Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân

(VOH) - Luận về tài năng và nhan sắc, Kim So Hyun chẳng hề thua kém sao nữ nào. Tuy nhiên nhiều người cảm thấy tiếc khi cô nàng vẫn chưa thực sự bùng nổ mạnh mẽ.

Nhắc đến Kim So Hyun, nhiều người vẫn thường nghĩ ngay đến sao nhí nổi tiếng một thời của màn ảnh Hàn. Thành công là thế nhưng cái bóng thời thơ ấu đã khiến cho nữ diễn viên 9x gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp.

Hơn 15 năm đóng phim, bên cạnh những lời khen ngợi về diễn xuất, Kim So Hyun cũng từng lâm vào cảnh sự nghiệp không ổn định. Tuy nhiên, cô nàng vẫn nỗ lực hết mình để luôn giữ vững ánh hào quang và khẳng định bản thân.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 1
Bắt đầu sự nghiệp từ khi còn bé, Kim So Hyun là một trong những sao nhí đình đám của làng giải trí Hàn.

Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử Kim So Hyun và quá trình đóng phim của cô nàng nhé!

1. Kim So Hyun profile

  • Tên thật: Kim So Hyun (김소현)
  • Nghệ danh: Kim So Hyun
  • Ngày sinh: 4/6/1999
  • Nơi sinh: Úc
  • Chiều cao: 164cm
  • Cân nặng: 46kg
  • Cung hoàng đạo: Song Tử
  • Nhóm máu: O
  • Năm hoạt động: 2006 - nay
  • Công ty quản lý: Culture Depot
  • Twitter: @hellokimsohyun
  • Instagram: @wow_kimsohyun

Kim So Hyun sinh năm 1999 và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm lên bảy tuổi. Kim So Hyun sinh ra ở Úc nhưng vẫn mang quốc tịch Hàn Quốc.

Năm 2003, nữ diễn viên chuyển đến Hàn Quốc sinh sống. Hiện tại, công ty quản lý Kim So Hyun là Culture Depot, cũng là công ty chủ quản của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun và nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh - Seo Ji Hye.

2. Sự nghiệp và gia tài phim ảnh của Kim So Hyun

2.1 Năm 2006 - 2011: Bắt đầu hành trình đóng phim với vai trò sao nhí

Vào năm 7 tuổi cũng là sau 3 năm đến Hàn Quốc, Kim So Hyun đã bắt đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Ten Minute, Minor. Trong những năm tiếp theo, Kim So Hyun tiếp tục ghi danh trong các tác phẩm Người Đàn Bà Hạnh Phúc (2007), Que Sera Sera (2007), Korean Ghost Stories (2008), Wife and Woman (2008), Công Chúa Ja Myung Go (2009)...

Năm 2010, Kim So Hyun trở thành diễn viên độc quyền cho SidusHQ và góp mặt vào các dự án đáng chú ý như: Giấc Mơ Triệu Phú, Vua Bánh Mì (2010), Padam (2011). Đặc biệt, Kim So Hyun đã vượt qua 500 đối thủ nhận được tấm vé xuất hiện trong Mối Thù Của Người Cha (2010).

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 2
Kim So Hyun trong Vua Bánh Mì và Mối Thù Của Người Cha. Những vai diễn đa dạng đã giúp cho cô nàng bộc lộ được khả năng diễn xuất tuyệt vời.

Đa số những vai diễn thời ấy của Kim So Hyun thường là nhân vật lúc trẻ của nữ chính. Tuy nhiên, với ngoại hình đáng yêu cùng khả năng diễn xuất thiên bẩm mà Kim So Hyun đã nhanh chóng ghi điểm với khán giả và được các đạo diễn ưu ái.

2.2 Năm 2012 - 2014: Sự nghiệp phát triển, danh tiếng tăng mạnh

Từ lúc bắt đầu sự nghiệp, Kim So Hyun kinh qua những vai diễn đa dạng. Đến với bộ phim cổ trang Hàn Quốc Mặt Trăng Ôm Mặt Trời vào năm 2012 thì cô nàng đã thực sự bùng nổ trong diễn xuất.

Cụ thể, Kim So Hyun đảm nhận vai Hoàng hậu Yoon Bo Kyung lúc nhỏ. Với diễn xuất tự nhiên, ánh mắt sắc sảo cùng thần thái đúng chuẩn nhân vật phản diện, Kim So Hyun đã được khán giả khen ngợi hết lời.

