Mẹ Rơm tập 42: Khoản - Mô - Hào chính thức gặp lại, Hạt Dẻ bị bắt cóc

(VOH) - Sau nhiều diễn biến dài dòng, tập 42 bộ phim Mẹ Rơm mang đến nhiều tình tiết mới mẻ và đặc sắc hơn.

Trong tập 41 người xem đã biết được lý do vì sao Khoản giành lấy Hạt Dẻ từ Mô 'gù' (Thái Hòa), điều bất ngờ là hắn lại nhờ đến sự giúp đỡ của tên Hải 'bựa'. Đó cũng là cội nguồn của tại họa ập đến trong tập này.

Hạt Dẻ ở cạnh Khoản (Cao Minh Đạt) vài ngày thì đột nhiên trở bệnh phải nhập viện, tưởng chừng cô bé chỉ bị đau sốt thông thường nhưng thật ra là mang trong mình một căn bệnh hiểm nghèo. Hiện tại chỉ có Liễu (Lily Chen), Hào (Minh Luân) và Hồng (Ngọc Lan) mới biết chuyện này. Hồng đang định nói cho Mô 'gù' biết để mang Hạt Dẻ đi chữa trị thì chuyện không hay bất ngờ xảy ra.

Mẹ Rơm tập 42: Khoản - Mô - Hào chính thức gặp lại, Hạt Dẻ bị bắt cóc 1
Vì chuyện của Hạt Dẻ mà Khoản, Mô và Hào mới cùng xuất hiện chung 1 khung hình

Tại bệnh viện, Khoản lo lắng sốt ruột vì thấy Hạt Dẻ sốt cao không ngừng. Thật ra bấy lâu nay Khoản đã luôn tự dằn vặt bản thân vì đã không thể bảo vệ gia đình mình. Bây giờ biết hết mọi chuyện, hắn chỉ muốn đòi lại công bằng cho người thân. Nhưng cuộc đời này đâu ai có thể dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Đặc biệt là với một người 'tạo nghiệp' triền miên như Khoản.

Nhìn thấy Mô 'gù' và Hào cùng xuất hiện, Khoản lao vào đánh Hào túi bụi vì biết Hào chính là cha đẻ của Hạt Dẻ. Trong khi cả ba người bận rộn xô xát lẫn nhau thì Hải 'bựa' đã âm thầm bắt cóc Hạt Dẻ đi. Cùng lúc đó, Hồng, ông Bảy và Tư Lì cũng được thông báo về chuyện này.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 41: Mô 'gù' quỳ gối van xin Xuân trả lại con trong vô vọng..

Mẹ Rơm tập 42: Khoản - Mô - Hào chính thức gặp lại, Hạt Dẻ bị bắt cóc 2
Ai nấy đều lo lắng cho cô bé

Cao trào của bộ phim cũng được đẩy lên hết mức khi Mô 'gù' tát mạnh vào mặt Khoản sau khi biết Khoản là người đã để Hạt Dẻ rơi vào tay kẻ xấu. Cuối cùng một 'kẻ yếu' như Mô 'gù' cũng bức phá khỏi vỏ bọc của mình. Anh không còn sợ hãi Khoản như bình thường mà dám thể hiện sự tức giận của mình.

Trong 3 người có mặt tại đó, Mô 'gù' là người không có mối quan hệ máu mủ gì đối với Hạt Dẻ nhưng cũng là người luôn ưu tiên sự quan tâm và có trách nhiệm nhất với cô bé. Dù sau này mọi chuyện có thay đổi như thế nào thì Mô 'gù' vẫn mãi là cha của Hạt Dẻ và chỉ có anh mới xứng đáng với danh xưng đó.

Mẹ Rơm tập 42: Khoản - Mô - Hào chính thức gặp lại, Hạt Dẻ bị bắt cóc 3
Mô 'gù' bức phá vì thương con

Giờ đây mọi mối quan tâm đều đổ dồn vào việc tìm kiếm tung tích và lo lắng tình hình sức khỏe cho Hạt Dẻ. Người lớn gây chuyện nhưng đứa bé lại phải chịu trực tiếp mọi tai họa. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho nhiều người rằng hãy biết cẩn trọng và suy nghĩ thấu đáo về mọi hành động của mình trong cuộc sống, bởi nếu không người thay bạn gánh vác hậu họa cũng chính là những người mà bạn thương yêu nhất.

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet.