Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’?

(VOH) - Từ Lộ mở bát visual lộng lẫy trong Nguyệt Ca Hành, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân,.. cũng không kém cạnh trong các dự án cổ trang sắp công chiếu.

Năm 2022 được xem là một năm bội thu của đường đua cổ traing Trung Quốc với vô số những tác phẩm làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ như: Mộng Hoa Lục, Thương Lan Quyết, Trầm Vụn Hương Phai,… Và để góp phần vào thành công đó không thể không kể đến những chiếc “visual làm nên sự nghiệp” của nữ chính.

Chặn đua “tiên hiệp 101” của năm 2023 cũng không kém cạnh khi Nguyệt Ca Hành mở bát với chiếc nhan sắc xinh lung linh. Các dự án sắp chiếu khác như Dữ Phượng Hành, Vân Chi Vũ, Khom Lưng cũng vô cùng đáng mong đợi.

Từ Lộ (Nguyệt Ca Hành) - nhan sắc không chê vào đâu được nhưng vẫn bị nữ phụ “lấn át”

Nguyệt Ca Hành kể về thiếu nữ Liễu Tiêu (Từ Lộ) thời còn nhỏ gặp được một người thần bí, dùng ba ngày vui chơi trao đổi vận mệnh của tương lai. Sức mạnh thần bí trong cơ thể không thể khống chế khiến Liễu Tiêu bất đắc dĩ phải trốn vào Vũ Vương Hầu phủ. Cùng nhập môn với Liễu Tiêu là thiếu niên Lục Ly (Trương Bân Bân) có dung mạo giống hệt người thần bí nên được Liễu Tiêu nương tựa. Lục Ly cho rằng Liễu Tiêu chỉ có xinh đẹp nhưng đơn thuần nông nỗi, dù vậy vẫn giúp đỡ cô vượt qua khảo hạch…

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 1
Tạo hình của Từ Lộ trong Nguyệt Ca Hành 

Mặc dù bị đánh giá là có mô típ cũ và khá flop trước hai đối thủ nặng ký là Phù Đồ DuyênThiếu Niên Ca Hành. Tuy nhiên, Nguyệt Ca Hành lại được đánh giá khá cao về chỉ số nhan sắc. Không nói đến tạo hình đỉnh của chóp đến từ vị trí nam chính của Trương Bân Bân, tạo hình của Từ Lộ cũng khiến người xem dù ngán ngẩm trước diễn xuất của cô nàng cũng phải thừa nhận một chữ “xinh”. Thậm chí còn có người nói, chính nhan sắc đã cứu lại cho Nguyệt Ca Hành một màn thua trông thấy.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 2
 

Đâu chỉ nữ chính, nhan sắc của nữ phụ Hợp Trịnh Huệ Tử cũng được khán giả tắm tắt khen ngợi. Một số tạo hình của cô nàng còn có phần nổi bật hơn nữ chính.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 3
Nhan sắc của nữ phụ Hợp Trịnh Huệ Tử

Xem thêm: Nguyệt Ca Hành hé lộ tạo hình nhân vật đẹp xuất sắc, khán giả mong chờ từng ngày lịch phát sóng

Ngu Thư Hân - Vân Chi Vũ

Một số hình ảnh mới trên phim trường Vân Chi Vũ được tiết lộ. Trong đó, loạt ảnh Ngu Thư Hân mặc trang phục màu trắng nhận lời khen ngợi của đông đảo khán giả.

Trong phim, Ngu Thư Hân trang điểm theo phong cách thời Tần - Hán với tóc bện thấp tạo vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã. Nữ diễn viên giảm cân để phù hợp với vai diễn, khiến khuôn mặt sắc sảo hơn. Nét đẹp lạnh lùng khác với các tạo hình nhí nhảnh, dễ thương trong bộ phim trước đó của Ngu Thư Hân.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 4
Ngu Thư Hân trong Vân Chi Vũ 

Ngu Thư Hân được đánh giá là nữ diễn viên hàng đầu lứa nghệ sĩ sinh sau năm 1995. Cô nổi tiếng với các phim như Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Khu Rừng Nhỏ Của Chúng Ta và đặc biệt Thương Lan Quyết lên sóng vào mùa hè. Tuy nhiên, các vai diễn này đều có hình tượng giống nhau, do đó, người đẹp bị tiếng là diễn rập khuôn, một màu.