Tiếp đó, Kim So Hyun đảm nhận vai Hong Se Na/ Công chúa hoàng gia Hwa Yong lúc trẻ trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoàng Tử Gác Mái (2012). Vai diễn Jung Yoo Ri trong Love Again, Kim So Hyun trong Reckless Family - Mùa 1 và Jang Geu Rim trong Ma Boy cũng giúp cho nữ diễn viên chứng minh được khả năng diễn xuất đầy màu sắc của mình.

Đặc biệt, trong giai đoạn này phải kể đến vai diễn Lee Soo Yeon lúc trẻ trong Nhớ Em của Kim So Hyun. Màn hóa thân tuyệt vời đã mang đến cho cô nàng giải thưởng Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất tại Giải Ngôi sao APAN.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 3
Từ nhân vật phản diện như Yoon Bo Kyung trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời hay vai diễn đòi hỏi phải bộc lộ cảm xúc mãnh liệt như Lee So Yeon trong Nhớ Em, Kim So Hyun cũng đều hoàn thành một cách trọn vẹn và đầy ấn tượng.

Thừa thắng xông lên, Kim So Hyun tiếp tục ghi dấu ấn trong Mật Danh Iris (2013), Thân Thế Bí Ẩn (2013) và Đôi Tai Ngoại Cảm của Lee Jong SukLee Bo Young.

Sau đó, Kim So Hyun xuất hiện trong phim truyền hình Quản Gia Bí Ẩn. Vào thời điểm đó, cô cùng với nữ diễn viên Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo trở thành bộ ba diễn viên nhận được mức cát-xê trên mức trung bình dành cho các diễn viên nhí.

Năm 2014, Kim So Hyun thử sức với vai diễn kép trong phim truyền hình Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục và gặt hái được thành công. Cùng năm, Kim So Hyun được chọn tham gia phim truyền hình đặc biệt Giọt Nước Mắt Muôn Màu.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 4
Trong suốt hành trình đóng phim, Kim So Hyun kinh qua không ít vai diễn khác nhau. Nữ diễn viên đã cho thấy khả năng khả năng nhập vai đỉnh cao cùng diễn xuất đầy sắc màu.

2.3 Năm 2015 - 2018: Giai đoạn trưởng thành và đối mặt khó khăn

Năm 2015, Kim So Hyun đảm nhận vai diễn đặc biệt trong Cô Gái Thấy Mùi Hương của Park Yoo Chun và Shin Se Kyung.

Sự nghiệp của Kim So Hyun bắt đầu có bước chuyển mình khi thủ vai chính trong phim học đường Hàn Quốc School 2015. Kim So Hyun đã cho thấy được tài năng không phải dạng vừa khi đảm nhận vai chị em song sinh Go Eun Byul và Lee Eun Bi. Màn hóa thân khi ấy đã mang đến cho nữ diễn viên giải thưởng Ngôi sao của năm tại Giải Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 8.

Năm 2016, Kim So Hyun và D.O. (EXO) đã đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Pure Love và nhận được sự chào đón hoan hỷ của khán giả. Cùng năm, Kim So Hyun xuất hiện trong web drama Nightmare Teacher, phim học đường Trang Mới Cuộc Đời Chiến Nào Ma Kia cùng Ok Taecyeon.

Sau đó, với vai diễn Công chúa 13 tuổi Đức Huệ trong Hoàng Hậu Cuối Cùng, Kim So Hyun đã được nhận xét rằng diễn xuất có chiều sâu và nhập vai rất ngọt.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 5
Không thua kém lúc nhỏ, những vai diễn khi trưởng thành của Kim So Hyun cũng được khen ngợi khi trau chuốt từ hình ảnh đến câu chữ.

Đặc biệt, Kim So Hyun còn từng xuất hiện với vai khách mời đặc biệt trong phim Yêu Tinh do Gong Yoo, Kim Go Eun đóng chính. Dù chỉ xuất hiện với thời lượng ngắn, song tạo hình xinh đẹp cùng với sự xuất thần mà Kim So Hyun mang đến cho vai diễn đã có tác động lớn đến cả bộ phim và khiến khán giả ấn tượng không quên.

