Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh

(VOH) - Biết đến cái tên Lee Kwang Soo đã lâu nhưng bạn đã nắm hết thông tin về ‘cây hài’ trong làng giải trí này chưa. Cùng tìm hiểu Lee Kwang Soo là ai, sự nghiệp, đời tư của anh thế nào nhé!

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu và rồi bén duyên với phim ảnh, dù sở hữu những vai diễn không quá đình đám, nhưng Lee Kwang Soo vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Có thể nói, Lee Kwang Soo trở nên nổi tiếng và được mệnh danh là “hoàng tử châu Á” là nhờ chương trình Running Man, qua đó anh đã thể hiện khả năng tấu hài siêu đỉnh của mình. Bên cạnh đó, cũng chính do thực lực của bản thân mà Lee Kwang Soo mới có thể trụ vững được sau nhiều năm hoạt động.

Không sở hữu ngoại hình lung linh nhưng tính cách thân thiện, chân thành cùng những vai diễn muôn màu muôn vẻ đã giúp Lee Kwang Soo luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 1
 

1. Lee Kwang Soo profile

  • Tên thật: Lee Kwang Soo (이광수)
  • Nghệ danh: Lee Kwang Soo
  • Ngày sinh: 14/7/1985
  • Nơi sinh: Hàn Quốc
  • Chiều cao: 190 cm
  • Cân nặng: 78 kg
  • Nhóm máu: A
  • Năm hoạt động: 2007 - nay
  • Công ty quản lý: King Kong by Starship
  • Instagram: @masijacoke850714

Lee Kwang Soo sinh ngày 14/7/1985 tại Hàn Quốc, anh bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 2007 với tư cách người mẫu. Lee Kwang Soo hiện đang trực thuộc công ty quản lý King Kong by Starship, ngôi nhà chung của Kim Bum, Lee Dong Wook, Jeon So Min, Yoo Yeon Seok… Lee Kwang Soo tham gia cả phim truyền hình lẫn điện ảnh, dù ít khi đảm nhận vai chính nhưng nam diễn viên vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả thông qua những vai diễn đa dạng.

2. Sự nghiệp và phim có Lee Kwang Soo góp mặt

2.1 Năm 2008 - 2013: Bắt đầu sự nghiệp đóng phim

Lee Kwang Soo bắt đầu sự nghiệp khá muộn vào năm 2007 khi anh 22 tuổi. Ban đầu, anh gia nhập làng giải trí với tư cách là người mẫu. Đến năm 2008, Lee Kwang Soo mới bén duyên với phim ảnh. Anh có vai diễn đầu tay trong bộ phim sitcom Hàn Quốc Ông Ấy Đến Rồi (Here He Comes). Đặc biệt, vai diễn Lee Kwang Soo hài hước, vô dụng trong Gia Đình Là Số 1 phần 2 (High Kick Through the Roof) ra mắt năm 2009 đã góp phần đưa nam diễn viên đến gần với khán giả hơn.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 2
Lee Kwang Soo và những vai diễn đầu tiên khi vào nghề. Vẻ ngoài lạ cùng diễn xuất vui vẻ, duyên dáng đã giúp anh nhanh chóng được khán giả nhớ đến.

Mức độ nổi tiếng của Lee Kwang Soo tăng mạnh khi anh trở thành một trong những thành viên cố định của chương trình tạp kỹ được nhiều khán giả yêu thích Running Man. Thông qua chương trình, cái tên Lee Kwang Soo trở nên phủ sóng khắp châu Á. Đồng thời, cũng từ đó mà nam diễn viên bắt đầu gắn liền với danh hiệu “Hoàng tử châu Á” và thu về cho mình một lượng fan hâm mộ lớn khắp quốc tế. Những giải thưởng mà Lee Kwang Soo liên tiếp gặt hái được trong thời gian này gồm: New Star Award và Best Newcomer in Variety.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 3
Khoảnh khắc Lee Kwang Soo lần đầu xuất hiện trong Running Man, vừa vào thì đã có "điềm" số nhọ rồi đấy.

Danh tiếng đã được nhiều người biết đến, song Lee Kwang Soo vẫn không kén kịch bản và tiếp tục đảm nhận các vai phụ. Năm 2010, Lee Kwang Soo xuất hiện trong phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc Dong Yi. Năm 2011, anh tham gia vào hai phim truyền hình: Thợ Săn Thành Phố (City Hunter) của Lee Min HoPark Min Young, phim Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân (Bachelor's Vegetable Store) của Ji Chang Wook. Cũng trong cùng năm, Lee Kwang Soo lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án phim Anh Hùng Xung Trận (Battlefield Heroes).

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 4
Từ vai diễn cổ trang đến hiện đại, Lee Kwang Soo đều thể hiện tốt.

Năm 2012, Lee Kwang Soo tất bật với các dự án điện ảnh lẫn truyền hình như: Radio Diệu Kỳ (Wonderful Radio), Mùi Hương (The Scent), Yêu Vợ Tôi Đi (All About My Wife)Chàng Trai Tốt Bụng (The Innocent Man). Trong Chàng Trai Tốt Bụng, Lee Kwang Soo và người bạn thân Song Joong Ki đã có dịp tái hợp với nhau sau khi nam diễn viên họ Song rời Running Man.

Năm 2013, Lee Kwang Soo tiếp tục đảm nhận vai diễn phụ trong các dự án điện ảnh: A Wonderful Moment, Maritime Police Marco, Walking with Dinosaurs 3D. Thời điểm ấy, nam diễn viên từng chia sẻ rằng anh muốn đảm nhận một vai diễn phản diện. Đúng theo ước nguyện của Lee Kwang Soo, anh đã được giao cho nhân vật Hoàng tử Im Hae đầy tham vọng trong Nữ Thần Lửa (Goddess of Fire). Bên cạnh đó, Lee Kwang Soo còn xuất hiện với tư cách khách mời trong hai bộ phim khác là Trung Tâm Mai Mối Cyrano (Dating Agency: Cyrano)Ngôi Sao Khoai Tây (Potato Star 2013QR3).

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 5
Đâu chỉ hài hước ngoài đời, những vai diễn trong phim của Lee Kwang Soo cũng khiến khán giả thích thú. 

2.2 Năm 2014 - 2018: Sở hữu vai chính đầu tay

Năm 2014 chính là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Lee Kwang Soo. Sau 6 năm miệt mài đóng phim, cuối cùng anh cũng có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với phim điện ảnh ConfessionGia Đình Lựu Đạn (A Dynamite Family). Ngoài ra, anh còn trở thành khách mời trong phim truyền hình Bí Mật Kinh Hoàng (Secret Love) và vai phụ phim tâm lý tình cảm Chỉ Có Thể Là Yêu (It's Okay, That's Love) của Jo In Sung và Gong Hyo Jin. Vai diễn Park Soo Kwang trong Chỉ Có Thể Là Yêu đã mang đến cho Lee Kwang Soo nhiều giải thưởng diễn xuất.

Con đường sự nghiệp càng thêm tươi sáng khi Lee Kwang Soo được chọn làm nam chính trong Bạn Trai Tôi Là Người Cá (Collective Invention) vào năm 2015. Bạn Trai Tôi Là Người Cá xuất sắc được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2015. Khi ấy, Lee Kwang Soo đã có cơ hội xuất hiện tại sự kiện danh giá này. Trong cùng năm, anh cũng tham gia phim truyền hình Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương (The Girl Who Sees Smells) của Shin Se Kyung và Park Yoo Chun với tư cách khách mời.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 6
Sự nghiệp của Lee Kwang Soo thêm khởi sắc khi anh thường xuyên được giao cho vai nam chính. Có thể thấy, nhờ khả năng diễn xuất tốt mà anh đã được tin tưởng đến thế.

Năm 2016, Lee Kwang Soo đảm nhận vai chính trong bộ phim Đoàn Tùy Tùng (Entourage)Khúc Khôn Cầu Trên Băng (Puck). Ngoài ra, anh còn đảm nhận một số vai diễn nhỏ trong Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun), Tình Bạn Tuổi Xế Chiều (Dear My Friends)Hoa Lang (Hwarang: The Poet Warrior Youth). Đáng chú ý, với vai diễn Jo Suk trong bộ phim chuyển thể từ webtoon Tiếng Gọi Con Tim (The Sound of Your Heart) đã giúp Lee Kwang Soo nhận được giải thưởng Hot Issue Variety Award và Cặp đôi đẹp nhất cùng Jung So Min.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 7
Lee Kwang Soo không ngại nhận cả vai phụ hay vai khách mời dù bản thân đã có độ tiếng tiếng nhất định.

Sau đó, Lee Kwang Soo lại bén duyên với một chương trình truyền hình mới có tên Busted! do Netflix sản xuất. Chương trình này còn có sự góp mặt của Yoo Jae Suk, Park Min Young, Kim Se Jeong, Oh Sehun (EXO)...

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 8
Lee Kwang Soo và dàn cast Busted!