Vì vậy, Ngu Thư Hân thử thách bản thân với vai diễn Vân Vi Sam - một điệp viên thời kỳ cổ đại. Vân Chi Vũ thuộc thể loại giang hồ võ hiệp kể về quá trình trưởng thành của công tử phản nghịch Cung Tử Vũ cùng nàng gián điệp khao khát tự do Vân Vi Sam.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 5
Ngu Thư Hân thử thách bản thân với vai diễn Vân Vi Sam

Khi cha và anh đột ngột qua đời, Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách đóng) trở thành người đứng đầu gia tộc và phải đối mặt với nguy cơ tứ phía. Trong khi đó, Vân Vi Sam được phái đến bên cạnh Cung Tử Vũ để thăm dò. Sau nhiều lần đối phó với âm mưu của nhau, họ dần nảy sinh tình cảm và phải lựa chọn giữa tình yêu và trách nhiệm.

Tống Tổ Nhi - Khom Lưng

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 6
Chiếc nhan sắc đốn tim khán giả của Tống Tổ Nhi trong Khom Lưng 

Với nhan sắc và khả năng diễn xuất của Tống Tổ Nhi, khi những tạo hình đầu tiên của Tiểu Kiều lộ diện, nhiều fan nguyên tác thừa nhận cô chính là hóa thân hoàn hảo của nhân vật này trong lòng họ. Chân mày sắc nét, đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao đầy kiêu hãnh cùng khuôn miệng nhỏ nhắn, duyên dáng giúp Tống Tổ Nhi ăn điểm trong mọi tạo hình, kể cả là búi tóc thời Hán dễ khiến mặt bị to ra cũng không làm khó được cô.

Xem thêm: Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này?

Trần Ngọc Kỳ - Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong Truyện 

Phù Đồ Duyên của Trần Ngọc Kỳ và Vương Hạc Đệ chưa hết hot thì cô nàng đã có tin tham gia vào dự án mới. Cụ thể, đoàn phim Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong Truyện công bố thêm hình ảnh của nữ chính A Châu do người đẹp Trần Ngọc Kỳ đảm nhận.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 7
 

Trần Ngọc Kỳ được khán giả nhận xét có nét đẹp mộc mạc với gương mặt không trang điểm cầu kỳ trên màn ảnh. Dù diễn xuất thường xuyên gây tranh cãi, luôn nhận về nhiều đánh giá tiêu cực như một màu, cơ mặt "đơ cứng" không linh hoạt nhưng không thể phủ nhận Trần Ngọc Kỳ sở hữu nhan sắc rất phù hợp với tạo hình cổ trang.

Sau khi những hình ảnh của cô nàng trong phim Thiên Long Bát Bộ được chia sẻ, không ít netizen đã phải xuýt xoa trước nét đẹp cổ phong đầy cuốn hút. Hình ảnh A Châu do Trần Ngọc Kỳ với mái tóc được buộc hờ bằng đoạn vải tiệp màu với trang phục đơn giản. Cô nàng không trang điểm sắc sảo, không khoác lên mình lụa là cầu kỳ hay phụ kiện trang sức bắt mắt nhưng nét mặt lại khiến người nhìn thấy bất chợt phải si mê.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 8
Nhan sắc không phải dạng vừa đâu của nàng A Châu Trần Ngọc Kỳ 

A Châu là con gái của Đoàn Chính Thuần - Trấn Nam Vương nước Đại Lý và tình nhân Nguyễn Tinh Trúc. Nàng gặp gỡ và đem lòng yêu Kiều Phong. Sau khi Kiều Phong bị các bang phái quay lưng và truy sát, A Châu đã đồng hành cùng anh đi khắp giang hồ. Đến cuối cùng, A Châu chết dưới tay Kiều Phong do âm mưu của Khang Mẫn và Mộ Dung Phục.

Triệu Lộ Tư - Thần Ẩn

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư trở thành 1 trong những tiểu hoa được chú ý của Cbiz. Dự án sắp tới của cô nàng là Thần Ẩn hay còn gọi là Thiên Cổ Quyết Trần 2. Nội dung lần này chủ yếu xoay quanh con của Bạch Quyết và Thượng Cổ - Nguyên Khải. Triệu Lộ Tư vào vai nữ chính A Âm.