Năm 2017, Kim So Hyun trở lại với dòng phim cổ trang sau 5 năm - Mặt Nạ Quân Chủ. Kim So Hyun và Yoo Seung Ho cùng đảm nhận vai chính, điều đặc biệt là cả hai đều là diễn viên nhí nổi danh một thời. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Kim So Hyun khi mà cô cảm thấy bản thân không còn tự tin về diễn xuất. Kim So Hyun cho biết khi nhận được lời khen từ khán giả, cô cảm thấy xấu hổ khi không thể hiểu được nhân vật mà mình đảm nhận.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 6
Bên cạnh dòng phim hiện đại, Kim So Hyun cũng mê hoặc người xem bằng vai diễn cổ trang xinh đẹp và lối diễn đầy cảm xúc.

Tháng 8/2017, Kim So Hyun quyết định rời SidusHQ sau 7 năm và gia nhập E&T Story Entertainment.

Năm 2018, Kim So Hyun nhận vai nữ chính trong phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc Đài Phát Tình Yêu nhưng bộ phim đã không giúp cô gây được tiếng vang lớn. Trong giai đoạn này, sự nghiệp của Kim So Hyun có phần bị chững lại. Mặc dù diễn xuất của cô vẫn không bị sa sút, nhưng có lẽ vì kịch bản phim chưa đủ "chín mùi" để giúp cho sự nghiệp của cô thêm thăng hoa.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 7
Chăm chỉ đóng phim là thế, tuy nhiên, sự nghiệp của Kim So Hyun cũng có thời gian bị chững lại khiến bản thân cô cảm thấy thất vọng về chính mình.

2.4 Năm 2019 - 2020: Tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất

Năm 2019, bộ phim Hàn Quốc dựa trên webtoon nổi tiếng Love Alarm do Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram đóng chính đã được ra mắt. Bộ phim đã thu về thành tích khả quan, Kim So Hyun nhận được nhiều lời khen cho lối diễn xuất phong phú và giữ vững phong độ trong suốt bộ phim. 

Cũng trong cùng năm, Kim So Hyun cùng Jang Dong Yoon đảm nhận vai chính trong phim cổ trang Tiểu Sử Chàng Nokdu. Tạo hình mới lạ cùng khả năng diễn xuất thực thụ đã giúp Kim So Hyun tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ khán giả. 

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 8
Hai dòng phim khác biệt Love Alarm và Tiểu Sử Chàng Nokdu đã giúp Kim So Hyun tiếp tục nhận được lòng tin của khán giả.

Năm 2020, Kim So Hyun cho ra mắt chương trình thực tế du lịch mang tên Because This Is My First Twenty và vượt 6 triệu lượt xem trên nền tảng Facebook, Naver TV và Youtube.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 9
Kim So Hyun trong chương trình thực tế Because This Is My First Twenty mang đến thành công trong sự nghiệp.

2.5 Năm 2021 - nay: Lấy lại phong độ đóng phim

Đầu năm 2021, Kim So Hyun kết thúc hợp đồng với E&T Story Entertainment và ký hợp đồng độc quyền với Culture Depot.

Đến tháng 2/2021, Kim So Hyun được chọn làm nữ chính trong phim cổ trang Hàn Quốc 2021 Sông Đón Trăng Lên. Bộ phim mở màn khả quan nhưng không lâu sau vì scandal của nam chính Ji Soo mà cả đoàn phim phải lao đao. Khi ấy, vì thay đổi diễn viên mà Kim So Hyun phải quay lại từ đầu cả bộ phim.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 9
Kim So Hyun và vai diễn nữ cường trong Sông Đón Trăng Lên đã giúp cô ghi điểm với khán giả.

Giai đoạn khó khăn rồi cũng qua, sự nỗ lực của Kim So Hyun đã được thu về trái ngọt khi cô được gọi tên trong danh sách đề cử tại giải thưởng nghệ thuậ Baeksang, hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Điều đặc biệt là Kim So Hyun trở thành người trẻ tuổi nhất trong danh sách đề cử.

Đến tháng 3/2021, Kim So Hyun tiếp tục trở lại với vai trò nữ chính trong Love Alarm phần 2 cùng Song Kang và Jung Ga Ram.

Xem thêm: Từ sao nhí đến diễn viên sáng giá, Kim So Hyun đã sở hữu những bộ phim truyền hình ăn khách nào?