Năm 2018, Lee Kwang Soo được chọn vào vai chính trong Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ (The Accidental Detective 2: In Action) và anh đã nhận được Giải thưởng ngôi sao được yêu thích nhất. Bên cạnh đó còn có vai diễn Yeom Sang Soo trong phim cảnh sát Hàn Quốc - Đời Sống Cảnh Sát (Live). Nội dung kịch bản nhân văn, cảm động cùng với diễn xuất chân thật đã giúp Lee Kwang Soo thành công chinh phục được khán giả. 

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 9
Lee Kwang Soo với hai vai chính trong Live và Thám Tử Gà Mơ.

2.3 Năm 2019 - 2021: Tập trung đóng phim điện ảnh

Khác với những năm trước, trong giai đoạn từ năm 2019 - 2021 Lee Kwang Soo chỉ tập trung tham gia đóng phim điện ảnh mà không có bất kì vai diễn truyền hình nào. Đầu tiên, Lee Kwang Soo xuất hiện trong Thằng Em Lý Tưởng (Inseparable Bros) năm 2019. Với vai diễn Dong Gu bị thiểu năng trí tuệ cùng câu chuyện tình anh em cảm động, bộ phim cũng như diễn xuất của Lee Kwang Soo đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Xem thêm: Bộ ba Lee Kwang Soo, Shin Ha Kyun và Esom lấy nước mắt khán giả với câu chuyện về tình anh em trong Thằng Em Lý Tưởng

Năm 2021, Lee Kwang Soo trở lại màn bạc sau một năm vắng bóng với phim thảm họa Hàn Quốc Hố Sụt Tử Thần (Sinkhole). Bộ phim đã được công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Locarno và ra mắt tại 13 quốc gia. Đồng thời, Sinkhole còn trở thành dự án điện ảnh đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất trong năm 2021. 

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 10
Những dự án điện ảnh Thằng Em Lý Tưởng và Hố Sụt Tử Thần đã góp phần mang đến thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Kwang Soo.

Cuối năm 2021, Lee Kwang Soo lại xuất hiện trên màn ảnh rộng trong dự án phim Chúc Mừng Năm Mới (A Year-End Medley) cùng dàn sao khủng Park Ji Min, Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Im Yoon Ah… Câu chuyện ấm áp cùng diễn xuất xịn của dàn diễn viên đã giúp Chúc Mừng Năm Mới trở thành công cụ sưởi ấm tâm hồn khán giả trong dịp Giáng sinh cũng như những ngày cuối năm.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 11
Lee Kwang Soo xuất hiện cùng dàn cast xịn trong Chúc Mừng Năm Mới.

2.4 Năm 2022: Phim mới của Lee Kwang Soo

Bước sang năm 2022, Lee Kwang Soo đã có màn ra mắt đầu tiên trong năm với phim điện ảnh Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng (The Pirates: The Last Royal Treasure) cùng với Han Hyo Joo, Kang Ha Neul, Kwon Sang Woo… Đến tháng 4 cùng năm, Lee Kwang Soo đảm nhận vai chính trong phim truyền hình ngắn tập Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân (The Killer's Shopping List) cùng với Seol Hyun và Jun Hee Kyung.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 12
Những vai diễn đầu tiên trong năm 2022 của Lee Kwang Soo.

Một số phim mới của Lee Kwang Soo đang chờ lên sóng gồm phim truyền hình Hero và hai dự án điện ảnh Gwanghwamun Jealousy Fight, The Sound of Your Heart. Được biết trong các phim mới này, Lee Kwang Soo đều sẽ đảm nhận nhân vật chính.

Xem thêm: 15 bộ phim xuất sắc nhất của Lee Kwang Soo, giúp anh trở thành ‘hoàng tử châu Á’

3. Giải thưởng của Lee Kwang Soo

Tham gia nghệ thuật nhiều năm, bên cạnh những giải thưởng ở mảng phim truyền hình, phim điện ảnh, Lee Kwang Soo cũng được gọi tên ở những giải thưởng dành cho chương trình truyền hình hay lĩnh vực người mẫu, quảng cáo.

  • Hot CF Star (2008)
  • CF Model Award (2009)
  • Best Newcomer in Variety (2011)
  • Friendship Award (2012)
  • Viewer's Most Popular Award (với các thành viên Running Man) (2012)
  • Giải thưởng diễn viên xuất sắc; Giải thưởng Xuất sắc (Hạng mục Tạp kỹ) (2014)
  • Special Award, Actor in a Miniseries (2014)
  • Giải thưởng thương mại xuất sắc nhất mùa một năm 2015
  • Thời trang nam xuất sắc nhất (2015)
  • Giải thưởng Phổ biến Châu Á (2016)
  • Variety Influence (2016)
  • Best Bromance (với Kim Jong Kook) (2016)
  • Giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ (2016)
  • Hot Issue Variety Award (2016)
  • Giải thưởng cặp đôi đẹp nhất (với Jung So Min) (2016)
  • Hot Issue Variety Award (2016)
  • Annoying Guy Award (2016)
  • Giải thưởng giải trí hàng đầu (2017)
  • Giải thưởng cặp đôi đẹp nhất (2017)
  • Giải thưởng Ngôi sao toàn cầu (2017)
  • Giải thưởng ngôi sao được yêu thích nhất (2018)
  • Popularity Award (2018)
  • Giải Nội dung Vàng (2019)

4. Tin liên quan về Lee Kwang Soo

4.1 Lee Kwang Soo hẹn hò

Phải công nhận rằng Running Man là một chương trình vô cùng ý nghĩa đối với Lee Kwang Soo. Nhờ Running Man mà độ nổi tiếng của Lee Kwang Soo lan rộng khắp châu Á, đó còn là nơi giúp anh gặp được “chân ái” của đời mình. Cụ thể, Lee Kwang Soo và bạn gái Lee Sun Bin đã bén duyên sau cuộc chạm mặt trong chương trình.

Vào ngày 31/12/2018, truyền thông và người hâm mộ xôn xao trước thông tin Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin xác nhận hẹn hò. Khi ấy, công ty quản lý của nam diễn viên đã xác nhận và cho biết cặp đôi đã bắt đầu mối quan hệ từ 5 tháng trước. Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin trúng tiếng sét ái tình khi cùng tham gia Running Man vào năm 2016. Đồng thời, họ đã tiến hành tìm hiểu đối phương trong thời gian 2 năm rồi mới chính thức xác nhận yêu đương. Cả hai cũng đã nhiều lần gặp gỡ bạn bè rồi mới quyết định bắt đầu mối quan hệ.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 13
Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin lần đầu gặp gỡ đã trở thành "định mệnh" của nhau.

Theo một người bạn của Lee Sun Bin cho biết, dù chỉ gặp nhau trong phút chốc tại Running Man, nhưng tình cảm mà Sun Bin dành cho Kwang Soo là thật. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng từng tiết lộ rằng “chàng hươu cao cổ” chính là hình mẫu lý tưởng của mình và anh là một nửa hoàn hảo đối với cô.

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin là cặp đôi được khán giả tích cực ủng hộ vì sự đẹp đôi về ngoại hình lẫn tính cách. Thời gian đầu công khai hẹn hò, Lee Kwang Soo và bạn gái ít khi chia sẻ về mối quan hệ, bởi cả hai đều là người kín tiếng. Nhưng sau đó họ bắt đầu cởi mở hơn về chuyện tình cảm của mình.

Thỉnh thoảng lại xuất hiện tin đồn Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin chia tay, nhưng nam diễn viên đã nhanh chóng dập tắt những tin đồn ấy. Sau 4 năm yêu đương, Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin vẫn giữ được sự mặn nồng như lúc đầu và fan mong rằng họ sẽ đi đến một kết cục viên mãn.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 14
Hiện tại, cặp đổi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng sau 4 năm công khai hiện hò.

4.2 Lee Kwang Soo rời Running Man

Lee Kwang Soo đã trở thành một phần không thể thiếu Running Man từ những ngày đầu tiên, nhưng câu chuyện nào cũng có hồi kết. Sau khi đồng hành cùng nhau trong suốt 11 năm, nam diễn viên đã quyết định rời chương trình. Cuối tháng 4/2021, Lee Kwang Soo thông báo rằng anh sẽ không tiếp tục tham gia Running Man để dành thời gian điều trị chấn thương do tai nạn xe hồi năm 2020.

Trước thông tin này, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối vì kể từ giờ Running Man sẽ bớt vui nhộn bởi sự thiếu vắng của “thánh nhọ”, “cây hài”, “thánh chơi dơ” Lee Kwang Soo. Tập cuối cùng có sự xuất hiện của Lee Kwang Soo trong Running Man là 559 và đó là một câu chuyện đầy xúc động đối với cả các thành viên lẫn khán giả. Những khoảnh khắc cuối cùng mà các thành viên bên Lee Kwang Soo, những lời chia tay nghẹn ngào đã khiến người xem không cầm được nước mắt.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 15
Lee Kwang Soo quyết định rời Running Man sau 11 năm gắn bó khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Sau 4 tháng rời Running Man, Lee Kwang Soo cho biết đến thời điểm ấy anh vẫn chưa thể ngừng buồn bã. Cũng không khó hiểu, bởi nam diễn viên đã gắn bó với chương trình lâu như thế và xem các thành viên như người thân trong gia đình. Thế nên, đoạn tình cảm cùng những kỷ niệm vui buồn ấy chắc chắn sẽ không thể nào nhạt phai. 

