Cận cảnh căn biệt thự 50 tỷ đồng Tuấn Hưng tặng vợ nhân dịp 8 năm ngày cưới

(VOH) – Căn biệt thự mới tậu của nam ca sĩ khiến người xem phải hốt hoảng về độ sang trọng.

Được biết, sau khi có khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tại Quy Nhơn, nam ca sĩ Tuấn Hưng đặt mục tiêu sẽ quyết tâm mua một biệt thự ven biển. Đáng nói, anh thậm chí tiết lộ sẵn sàng bán xe và tài sản giá trị khác để thực hiện nguyện vọng này. Ước mơ đã nhanh chóng thành hiện thực, mới đây, Tuấn Hưng cùng bà xã đã chính thức ký hợp đồng mua một căn biệt thự ven biển.

Không chỉ có vậy, thông tin chi tiết về căn nhà mới này của đôi vợ chồng đã khiến nhiều người phải choáng ngợp. Căn biệt thự nằm sát bãi biển An Bàng, Hội An, có diện tích lên đến 270 m vuông và có giá trị lên đến 50 tỷ đồng. Hiện tại, căn biệt thự hoàn thiện khoảng 60-70% tiến độ thi công. Bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby cho biết vợ chồng cô sẽ nhận nhà vào đầu năm 2023.

1
Vợ chồng Tuấn Hưng cùng nhau ký hợp đồng mua biệt thự đắt đỏ
2
Cận cảnh căn biệt thự do chính nam ca sĩ chia sẻ
2
 
3
View của căn nhà hướng thẳng ra bãi biển An Bàng

Chia sẻ về căn biệt thự đắt tiền này, Tuấn Hưng hạnh phúc thổ lộ tất cả là nhờ vào tình yêu của hai vợ chồng. Cả hai đã cùng nhau vượt bao nhiêu thăng trầm, thấu hiểu chia sẻ mọi chuyện trong 8 năm qua nên Tuấn Hưng và Hương Baby mới đạt được ước mơ mang tên “ngôi nhà hạnh phúc” này. Thêm vào đó, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh còn nhắc lại món quà mà cả hai đã mua vào kỷ niệm 7 năm ngày cưới là một chiếc xe ô tô để thỏa giấc mơ đi phượt cùng nhau.

Xem thêm: Những sao Việt rời xa showbiz để vun đắp gia đình, ai là người viên mãn nhất?

5
Tuấn Hưng cùng bà xã vẫn luôn mặn nồng bên nhau sau 8 năm chung sống

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và hotgirl Hương Baby kết hôn năm 2014. Sau 8 năm gắn bó, cả hai đã có với nhau 3 người con và tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Ngoài ra, vợ chồng Tuấn Hưng sở hữu trong tay khối tài sản kết xù gồm bất động sản, xe sang, đồ hiệu.

Ảnh: Internet