3. Phim điện ảnh và chương trình của Kim So Hyun

3.1 Phim điện ảnh của Kim So Hyun

Năm Tên phim Vai diễn
2008 My Name Is Pity Jin Ha lúc trẻ
2010 Man of Vendetta (Mối Thù Của Người Cha) Joo Hye Rin
2011 Sin of a Family Jung Myung Hee
Spy Papa Soon Bok
2012 I Am the King (Hoàng Đế Bất Đắc Dĩ) Sol Bi
2013 Killer Toon (Kì Án Truyện Tranh) Young Mi Sook
2016 Pure Love Jung Soo Ok
The Last Princess Đức Huệ lúc nhỏ
2017 Your Name Lồng tiếng

3.2 Chương trình của Kim So Hyun làm MC

Năm Chương trình Đài
2013 - 2015 Show! Music Core MBC
2015 The Thousand Won Concert  
KBS Drama Awards KBS
2016 Dream Concert SBS
Running Man
2018 27th Seoul Music Awards KBS N
2018 - 2019 Under 19 MBC
2019 28th Seoul Music Awards KBS N

4. Giải thưởng của Kim So Hyun

Năm Lễ trao giải Hạng mục Phim Kết quả
2012 Giải Ngôi sao APAN Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Nhớ Em và Ma Boy Đoạt giải
Giải Phim truyền hình MBC Giải thưởng phổ biến Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Đề cử
Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và Nhớ Em Đoạt giải
2013 Giải thưởng về Phong cách sống trên Truyền hình Herald-Donga Giải thưởng tân binh biểu tượng phong cách    
Liên hoan phim thanh niên Hàn Quốc Best Young Actress Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và Nhớ Em Đoạt giải
Giải thưởng Giải trí MBC Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong một chương trình đa dạng Show! Music Core Đoạt giải
Giải Phim truyền hình SBS Giải thưởng Ngôi sao mới Quản Gia Bí Ẩn Đoạt giải
2014 Giải thưởng Giải trí MBC Giải thưởng được yêu thích nhất trong một chương trình đa dạng Show! Music Core Đoạt giải
Giải Phim truyền hình KBS Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình một màn/đặc biệt/ngắn We All Cry Differently Đoạt giải
2015 Giải Phim truyền hình KBS Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất School 2015 Đoạt giải
Giải thưởng Netizen, Nữ diễn viên Đoạt giải
Giải cặp đôi đẹp nhất với Nam Joo Hyuk (School 2015) Đề cử
với Yook Sung Jae (School 2015) Đoạt giải
Giải thưởng Thiên nga trang phục đẹp nhất Hàn Quốc Giải thưởng Ngôi sao đang lên   Đoạt giải
Giải Phim truyền hình Hàn Quốc Ngôi sao của năm School 2015 Đoạt giải
2016 Giải Phim truyền hình KBS Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình một màn/đặc biệt/ngắn Trang Mới Cuộc Đời Đề cử
Giải thưởng Công nghệ Điện ảnh & Đa phương tiện Giải thưởng nữ diễn viên tỏa sáng   Đoạt giải
Liên hoan phim Pierson Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Trend Choice   Đề cử
2017 Giải Phim truyền hình MBC Giải thưởng xuất sắc hàng đầu, Nữ diễn viên chính trong chương trình ngắn tập Mặt Nạ Quân Chủ Đề cử
Giải thưởng, Nữ diễn viên được yêu thích nhất Đoạt giải
Giải thưởng Hallyu Hàn Quốc Popular Culture Award Mặt Nạ Quân Chủ Đoạt giải
2018 Giải thưởng Instagram tại Hàn Quốc Người nổi tiếng mới nổi   Đoạt giải
K-Food Content Indonesia Giải thưởng được yêu thích (Nữ diễn viên)   Đoạt giải
Giải Phim truyền hình KBS Giải cặp đôi đẹp nhất với Yoon Doo Joon (Đài Phát Tình Yêu) Đề cử
Giải thưởng Giải trí MBC Giải Xuất sắc, hạng mục Âm nhạc/Nói (Nữ) Under 19 Đoạt giải
2019 Giải Phim truyền hình KBS Giải thưởng xuất sắc, Nữ diễn viên chính trong chương trình ngắn tập Tiểu Sử Chàng Nokdu Đoạt giải
Giải thưởng Netizen, Nữ diễn viên Đề cử
Giải cặp đôi đẹp nhất với Jang Dong Yoon (Tiểu Sử Chàng Nokdu) Đoạt giải
2020 Brand Customer Loyalty Awards Nữ diễn viên - Biểu tượng xu hướng   Đoạt giải
2021 Giải thưởng nghệ thuật Baeksang Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Truyền hình Sông Đón Trăng Lên Đề cử
Giải Phim truyền hình KBS Giải thưởng, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Sông Đón Trăng Lên Đoạt giải
Giải thưởng xuất sắc, Nữ diễn viên chính trong phim ngắn Đề cử
Giải thưởng, Nữ diễn viên được yêu thích nhất Đoạt giải
Giải cặp đôi đẹp nhất với Na In Woo (Sông Đón Trăng Lên) Đoạt giải
Giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc Giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Sông Đón Trăng Lên Đoạt giải
Giải thưởng được yêu thích - Diễn viên Đoạt giải
Giải Phim truyền hình Quốc tế Seoul Nữ diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc Love Alarm 2 Đề cử