Như để gợi nhớ về một thành viên trụ cột của Running Man, dù Kwang Soo đã rời chương trình nhưng thỉnh thoảng anh vẫn được các thành viên và tổ sản xuất gọi tên. Đồng thời, dàn cast cũng như khán giả vẫn luôn trông ngóng ngày Lee Kwang Soo trở lại Running Man dù là với vai trò gì đi nữa, chỉ cần anh xuất hiện thì họ cũng cảm thấy vui và ấm lòng.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 16
Khoảnh khắc cuối cùng của chàng Hươu và đồng đội trong chương trình.

Xem thêm: Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, người hâm mộ phản ứng thế nào?

4.3 Hội bạn thân của Lee Kwang Soo

Giống với những ngôi sao khác trong làng giải trí, Lee Kwang Soo cũng sở hữu cho mình một hội anh em cây khế siêu xịn. Các thành viên trong hội bạn thân của Lee Kwang Soo đều là những gương mặt đình đám như: Jo In Sung, Kim Woo Bin, Song Joong Ki, Im Joo Hwan, Do Kyung Soo (D.O.) và Kim Ki Bang.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 17
Hội cạ cứng quyền lực của Lee Kwang Soo.

Kwang Soo và các anh em của mình thường xuyên tụ họp đi chơi, đi du lịch và họ cũng dành sự ủng hộ cho sự nghiệp của nhau. Kwang Soo cũng thường góp mặt trong phim của những người bạn chung hội như Jo In Sung trong Chỉ Có Thể Là Yêu hay Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời, Chàng Trai Tốt Bụng.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 18
Lee Kwang Soo và các thành viên thường tranh thủ thời gian rảnh để cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch.

Không chỉ được người hâm mộ yêu mến bởi tình cảm anh em khắng khít, hội bạn của Lee Kwang Soo còn khiến mọi người không nhịn được cười trước những màn “khịa” nhau. Chẳng hạn như Jo In Sung từng tiết lộ anh xem cậu em Kwang Soo là đối thủ vì chàng Hươu luôn cố gắng tranh giành với anh trong hạng mục Nam diễn viên đẹp trai nhất. Jo In Sung còn nói thêm rằng anh tin gương soi nhà Lee Kwang Soo có vấn đề.

Năm 2022, Lee Kwang Soo và Kim Woo Bin cũng như Jo In Sung, Im Joo Hwan đã có cơ hội xuất hiện cùng nhau trên trương trình Unexpected Business mùa 1 và 2. Những khoảnh khắc tương tác với nhau của nhóm bạn này khiến khán giả không khỏi thích thú.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 19
Lee Kwang Soo, Kim Woo Bin, Jo In Sung và Im Joo Hwan cùng hội ngộ trong một chương trình thực tế.

4.4 IG của Lee Kwang Soo

Tài khoản Instagram của Lee Kwang Soo là @masijacoke850714 với hơn 4.8 triệu người theo dõi. Những bài đăng trên IG Lee Kwang Soo chủ yếu là ảnh hậu trường phim hay quảng cáo. Thỉnh thoảng, nam diễn viên cũng cập nhật những bức ảnh đời thường giản dị và gần gũi.

Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 20
Tài khoản Instagram của Lee Kwang Soo.
Tiểu sử Lee Kwang Soo: Biết hết về sự nghiệp, đời tư của ‘thánh nhọ’ lừng danh 21
Những bức ảnh trên mạng xã hội của "hoàng tử châu Á".

Chẳng cần vẻ ngoài lung linh, Lee Kwang Soo vẫn đủ sức chinh phục khán giả bởi tính cách ấm áp, quan tâm mọi người xen lẫn khiếu hài hước và sự đáng yêu. Mặc dù nổi danh nhờ Running Man nhưng không thể phủ nhận chính nhờ sự chăm chỉ cùng với khả năng diễn xuất đa dạng mà Lee Kwang Soo vẫn luôn có được vị trí vững chắc trong lòng mọi người. Hi vọng rằng trong thời gian tới, những dự án mới sẽ mang đến cho chàng Hươu nhiều thành công hơn nữa.

Xem thêm tiểu sử các sao tại Tiểu sử Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet