Mẹ Rơm tập 15: Liễu oán hận Hào ngoại tình vẫn chưa thể tha thứ

(VOH) - Bộ phim lên sóng tập 15 với nhiều diễn biến mới về các nhân vật. Sau nhiều năm trôi qua, Liễu vẫn luôn hận chồng ngày đó đã không màng tình nghĩa vợ chồng mà đi vụng trộm rồi có con riêng.

Thời gian mới đó mà đã trôi đi thật nhanh, chuyện Hào (Minh Luân) ngoại tình bị Liễu (Lily Chen) phát hiện chỉ như vừa mới hôm qua, nay chớp mắt đứa con riêng của anh là Hạt Dẻ đã lớn khôn xinh đẹp. Sau lần sảy thai mấy năm trước, Liễu và Hào không có thêm bất cứ đứa con chung nào. Liễu từ một người phụ nữ hiền hậu, vui vẻ ngày càng trở nên u sầu, lãnh cảm.

Mẹ Rơm tập 15: Liễu oán hận Hào ngoại tình vẫn chưa thể tha thứ 1
Hào và Liễu vẫn là vợ chồng sau bao nhiêu chuyện xảy ra

Nhắc lại chuyện ngày xưa, Liễu gào khóc nói với Hào rằng: “Anh có biết là tôi muốn gào thét, la lên để cho cả làng Mô này biết sự uất hận và ấm ức trong lòng tôi không? Nhưng vì cái nhà này, vì sự nghiệp của anh mà tôi phải im lặng, chịu đựng hết tất cả”. Đi đến được ngày hôm nay, cũng là vì Liễu còn nghĩ đến chút tình cảm cuối cùng, không muốn mẹ già phải thêm khổ và cũng chẳng nỡ để Hào "thân bại danh liệt".

Mẹ Rơm tập 15: Liễu oán hận Hào ngoại tình vẫn chưa thể tha thứ 2
Nhưng lòng Liễu đã sớm nguội lạnh với những sai lầm của chồng

Hào nghe thấy vậy cũng tỏ ra vô cùng hối lỗi: “Tôi biết bà đã hi sinh, chịu đựng vì tôi rất nhiều. Nhưng tôi xin mình hãy tha thứ cho tôi. Tôi hứa sẽ sửa đổi, bù đắp cho bà”. Sau đó, Hào tiến tới có ý hôn lên trán Liễu, hi vọng sẽ được vợ tha thứ nhưng bị từ chối.

Mẹ Rơm tập 15: Liễu oán hận Hào ngoại tình vẫn chưa thể tha thứ 3
Hào vẫn luôn hi vọng Liễu có thể tha thứ cho mình

Trong phân cảnh khác, Hạt Dẻ giờ đã lớn phổng phao thành một bé gái xinh xắn. Mặc dù bị người thân ruột thịt hắt hủi, nhưng cô bé vẫn luôn có cha Mô Gù (Thái Hòa) hết mực yêu thương. Ở cái làng Mô này vẫn truyền miệng nhau câu nói "cha cú mà đẻ con tiên". Dù lớn lên trong nhiều thiếu thốn vật chất, nhưng Hạt Dẻ vẫn rất lễ phép, ngoan hiền.

Mẹ Rơm tập 15: Liễu oán hận Hào ngoại tình vẫn chưa thể tha thứ 4
Mô vui mừng, hạnh phúc khi Hạt Dẻ cất tiếng gọi cha đầu đời
Mẹ Rơm tập 15: Liễu oán hận Hào ngoại tình vẫn chưa thể tha thứ 5
Hạt Dẻ lớn lên ngày càng xinh đẹp, đáng yêu

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 14: Mô mang con sang nhận bác bị Khoản hung dữ đuổi đánh

Trong một lần mãi chạy theo nhóm bạn, Hạt Dẻ vô tình đụng phải Xuân (Cao Thái Hà) khiến túi trứng của cô vỡ tan tành. Xuân bực mình buông lời quát mắng khó chịu: "Mày y chang mẹ, suốt ngày gây phiền phức cho tao". Nghe thấy vậy, Hạt Dẻ liền sợ sệt đáp rằng: "Không phải mẹ con đâu". Không kiềm chế được cảm xúc, Xuân tiếp tục phũ phàng nói: "Không phải mẹ mày vì đã chết rồi". 

Mẹ Rơm tập 15: Liễu oán hận Hào ngoại tình vẫn chưa thể tha thứ 6
Xuân vẫn luôn giữ thái độ cáu gắt với Hạt Dẻ mỗi khi gặp

Từ khi Hạt Dẻ chào đời đến nay, Xuân vẫn luôn căm ghét và khó chịu với cô bé. Cứ hễ gặp Hạt Dẻ ở đâu đều thấy chướng tai gai mắt mà buông lời cay nghiệt. Đứa trẻ con không hay biết gì những chuyện của người lớn, cứ liên tục phải nghe những điều không hay, điều này khiến người xem không khỏi lo lắng liệu Hạt Dẻ có thể lớn lên với tâm hồn an yên?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet