Mẹ Rơm tập cuối: Kết thúc chóng vánh, một nhân vật qua đời..

(VOH) - Sau nhiều diễn biến dài dòng, bộ phim Mẹ Rơm chính thức đi đến đại kết cục nhưng liệu có thật sự thỏa đáng với người xem?

Trong trailer tập cuối sẽ được phát sóng vào tối nay, có thể thấy nhờ có lực lượng công an vào cuộc nên Hạt Dẻ đã được giải cứu thành công khỏi bọn Hải 'bựa'. Nhưng cũng vì thế mà Hào (Minh Luân) đánh mất tính mạng vì đã lao ra cứu Hạt Dẻ khỏi tai nạn xe. Cô bé bình an trở về trong vòng tay người lớn, đặc biệt là được gặp cha Mô sau nhiều ngày xa cách. 

Bây giờ chuyện của Hào và Loan (Hồng Loan) đã tỏ tường, Hạt Dẻ cũng biết cha ruột mình là ai. Mặc dù ban đầu mọi người đều thống nhất để Hạt Dẻ về bên gia đình Hào chăm sóc nhưng sau cùng cô bé vẫn lựa chọn ở bên Mô 'gù'. Đứng trước di ảnh của Hào, Hạt Dẻ lần đầu tiên gọi anh là cha: "Cha Hào ơi đây là những con hạc giấy mà cha muốn gửi cho con với điều ước thiêng liêng nhất - Con được làm con của cha". Cô bé gửi lại cho Hào những con hạt giấy để anh biết rằng những điều ước của anh giờ đã thành hiện thực. Nghe vậy Liễu (Lilly Chen) nghẹn ngào không kìm được nước mắt.

Mẹ Rơm tập cuối: Kết thúc chóng vánh, một nhân vật qua đời.. 1
Hạt Dẻ nhận lại cha ruột
Mẹ Rơm tập cuối: Kết thúc chóng vánh, một nhân vật qua đời.. 2
Liễu bật khóc trước những lời nói đầy non nớt của Hạt Dẻ

Mô 'gù' (Thái Hòa) sau nhiều sóng gió cũng không còn phải chịu cảnh cô đơn một mình. Anh và Hồng (Ngọc Lan) quyết định tiến tới với nhau cùng nuôi dưỡng Hạt Dẻ. Hơn 40 tập phim trôi qua Mô 'gù' đã phải đối diện với rất nhiều những bất công và vất vả. Thế nhưng bản chất lương thiện của anh vẫn vẹn nguyên như lúc đầu chỉ là bây giờ anh đã bớt phần khờ khạo, biết cách để bảo vệ người thân hơn.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 42: Khoản - Mô - Hào chính thức gặp lại, Hạt Dẻ bị bắt cóc

Mẹ Rơm tập cuối: Kết thúc chóng vánh, một nhân vật qua đời.. 3
Mô 'gù' và Hồng kết thúc có hậu

Ở một diễn biến khác, cô bé Hạt Dẻ giờ đã là một thiếu nữ lớn khôn. Trong buổi lễ tốt nghiệp của Hạt Dẻ, vợ chồng Khoản (Cao Minh Đạt) - Xuân (Cao Thái Hà), vợ chồng Mô - Hồng, Liễu cùng Thược đều đến tham dự chúc mừng cô bé. Và sự xuất hiện đặc biệt của Loan cùng chồng cũng chính là nút thắt cuối cùng được hóa giải. Phải đến lúc trưởng thành Hạt Dẻ mới có thể gặp lại mẹ ruột của mình. Bộ phim Mẹ Rơm chính thức khép lại sau hành trình dài.

Mẹ Rơm tập cuối: Kết thúc chóng vánh, một nhân vật qua đời.. 4
Vợ chồng Khoản cùng Liễu và Thược đến tham dự buổi lễ tốt nghiệp của Hạt Dẻ
Mẹ Rơm tập cuối: Kết thúc chóng vánh, một nhân vật qua đời.. 5
Loan trở về gặp lại con

Mẹ Rơm đã giải quyết được hầu hết các vấn đề giữa các nhân vật, có người được và cũng có người mất. Tuy ở giữa phim các diễn biến có phần dài dòng, lê thê không cần thiết nhưng dù sao đây cũng là một tác phẩm không quá tệ. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet.