Thư Kỳ bất ngờ gửi lời chúc mừng đến Huyn Bin và Son Ye Jin, fan thắc mắc làm sao mà quen được nhau?

(VOH) – Sau khi thấy lời chúc từ từ Thư Kỳ, các fan của 3 người đang vô cùng thích thú.

Mấy ngày qua, tin tức về đám cưới của cặp đôi đình đám Huyn BinSon Ye Jin đã thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông trong và ngoài nước. Mọi thông tin từ chi phí tổ chức, quà tặng, cho đến dàn khách mời toàn sao khủng đến dự đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Xem thêm: Hyun Bin và Son Ye Jin hạnh phúc dắt tay nhau vào lễ đường, cô dâu nghẹn ngào rơi nước mắt trong đám cưới

Thư Kỳ bất ngờ gửi lời chúc mừng đến Huyn Bin và Son Ye Jin, fan thắc mắc làm sao mà quen được nhau? 1
Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành sự kiện được quan tâm nhất những ngày qua
Thư Kỳ bất ngờ gửi lời chúc mừng đến Huyn Bin và Son Ye Jin, fan thắc mắc làm sao mà quen được nhau? 2
Hình ảnh mới nhất của Son Ye Jin sau hôn lễ gây bất ngờ vì quá xinh đẹp

Mới đây, nữ diễn viên đình đám của Trung Quốc - Thư Kỳ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi sau hôn lễ thế ký. Đặc biệt, hành động này của Thu Kỳ đã được các fan tinh ý nhanh chóng nhìn thấy và chuyền tay nhau chia sẻ. Theo đó, Thư Kỳ đã đăng tải tấm hình cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin trên Instagram cá nhân của mình để gửi lời chúc phúc.

Biết rõ các fan sẽ tò mò mối quan hệ giữa Thư Kỳ và cặp đôi đình đám đến từ Hàn Quốc là gì thì cô nàng đã nhanh chóng giải thích “Tôi vô cùng yêu thích Son Ye Jin. Tôi cảm thấy cô ấy nhất định sẽ rất hạnh phúc. Nhân lúc này tôi sẽ tìm hết phim của cô ấy để xem lại, đặc biệt là phim Cổ Điển.”

Xem thêm: Choáng với tổng kinh phí đám cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin lên đến hàng tỷ đồng
 

1
Thư Kỳ bất ngờ gửi lời chúc dến Huyn Bin - Son Ye Jin trên trang cá nhân
2
Cô còn bày tỏ là rất thích tác phẩm Cổ Điển của Son Ye Jin

Hành động này của Thư Kỳ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ ra thích thú. Hóa ra cũng giống như bao người, nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc lại là fan lớn của cặp đôi Bin – Jin. Thậm chí, Thư Kỳ cũng không ngần ngại bày tỏ lòng thành chúc phúc của mình đến Son Ye Jin một cách dễ thương như vậy. Liệu rằng Son Ye Jin có đáp lời và tạo ra một màn tương tác đáng yêu giữa hai người hay không?

3
Thư Kỳ thật ra chỉ là fan hâm mộ của cặp đôi Bin - Jin như bao người mà thôi

Thư Kỳ là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ trong nhiều năm qua. Vượt lên quá khứ từng đóng phim khiêu dâm và bị nhiều người chế nhạo, nữ diễn viên đã không ngừng thay đổi bản thân, thử sức hàng loạt vai diễn khác nhau. Đến thời điểm hiện tại, Thư Kỳ đã chứng minh cho khán giả thấy được bản thân nổi tiếng hoàn toàn là nhờ thực lực. Những bộ phim có sự tham gia của cô đều được đánh giá cao về nội dung lẫn diễn xuất. 

Ảnh: Internet