không lâu. Từ đó, Ye Jin cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống hàng ngày với những bữa cơm gia đình do chính tay mình làm. Qua đó mà cũng có thể thấy rằng cuộc sống hôn nhân của Ye Jin - Hyun Bin đang diễn ra êm đềm nhưng không kém phần ngọt ngào.

Xem thêm: Son Ye Jin trổ tài bếp núc, 'chăm' Hyun Bin bằng loạt món ăn ngon khiến cộng đồng mạng 'phát thèm'

Son Ye Jin xinh đẹp mặn mà trong những bức hình mới sau tin mang thai 5
Son Ye Jin chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống hằng ngày với fan

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet & Instagram