Dàn sao và nội dung chính của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng

VOH - Không chỉ sở hữu IP khủng, Hồ Yêu Tiểu Hồn Nương còn là bộ phim quy tụ những gương mặt xinh trai đẹp gái, siêu xịn của Cbiz như Dương Mịch, Cung Tuấn, Trương Lăng Hách, ….

Ngay khi thông tin về dàn cast của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được công bố đã khiến khán giả và người hâm mộ đứng ngồi không yên. Không chỉ hai nhân vật nam nữ chính là Cung TuấnDương Mịch mà dàn diễn viên phụ cũng là những tên tuổi chất lượng không kém như: Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách,... 

Thông tin chung về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

  • Tên Tiếng Trung: 狐妖小红娘
  • Nguyên tác: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương
  • Thể loại: Cổ trang, Huyền huyễn
  • Đơn vị sản xuất: IQIYI, Tencent Pictures, Stellar Gravity
  • Nhà sản xuất: Vương Nhất Hử
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI (dự kiến)
  • Số tập: 40 tập (dự kiến)
  • Diễn viên chính: Dương Mịch, Cung Tuấn
  • Thời gian khai máy: Tháng 6/2022

Lịch chiếu dự kiến: Theo một số thông tin, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ công chiếu trong năm 2023.

Teaser tạo hình các nhân vật trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là dự án được đầu tư khủng không chỉ về nội dung mà còn về kỹ xảo và trang phục. Đây được xem là dự án trọng điểm cổ trang trong năm 2023. Bộ phim dự định sẽ dựng cả 3 phần của tiểu thuyết gốc, trong đó, phần của Dương Mịch và Cung Tuấn sẽ là phần đầu tiên. 

Nội dung kể về chuyện tình của nữ vương Đồ Sơn, Đồ Sơn Hồng Hồng cùng Đông Phương Nguyệt Sơ - một đạo sĩ có thể sử dụng yêu thuật của hồ ly. Phần 1 là nền tảng, bước đà để phát triển các phần sau nên rất được đoàn làm phim chăm chút. Và có thể nhìn thấy rõ nhất chính là những cái tên sáng giá sẽ góp mặt trong tác phẩm lần này.

Xem thêm: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, nguyên tác hấp dẫn cỡ nào mà kéo được nhiều sao hạng A vào phim như vậy?

Dàn diễn viên không thể xịn hơn của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Với một tác phẩm chuẩn bị công chiếu, điều cư dân mạng và khá giả quan tâm đầu tiên chính là dàn diễn viên của bộ phim. Thông thường nam chính và nữ chính sẽ là tâm điểm được quan tâm nhất. 

Hiếm có bộ phim nào có thể tập hợp được 1 lúc nhiều tên tuổi nổi trội. Nhưng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã khiến người xem phải ngỡ ngàng khi có thể tập hợp một lúc nhiều trai xinh gái đẹp có tiếng cùng đóng chung như thế.

Dương Mịch vai Đồ Sơn Hồng

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 1
Dương Mịch - Đồ Sơn Hồng Hồng 

Dương Mịch được biết đến là một tiểu hoa đán của giới giải trí Trung Quốc. Cô là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái quyến rũ. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, cái tên Dương Mịch đã có những vị trí nhất định trong lòng công chúng lẫn các đồng nghiệp.

Trong sự nghiệp của mình, Dương Mịch đã mang đến nhiều vai diễn để đời như: Bạch Thiển (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa); Phong Tình Tuyết (Cổ Kiếm Kỳ Đàm); Mạnh Phù Dao (Phù Dao Hoàng Hậu); Hải Thị (Hộc Châu Phu Nhân) và gần đây nhất là Tiêu Nghiên trong Cảm Ơn Bác Sĩ và Tần Thi (Định Luật 20/80 Trong Tình Yêu đóng cùng Hứa Khải).

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 2
 

Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch vào vai nữ vương của Đồ Sơn - Đồ Sơn Hồng Hồng. Đồ Sơn Hồng Hồng có tính cách cao lãnh, giá trị vũ lực thuộc hàng "khủng". Cô nàng như một nữ thần mà dù chỉ đứng nhìn từ xa, người ta cũng có thể bị nàng làm cho mê đắm mãnh liệt.