5. Chuyện bên lề về Kim So Hyun

5.1 Học vấn của Kim So Hyun

Năm 2015, sau khi tốt nghiệp cấp 2 Kim So Hyun đã quyết định học tại nhà cho toàn bộ chương trình cấp 3 của mình. Tuy nhiên, việc này không làm ảnh hưởng đến chất lượng học tập của cô khi mà Kim So Hyun đã thuận lợi tốt nghiệp trung học vào năm 2017. Cũng trong cùng năm, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã đăng ký nhập học tại đại học Hanyang khoa Sân khấu, hình thức nhập học luân phiên.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 10
Kim So Hyun từng gây bất ngờ khi quyết định thôi học ở trường, tuy nhiên âu cũng vì cô nàng muốn đảm bảo mình vừa có thể học thể đóng phim nên đã chọn cách học tại nhà. Song, Kim So Hyun vẫn có thể thi đỗ vào trường đại học danh tiếng.

Trong một cuộc phỏng vấn, Kim So Hyun đã tiết lộ lý do vì sao chọn cách học tại nhà thay vì đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa. Nữ diễn viên cho biết, vì dành nhiều thời gian cho việc diễn xuất nên cô không thể đến lớp và tự chuẩn bị cho các kỳ thi.

Đồng thời, vì bận rộn đi diễn mà Kim So Hyun cũng bỏ lỡ các hoạt động tham gia cùng bạn bè, điều này từng xảy ra khi cô còn học tiểu học. Vì để sự nghiệp diễn xuất và con đường học vấn được vẹn toàn nên Kim So Hyun đã chọn cách tự học tại nhà.

5.2 Kim So Hyun và các hoạt động xã hội

Không chỉ là một ngôi sao chăm chỉ đóng phim mà Kim So Hyun cũng là cái tên tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Vào năm 2014, Kim So Hyun đã tham gia chiến dịch Happy Together để quyên góp 1 triệu bánh than cho các gia đình khó khăn, người già, người khuyết tật, giúp họ được sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá.

Năm 2017, sau khi tham gia lồng tiếng cho phim điện ảnh Your Name, Kim So Hyun và Ji Chang Wook đã góp tiền chi phí lồng tiếng cho Ủy ban Không rào cản trong phim ảnh Hàn Quốc.

Năm 2018, Kim So Hyun tham gia S.E.S 10 Green Heart Bazaar với tư cách là người nổi tiếng bán các mặt hàng ở chợ. Số tiền sau khi hoàn thành buổi bán hàng đã được gửi đến Tổ chức Trẻ em Green Umbrella và KARA.

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 11
Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà Kim So Hyun còn có lòng nhân ái khi thường xuyên làm thiện nguyện giúp đỡ người khó khăn. Chính vì thế mà người hâm mộ luôn cảm thấy tự hào về thần tượng của mình.

Năm 2019, Kim So Hyun đã đóng góp 10 triệu won cho các nạn nhân trong vụ cháy Sokcho. Ngôi sao Sông Đón Trăng Lên đã cùng với người hâm mộ ủng hộ 10 triệu won cho Trung tâm chấn thương của Bệnh viện Đại học Ajou. Cuối năm 2019, Kim So Hyun đã trao tặng 100kg gạo cho mạng lưới công ty phúc lợi xã hội vì muốn giúp trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn và suy dinh dưỡng.

