Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin hẹn hò công khai

(VOH) - Đã rất lâu rồi công chúng mới có dịp nhìn thấy cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc - Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin - sánh đôi cùng nhau tại trung tâm mua sắm. Cặp đôi đã hẹn hò.

Mới đây, cư dân mạng bắt đầu xôn xao trước hình ảnh được cho là “Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang Soo và minh tinh màn ảnh Lee Sun Bin đang ở trung tâm thương mại. Cụ thể, cả hai bị bắt gặp khi thoải mái hẹn hò công khai chốn đông người.

Xuất hiện ở nơi công cộng, cả Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đều ăn mặc giản dị. Cặp đôi thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi chiều cao khủng từ “Hoàng tử Châu Á”. Một số ý kiến cho biết, ngay từ ban đầu những người xung quanh đều không hề để ý đến sự hiện diện của hai ngôi sao đình đám. Song, vì chiều cao vượt trội cùng bóng dáng “đáng nghi” của Lee Kwang Soo đã khiến người dân chú ý đến. Từ đó, họ bất ngờ phát hiện ra cặp đôi đúng thật là những ngôi sao của làng giải trí Kbiz đình đám.

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin hẹn hò công khai 1
Hình ảnh cặp đôi bị bắt gặp ở trung tâm thương mại

Được biết, đây là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Hàn Quốc xuất hiện công khai ở nơi công cộng. Sau 4 năm yêu nhau, dường như hai diễn viên chưa từng để lộ bất kỳ thông tin nào về cuộc sống riêng tư với nửa kia. 

Năm 2016, Lee Kwang Soo gặp Lee Sun Bin lần đầu tiên khi mỹ nhân Kbiz tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man. Ngay sau đó, “Hoàng tử Châu Á” đã phải lòng đàn em kém hơn mình 9 tuổi. Cặp đôi đã có những màn “phản ứng hóa học” bất ngờ trong chương trình khiến người hâm mộ “đẩy thuyền” cực mạnh. Từ đó, cả hai bắt đầu tìm hiểu và công khai hẹn hò vào năm 2018.

Xem thêm: Lee Kwang Soo bị tai nạn xe hơi, phải nhập viện phẫu thuật và tạm dừng ghi hình Running Man

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin hẹn hò công khai 2
Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên ở chương trình thực tế

Có thể nói, “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo và bạn gái rất kín tiếng. Khi Lee Sun Bin được hỏi về bạn trai nổi tiếng, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã trả lời khiêm tốn và chừng mực. Cô nàng 9x tinh tế khi biết cách trả lời phóng viên để không ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng của người yêu.

Tuy nhiên, cũng chính vì lý do cả hai không thường xuyên xuất hiện hay nhắc về đối phương nên có một khoảng thời gian Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin vướng nghi vấn tan vỡ. Ấy thế, “Hoàng tử Châu Á” đã lập tức phản bác tin đồn khéo léo: "Chúng tôi cũng yêu đương giống như mọi người thôi. Tin đồn chúng tôi không bao giờ gặp nhau ở bên ngoài là không đúng. Chúng tôi vẫn thường ra ngoài ăn nhiều món ngon. Hiện tại đang rất hạnh phúc".

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin hẹn hò công khai 3
Khi đó cả hai đã phải lòng nhau

Lee Kwang Soo sinh năm 1985. Anh được biết đến với biệt danh "Hoàng tử Châu Á" trong chương trình truyền hình ăn khách Running Man. Ngoài ra, mỹ nam 37 tuổi còn là một diễn viên đa tài và xuất hiện trong nhiều tác phẩm như: Chỉ Có Thể Là Yêu, Gia Đình Là Số Một, Hải Tặc...

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin hẹn hò công khai 4
Lee Kwang Soo

Lee Sun Bin tên thật là Lee Jin Kyung, sinh năm 1994. Năm 2011, người đẹp debut với tư cách là một nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc JQT. Ấy thế sau khi nhóm tan rã, cô chuyển hướng sang diễn xuất. Gần đây, người đẹp đã nhận được nhiều chú ý khi tham gia bộ phim Những Quý Cô Say Xỉn.

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin hẹn hò công khai 5
Lee Sun Bin

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.