Từ những hình ảnh được leak ra từ trường quay có thể thấy được nhan sắc của Dương Mịch vẫn như ngày nào. Tạo hình nào cũng khiến khán giả sáng mặt bởi đôi chân dài tăm tấp, ánh mắt uy lực và làn da "trắng đến phát sáng".

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 3
Nét ma mị quyến rũ của Dương Mịch 

Về kỹ năng diễn, bản thân Dương Mịch được xem là có năng lực khá ổn định. Tuy nhiên, cô cần có điểm đột phá hơn để thoát được cái bóng quá lớn từ vai Bạch Thiển. Cùng chờ xem, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương có mang đến sự bứt phá bùng nổ cho nữ diễn viên không nhé!

Cung Tuấn vai Đông Phương Nguyệt Sơ

Nhắc đến Cung Tuấn, mọt phim Hoa ngữ không khỏi nghĩ đến Cốc chủ Ôn Khách Hành ma mị, quyền lực trong webdrama cổ trang Sơn Hà Lệnh. Cung Tuấn được xem là một trong những đóa hoa nở muộn của showbiz TQ, mặc dù tham gia vào giới giải trí từ năm 2015 nhưng mãi đến năm 2021 anh mới được công chúng chú ý đến.

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 4
Cung Tuấn - Đông Phương Nguyệt Sơ 

Những dự án khác của Cung Tuấn như: Kết Hôn Rồi Mới Bắt Đầu Yêu, Xin Chào Hỏa Diễm Lam, Vừa Lúc Bạn Tỏa Sáng,... cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ nhưng không có tác phẩm nào bạo được như Sơn Hà Lệnh. Chỉ có An Lạc Truyện chuẩn bị lên sóng đang nhận được nhiều sự mong chờ

Đến với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Cung Tuấn hóa thân vào vai Đông Phương Nguyệt Sơ - một đạo sĩ có thể sử dụng yêu thuật của hồ ly. Đông Phương có tính cách rất phức tạp: vừa ngỗ ngược, lại hài hước, khi gặp chuyện phi thường cơ trí nhưng cũng có lúc rất bất hảo. Dự là khán giả sẽ được chiêm ngưỡng nhiều màn "truy thê" dở khóc dở cười của anh chàng Đông Phương Nguyệt Sơ này.

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 5
 

Khác với vẻ "bad boy" của Ôn Khách Hành, tạo hình lần này của Cung Tuấn khá mang một chút dáng vẻ của thư sinh nhưng thần thái ngút ngàn và nhan sắc hút hồn vẫn khiến bao chị em phải đổ gục. Cùng chờ xem hành trình "truy thê" của chàng Đông Phương Nguyệt Sơ sẽ đí đến đâu nhé!

Quách Hiểu Đình vai Đồ Sơn Nhã Nhã

Quách Hiểu Đình đóng vai nữ phụ Đồ Sơn Nhã Nhã, em gái của Đồ Sơn Hồng Hồng, pháp lực cao cường, vẻ ngoài lạnh lùng.

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 6
Đồ Sơn Nhã Nhã - Quách Hiểu Đình

2 năm trở lại đây, Quách Hiểu Đình được mệnh danh là "sao nữ chăm chỉ" của Showbiz khi liên tục góp mặt trong các tác phẩm lớn. Thậm chí có nhiều người nói đùa rằng có thể lập ra được một vũ trụ phim của Quách Hiểu Đình. Cô nàng từng gây ấn tượng với khán giả qua loạt nhân vật phản diện như Thuận Đức tiên cơ (Ngự Giao Ký), Xích Địa nữ tử (Thương Lan Quyết),...

Xem thêm: 
Dù đã nhập đoàn, quay được kha khá cảnh nhưng Viên Băng Nghiên vẫn bị đá ra khỏi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương
Giải ‘best chuyên cần’ gọi tên Quách Hiểu Đình với sự góp mặt trong loạt tác phẩm ăn khách 2022: Ngự Giao Ký, Thương Lan Quyết, Băng Vũ Hỏa…
Hé lộ hình ảnh Dương Mịch - Cung Tuấn trong hôn lễ của Quách Hiểu Đình - Nguỵ Triết Minh

 Nguỵ Triết Minh vai Tam Thiếu

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 7
Ngạo Lai Quốc Tam Thiếu - Nguỵ Triết Minh

Ngụy Triết Minh đóng Tam thiếu gia của Ngạo Lai quốc. Nhân vật này được miêu tả là có sức mạnh sánh ngang với trời đất, là chủ nhân của Đông Phương Nguyệt Sơ, chỉ một chiêu có thể hạ gục Hắc Hồ nữ vương.

Hồ Liên Hinh vai Đồ Sơn Dung Dung

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 8
 

Hồ Liên Hinh sẽ đảm nhận vai Đồ Sơn Dung Dung. Cô được biết đến là một hồ yêu đa mưu túc trí và được người đời gọi là "Hồ yêu ngàn mặt", tam đương gia của tộc Đồ Sơn, đồng thời cũng là sư phụ của Nhan Như Ngọc.

Trần Dao vai Luật Tiên Văn

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 9
Trần Dao - Luật Tiên Văn

Vai diễn Luật Tiên Văn thợ bắt yêu Tây Vực được cho là sẽ do Trần Dao đảm nhận. Luật Tiên Văn sau khi "xử" được tên tù nhân bỏ trốn liền được "thăng chức" một lèo lên tận đệ nhất nữ bộ khoái. Cô lập nhiều chiến công, có khứu giác rất thính, là một người rất nhạy bén và giỏi trong việc bắt yêu ma.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc khác như:

Chúc Tự Đan vai Bố Thái

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 10
 

Chúc Tự Đan sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại còn có khí chất nổi bật nhưng con đường sự nghiệp của cô lại không hề bằng phẳng. Những ngày mới chập chững vào nghề, cô chỉ đóng những vai nhỏ và không để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Sau này, khi đầu quân vào Gia Hành Thiên Hạ và trở thành gà nhà Dương Mịch, độ nhận diện của Chúc Tự Đan tăng lên thấy rõ và hành trình nổi tiếng của cô cũng bắt đầu từ đây.

Vai diễn Huyền Nữ trong bộ phim ngôn tình cổ trang Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (三生三世十里桃花) đã mang Chúc Tự Đan đến gần hơn với khán giả. Lịch sử có một lần nữa lập lại khi cô tiếp tục đồng hành cùng Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương không?

Trần Đô Linh vai Nguyệt Đề Hà

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 13
 

Trần Đô Linh được đánh giá là có ngoại hình xinh đẹp, phù hợp với mọi tạo hình từ hiện đại đến cổ trang. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2015 và gây được chú ý với vai diễn trong phim điện ảnh Tai Trái. Sau đó, tên tuổi cô dần mờ nhạt, cho đến khi góp mặt trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Trần Đô Linh mới có cơ hội bật lên, được truyền thông săn đón.

Ngay từ những tạo hình đầu tiên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Trần Đô Linh đã gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo dễ thương. Đôi mắt to và trong sáng của cô được đánh giá là khá phù hợp với Nguyệt Đề Hà nguyên tác. 

Trương Lăng Hách vai Hồ Vỹ Sinh

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 14
 

Khi nói đến Trương Lăng Hách, mọi người đều liên tưởng ngay đến hình ảnh của một nam thần thế hệ mới. Anh may mắn khi chỉ cần một bộ phim đầu tay đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả và giúp cho con đường sự nghiệp đi lên một cách dễ dàng.

Khoan nói đến dự án Thiên Quan Tứ Phúc được mong chờ nhưng không biết ngày thấy được ánh sáng. Thương Lan Quyết làm mưa làm gió mùa hè này đã giúp anh trở thành nam phụ vạn người mê trong lòng chị em. Đảm nhận vai diễn Hồ Vỹ Sinh trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương có thể sẽ lại là một bước tiến mới giúp Trương Lăng Hách tiếp cận nhiều nguồn tài nguyên tốt hơn trong tương lai.

Mặc dù chỉ góp mặc với vai trò là khách mời trong phần Nguyệt Hồng, nhưng nếu dự án này thành công, phần tiếp theo của Trương Lăng Hách và Trần Đô Linh chắc chắn sẽ được ra mắt. Câu chuyện tình yêu của Hồ Vỹ Sinh (Trương Lăng Hách) và Nguyệt Đề Hà (Trần Đô Linh) cũng không kém phần lãng mạn và hấp dẫn.

Dương Sĩ Trạch vai Thạch Khoan

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 11
 

Dương Sĩ Trạch có lẽ vẫn là một cái tên xa lạ với người xem, anh từng tham gia vào các sự án phim điện ảnh và truyền hình như: Mặt Nạ, Phi Hành Thiếu Niên, Luyến Luyến Giang Hồ… Tuy nhiên, chàng diễn viên sinh năm 92 vẫn chưa gây được dấu ấn đặc biệt. Liệu lần này xuất hiện trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương có mang lại sự bứt phá cho Dương Sĩ Thạch hay không?

Mao Tử Tuấn vai Nhan Như Ngọc

Nhan Như Ngọc của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được xây dựng khá kỹ càng về tính cách và chiều sâu nhân vật. Nhan Như Ngọc là yêu quái trên núi xuống trần thế, với hắn không phân biệt thiện ác, hắn chỉ làm theo bản năng. Mười mấy năm lăn lộn trên giang hồ với Nhan Như Ngọc chỉ là tham ăn, xử lý bọn thổ phỉ và yêu đương. Tuy nhiên, trong mắt loài người chính là cướp bóc, giết người và hà hiếp con gái nhà lành.

Mãi đến khi gặp được nữ bổ phái hắn mới nhận ra được chân lý và bắt đầu hành trình tìm đến tình yêu của đời mình. Sự chân thành và nhiệt huyết của Nhan Như Ngọc đã lấy đi không ít nước mắt của fan nguyên tác. Mao Tử Tuấn sẽ mang Nhan Như Ngọc lên màn ảnh nhỏ như thế nào? Xem ra chỉ có thể chờ đợi.

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 12
 

Mao Tử Tuấn là một trong những cái tên được đánh giá cao về thực lực tại Hoa ngữ. Không chỉ vậy mà anh còn chinh phục được người xem bởi ngoại hình đẹp trai, nam tính. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật sự nghiệp của nam diễn viên vẫn không khởi sắc. Anh từng góp mặt trong các dự án tên tuổi như: Thanh Vân Chí, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết,... Nhưng có lẽ vận may và cơ hội vẫn chưa thực sự tìm đến nam diễn viên.

Hệ thống nhân vật trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được Đà Tiểu Tân xây dựng kỹ càng và đặc sắc. Cùng với diễn xuất của dàn cực phẩm nói trên chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chân thực nhất về thế giới của Hồ Yêu. Bạn đã sẵn sàng để bước vào câu chuyện của họ chưa?

Nội dung của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây Khổ Tình, nên duyên cho kẻ có tình trong thiên hạ. Tộc Đồ Sơn thời này có 3 tỷ muội nắm giữ trọng trách: Tam muội là Đồ Sơn Dung Dung tính toán từng đồng, được gọi là Hồ yêu ngàn mặt, chống đỡ huyết mạch Đồ Sơn; Nhị tỷ Đồ Sơn Nhã Nhã kiêu ngạo, thẳng thắng, một lòng muốn trở thành Hồ yêu mạnh nhất Hồ tộc; Đại tỷ Đồ Sơn Hồng Hồng kiêu kỳ xinh đẹp - một trong những Hồ yêu mạnh nhất của Hồ tộc, không chỉ nắm giữ Đồ Sơn mà còn thống lĩnh toàn bộ liên minh Yêu tộc.

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 17
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng sẽ do Dương Mịch, Cung Tuấn đóng chính

Nhân duyên của họ bắt đầu khi Đồ Sơn Hồng Hồng cứu mạng Đông Phương Nguyệt Sơ và đưa về núi Đồ Sơn tu luyện. Đông Phương Nguyệt Sơ phải lòng nữ vương tộc hồ ly ngay lần đầu gặp gỡ. Sau khi đắc đạo, Đông Phương Nguyệt Sơ quyết định xuống núi, tìm gặp Đồ Sơn Hồng Hồng. Sau đó họ cùng sát cánh bên nhau, chống lại kẻ ác.

Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng mối tình của họ chỉ vì một chốc vận mệnh mà dây dưa sang nhiều kiếp không dứt. Tựa như câu: “Hỏi thế gian tình ái là chi, mà đôi lứa thề nguyện sống chết”.

Các bản chuyển thể đầy thành công của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Bản gốc làm nên tên tuổi của Đà Tiểu Tân 

  • Tên gốc: 狐妖小红娘
  • Tên tiếng Anh: Fox Spirit Matchmaker
  • Thể loại: Lãng mạn, hài, huyền huyễn, siêu nhiên
  • Tác giả: Đà Tiểu Tân 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Năm xuất bản: 2012
Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 18
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là tác phẩm nổi bật của Đà Tiểu Tân 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là tác phẩm truyện tranh được vẽ bởi Đà Tiểu Tân và được tô màu bởi Bàn Ty Đại Tiên. Ban đầu, bộ truyện tranh được xuất bản trên tạp chí Manhua Show (漫画 SHOW). Sau này tạp chí dừng hoạt động, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được đổi sang phát hành trên trang Tencent Animation & Comics.

Tháng 5/2016, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được xuất bản dưới dạng sách với tên gọi Tương Tư Thọ Hạ (相思树下). Vào ngày 26/6/2015, bộ truyện tranh chính thức được chuyển thể thành hoạt hình và chiếu trên Tencent Video. Tính đến hiện tại đã phát sóng được 120 tập phim. Bộ phim còn xuất sắc giành được hạng nhất trong lần xếp hạng tại nền tảng với 35.838 phiếu bầu.

Tuy nhiên, sau đó, một số sự cố xảy ra trên nền tảng Bilibili khiến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bị gỡ bỏ. Đến năm 2017, tác phẩm được nhật báo Nhân dân khen tặng, cũng là dự án đầu tiên được công nhận trên báo chính thống của Trung Quốc.

Khác với phần lớn các tiểu thuyết lãng mạn khác, ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương còn là những câu chuyện, những giá trị trong cuộc sống mà mỗi nhân vật muốn theo đuổi. Đến cuối cùng, họ mới nhận ra được giá trị thực sự của bản thân và thứ luôn bên cạnh họ chính là tình yêu.

Nhìn chung, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xây dựng thành công một thế giới hoàn toàn khác biệt và hệ thống nhân vật phong phú. Mỗi một nhân vật đều mang một dáng vẻ riêng biệt cùng một câu chuyện riêng. Họ không hoàn hảo, nhưng họ có một trái tim khát khao về tình yêu và sống hết mình cho mục tiêu mình theo đuổi. Đến cuối cùng dù chỉ để lại những tiếc nuối nhưng câu chuyện của họ vẫn đọng lại trong lòng đọc giả.

Bản hoạt hình từng làm mưa làm gió trên các nền tảng

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 19
Sức nóng của bản hoạt hình là không thể bàn cãi 

Trước bản truyền hình, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã được chuyển thể thành phim hoạt hình và cũng gặt hái được nhiều thành công. Những nét vẽ đơn giản, không cầu kỳ cùng với chất giọng không thể phù hợp hơn khiến cho thế giới Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phiên bản hoạt hình sống động như thật sự bước ra từ nguyên tác.

Phần phim hoạt hình của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã chiếu được 10 phần tương ứng cho những câu chuyện khác nhau. Bản chuyển thể vẫn giữ được hầu hết những điểm nhấn nổi bật trong nội dung cùng với cách xây dựng nhân vật. Điều này là một điểm cộng để thu hút fan nguyên tác.

Hiện tại bộ phim đang chuẩn bị ra tiếp phần 11, lần này, kỹ xảo sẽ được đầu tư hơn cũng như trang phục của các nhân vật đều được “chải chuốt” mới mẻ. 

Bản game mobi tạo ra doanh thu khủng

Ngoài các phiên bản chuyển thể đình đám, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương còn được phát hành tựa game cùng tên vào ngày 23/4/2018 tại Hội nghị Sinh thái Sáng tạo Mới của Tencent UP2018. Trò chơi được vận hành bởi Tencent Game Aurora Studios và thử nghiệm công khai vào tháng 11 năm 2019. Nó sử dụng gói công cụ Unity 3D, thể loại MMORPG với phong cách truyền thống của Trung Quốc.

Người chơi sẽ chơi qua góc nhìn của Thần và giúp các nhân vật hoàn thành các nhiệm vụ. Nó cho phép người chơi thực sự tham gia vào trò chơi và cảm nhận sức hấp dẫn của trò chơi. Hiện tại đã được phát hành trên hệ điều hành iOS, Android và PC.

Xem thêm: Hé lộ hình ảnh Dương Mịch - Cung Tuấn trong hôn lễ của Quách Hiểu Đình - Nguỵ Triết Minh

Liệu rằng bản truyền hình của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ đại bạo?

Sở hữu IP khủng, được đầu tư lớn, dàn nhân vật và diễn viên "không phải dạng vừa đâu" là những gì khán giả nghĩ về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tuy nhiên, hy vọng luôn đi kèm với kỳ vọng, lần này, sự mong chờ của khán giả cho bộ phim rất lớn. 

Không chỉ cần hoàn thành tốt, mà muốn đáp lại sự mong đợi của người xem, đoàn phim còn cần nhiều yếu tố hơn để bùng nổ như: Khai thác vào chiều sâu của nhân vật, đầu tư bối cảnh, nâng cấp kỹ thuật,... Vẫn còn rất nhiều yếu tố để có thể cấu thành nên một tác phẩm ấn tượng.

Nếu có thể đáp ứng được tất cả, tin rằng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ là một trong những ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua "tiên hiệp 101" năm 2023.

Một số hình ảnh đẹp từ đoàn phim và phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Trong lúc chờ đợi Hồng Hồng và Nguyệt Sơ ra mắt, thôi thì cùng nhau ngắm tạm những hình ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau nhé!

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 20
Đồ Sơn Hồng Hồng uy quyền, quyến rũ
Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 22
Có thể bạn không biết, vai Đồ Sơn Nhã Nhã vốn do Viên Băng Nghiên đảm nhận, khi quay được vài ngày thì scandal trốn thuế nổ ra, cô nàng buộc phải rời đoàn để lại vai diễn này cho Quách Hiểu Đình.
Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 23
Góc nghiêng "thần thánh" của Cung Tuấn
Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 25
Tạo hình nhân vật Bố Thái của Chúc Tự Đan
Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 26
Sóng mũi của nam chính thật là...
Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 27
Mặc dù fan tô môi cho anh có hơi quá đà nhưng vẫn rất đẹp trai
Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 28
Cặp đôi chính Cung Tuấn - Dương Mịch
Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 30
Nhìn nét mặt này thì không biết ai mới là hồ ly

Loạt dự án tiếp nối Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương 

Theo như tiểu thuyết gốc, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ có 3 phần nối tiếp nhau. Hiện tại đang rộ tin Ngô Lỗi sẽ là nam chính cho phần Vương Quyền. Nữ chính còn được đồn đoán sẽ do Ngu Thư Hân đảm nhiệm. Trước đó cư dân mạng còn hóng được phần Trúc Nghiệp sẽ do Lưu Thi Thi và Vương Hạc Đệ đóng chính. Nếu thật sự quy tụ được những tên tuổi này thì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương có thể đã thành công hơn một nửa rồi.

Dàn sao Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương qui tụ toàn những tên tuổi đình đám trong Cbiz 31
 

Tuy nhiên, vẫn phải trông chờ vào thành phẩm mới có thể khẳng định được chất lượng của loạt phim lần này. Cùng nhau chờ đợi ngày Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng lên sóng và chờ xem câu chuyện tình ngọt ngào giữa Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) và Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) nhé!

Cùng VOH giải trí thưởng thức những thông tin phim ảnh đầy thú vị mỗi ngày tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Tổng hợp