Sau kiếp yêu xui xẻo thứ 27, A Âm đến cầu Nại Hạ tìm đến quỷ quân canh giữ Tu Ngôn để tìm lại công bằng. Tu Ngôn nói cho nàng biết nàng có cuộc đời sao chổi như thế chỉ có hai khả năng: Một là nàng đắc tội một nhân vật lớn ở thần giới, hai là chính nàng là nhân vật lớn ở thần giới.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 9
Triệu Lộ Tư trong phim mới Thần Ẩn 

Vốn có duyên với các tạo hình cổ trang, Triệu Lộ Tư vẫn lung linh rạng ngời sức sống trong tạo hình mới. Tuy nhiên, khán giả có lẽ kỳ vọng một sự lột xác lớn hơn ở cô nàng. 

Dương Mịch - Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Sau khi có thông tin bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do hai diễn viên Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính, cư dân mạng không khỏi xôn xao, nóng lòng chờ đợi. Tạo hình cổ trang sắc đỏ vai hồ ly nữ vương của Dương Mịch gây ấn tượng mạnh với vẻ quyến rũ, ma mị.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 10
 
Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 11
"Hồ ly" Dương Mịch quyến rũ, tà mị

Triệu Lệ Dĩnh - Dữ Phượng Hành

Một dự án đáng mong đợi khác của 2023 mang tên Dữ Phượng Hành. Không chỉ được đầu tư khủng, mà bộ phim còn là dịp tái hợp sau nhiều năm của cặp đôi Sở Kiều Truyện

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 12
Triệu Lệ Dĩnh đầy "bá khí" trong tạo hình Bích Thương Vương 

Dạo gần đây, Triệu Lệ Dĩnh liên tục thay đổi mình với nhiều hình tượng mới cả phim hiện đại lẫn cổ trang. Vì thế, khá dễ hiểu khi ở Dữ Phương Hành khán giả không còn nhìn thấy hình ảnh ngây thơ, đáng yêu như nàng “tiểu Cốt” trong Hoa Thiên Cốt. Giờ đây, là một Bích Thương Vương đang đầy khí chất của một bậc ma vương, vừa mạnh mẽ vừa oai vệ. 

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 13
 
Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 14
 

Xem thêm: Dữ Phượng Hành đóng máy, tranh thủ ngắm lại loạt tạo hình ấn tượng của Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh)

Bạch Lộc - An Ninh Như Mộng

Cuối cùng là Bạch Lộc với dự án An Ninh Như Mộng đóng cùng Trương Lăng Hách. Từng khiến khán giả khóc hết nước mắt với Thôi Thời Nghi (Châu Sinh Như Cố), Bạch Lộc luôn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhờ thể hiện đa dạng thiết lập nhân vật, lúc mềm mỏng yếu đuối đáng thương, khi mạnh mẽ và khí chất xuất thần. Tạo hình cũng như nhan sắc của cô nàng cũng biến hóa linh hoạt đưa người xem đến gần hơn với nhân vật.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 15
Bạch Lộc - An Ninh Như Mộng 

Trong phim, Bạch Lộc hóa thân thành Khương Tuyết Ninh - nhan sắc kinh diễm khiến nhiều người động lòng si mê. Tuy nhiên, một thân cô độc không ai nương tựa, để bảo vệ mình khiến nàng lầm đường lạc bước, rơi vào hố sâu tham vọng. Khương Tuyết Ninh bất chấp thủ đoạn, âm mưu tranh giành quyền lực, dã tâm muốn trở thành hoàng hậu nắm trọn quyền lực lục cung.

Nữ chính tiên hiệp 2023: Từ Lộ mở bát lung linh nhưng ai mới thực sự là ‘best seller’ 16
Bạch Lộc gây ấn tượng với phong cách trang phục đôn hoàng 

Ngoài ra, Bạch Lộc còn 1 dự án chưa lên sóng khác là Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng cùng La Vân Hi. Cô gây ấn tượng sâu sắc với tạo hình trong trang phục đôn hoàng, y phục lộng lẫy nổi bật, Bạch Lộc trong tạo hình phức tạp nhưng không tạo cảm giác rườm rà, tiên khí phảng phất và tỏa ra hào quang nữ chính rõ rệt.

Trên đây là tổng hợp một số “chiếc nhan sắc” của nữ chính đã và sắp ra mắt trong năm 2023. Cùng theo dõi xem ai sẽ là người mang về thành công nhất trong chặng đua náo nhiệt này nhé!

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Phim.

(Ảnh, video: Weibo Sina)