Vào năm 2020, Kim So Hyun đã đóng góp 10 triệu won cho Tổ chức Cứu trợ Thảm họa Quốc gia khi tình hình dịch bên Covid-19 diễn ra nghiêm trọng. Sau đó, người đẹp họ Kim còn hỗ trợ nạn nhân lâm vào cảnh khó khăn do lũ lụt với số tiền 20 triệu won. Chưa hết, Kim So Hyun cũng tham gia vào MANNA Charity Bazaar để hỗ trợ chữa trị cho trẻ em mắc bệnh hiếm gặp.

5.3 Kim So Hyun hẹn hò

Kim So Hyun được cho là chưa bao giờ hẹn hò hay yêu đương dù đã gia nhập làng giải trí từ năm 7 tuổi và xuất hiện trong gần 50 phim truyền hình và phim điện ảnh. Hay nói một cách khác, cô ấy rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Ban đầu, Kim So Hyun tỏ ra không quan tâm với chuyện yêu đương, nhưng bây giờ cô ấy đã đưa ra quyết định ưu tiên công việc hơn các hoạt động khác. 

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 12
Kim So Hyun chưa từng công khai hẹn hò với bất kì ai mặc dù không ít lần vướng tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn.

Kim So Hyun từng chia sẻ: "Tôi nghĩ tôi vẫn tin rằng việc ở trong một mối quan hệ là vô cùng khó khăn". "Tôi cũng tin rằng việc quay phim đã tiêu tốn một phần đáng kể nguồn cảm xúc của tôi, vì vậy tôi không cảm thấy cần thiết phải có tình yêu". "Tuy nhiên, nếu tôi gặp một người mà tôi thích đủ để vượt qua tất cả những trở ngại này, tôi nghĩ mình sẽ bắt đầu hẹn hò ngay lập tức".

5.4 Kim So Hyun và Kim Yoo Jung

Khi nhắc đến Kim So Hyun chắc hẳn nhiều khán giả cũng sẽ nghĩ đến Kim Yoo Jung. Sở dĩ là do cả hai đều sinh năm 1999 và xuất thân là diễn viên nhí. Kim So Hyun và Kim Yoo Jung còn từng tham gia chung dự án phim cổ trang Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và cho thấy khả năng diễn xuất tài năng dù còn nhỏ tuổi. 

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 13
Hai nàng "ngọc nữ" họ Kim của Kbiz luôn bị so sánh với nhau, nhưng họ lại không xem nhau là đối thủ.

Hai sao nữ họ Kim này cũng thường trở thành chủ đề bàn luận của mọi người về tài năng và nhan sắc. Tuy nhiên, xét về vấn đề này thì mỗi người một vẻ, Kim So Hyun có lối diễn xuất riêng và khả năng chọn kịch sao cho phù hợp với khả năng của mình.

Đồng thời, Kim So Hyun cũng sở hữu nét đẹp riêng, phong cách mà cô theo đuổi cũng khác biệt với Kim Yoo Jung. Thế nên, việc so sánh cả hai cô nàng là điều khá khập khiễng và trên thực tế họ chưa bao giờ xem nhau là đối thủ.

Xem thêm: Ba mỹ nhân nhà họ Kim cùng trở lại đường đua rating năm 2021: Ai là người ghi điểm mạnh?

5.5 Mạng xã hội của Kim So Hyun

Kim So Hyun sử dụng mạng xã hội chính là Instagram và Twitter. Trong đó, IG của Kim So Hyun là @wow_kimsohyun với hơn 12 triệu người theo dõi (tính đến tháng 6/2022). Còn Twitter của Kim So Hyun là @hellokimsohyun với 467.8 nghìn lượt theo dõi (tính đến tháng 6/2022). 

Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 14
 
Kim So Hyun profile: Sao nhí đình đám và bước chuyển mình khẳng định bản thân 15
 

Diễn viên nữ đi lên từ sao nhí không thiếu và Kim So Hyun là một trong những số đó. Xét về nhan sắc lẫn tài năng, Kim So Hyun không hề kém cạnh những diễn viên cùng trang lứa hay mặt bằng chung Kbiz hiện nay.

Tuy nhiên, sau một thời gian nổi đình đám thì sự nghiệp của Kim So Hyun bỗng chững lại một thời gian khiến cô cũng không khỏi lao đao. Bằng thực lực của mình, cô nàng vẫn luôn lấy lại tinh thần và tiếp tục nhận được sự tin tưởng của mọi người. Hãy cùng ủng hộ những dự án sắp tới của Kim So Hyun nhé!

Nguồn ảnh: Internet