Cao Minh Đạt ở tuổi 47: Sự nghiệp và gia đình viên mãn

(VOH) - “Cậu ba” Cao Minh Đạt là một trong những gương mặt đã cống hiến gần như toàn bộ tuổi nghề cho môn nghệ thuật thứ 7.

Trong giới phim truyền hình Việt Nam, dù bạn có theo dõi phim Việt hay không thì hẳn cũng đã đôi lần thấy Cao Minh Đạt trên màn ảnh. Sở hữu gương mặt điển trai, đậm chất quý ông và lối diễn xuất đa dạng, anh là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất.

Cao Minh Đạt ở tuổi 47: Sự nghiệp và gia đình viên mãn 1
Cao Minh Đạt gắn liền với nghiệp diễn xuất từ thời trẻ đến lúc xế chiều

Những năm 2000 là thời điểm đỉnh cao sự nghiệp của Cao Minh Đạt với sự góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như: Mùi Ngò Gai, Vòng Xoáy Tình Yêu, Tình Yêu… Còn ở thời điểm hiện tại, anh được giới trẻ biết đến nhiều từ vai diễn Cậu Ba (Tiếng Sét Trong Mưa).

Cao Minh Đạt ở tuổi 47: Sự nghiệp và gia đình viên mãn 2
Vai diễn "Cậu Ba" giúp Cao Minh Đạt trở thành gương mặt quen thuộc với cả giới trẻ

Một trong những điểm mạnh của Cao Minh Đạt là chất giọng truyền cảm, ấm áp. Những nhân vật được đo ni đóng giày cho Cao Minh Đạt thường có nội tâm phức tạp hoặc những vai “ác” khiến người xem có cảm giác đang thật sự bị áp bức. Dù nói thế nhưng anh vẫn thử sức với đa dạng nhân vật, không ngại đổi mới.

Xem thêm: Cao Minh Đạt tình tứ bên cạnh bà xã nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới, nhắn nhủ ngọt ngào khiến ai cũng 'rung tim'

Điều khiến người xem có phần tiếc nuối là dường như Cao Minh Đạt chỉ có “duyên” với phim truyền hình, rất hiếm khi đóng phim điện ảnh. Về vấn đề này, anh chia sẻ: “Chuyện có bị đóng khung là gương mặt truyền hình hay không là do những tiêu chí tuyển chọn của các nhà sản xuất. Tôi không biết. Nhưng tôi vẫn nhận được những lời mời đóng phim điện ảnh. Ngặt cái là mỗi khi tôi ở nhà rảnh rỗi thì không ai mời, nhưng khi tôi đi phim truyền hình thì lại được gọi. Đó là lý do tại sao người ta không thấy tôi trên màn ảnh rộng. Lịch trình không cho phép nên không nhận vai được".

Không chỉ là một diễn viên thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Cao Minh Đạt còn khiến khán giả “ghen tị” vì đời tư hạnh phúc, viên mãn. Anh kết hôn cách đây 6 năm với vợ là người không hoạt động nghệ thuật. Về hôn nhân, anh cũng rất kín tiếng, không tiết lộ quá nhiều.

Cao Minh Đạt ở tuổi 47: Sự nghiệp và gia đình viên mãn 3
Cao Minh Đạt và vợ

Trong một lần hiếm hoi, Cao Minh Đạt từng chia sẻ về vợ: “Bà xã cũng là tuýp người giỏi quán xuyến gia đình, đảm đang, nấu ăn rất ngon. Những món tôi thích như sườn ram, trứng chiên thịt bằm, canh chua... bà xã đều nấu xuất sắc. Tôi nghĩ đàn ông nào cũng muốn có người vợ như thế. Đặc biệt, cô ấy rất quan tâm, chăm lo đến nghề nghiệp của tôi bằng những hành động nhỏ. Chẳng hạn, khi tôi phải đi quay sớm, sợ chồng ngủ quên, cô ấy sẽ canh giờ để đánh thức. Dù không làm trong nghề nhưng cô ấy rất hiểu và chia sẻ với tôi".

Hiện tại, ở tuổi 47 Cao Minh Đạt vẫn thỉnh thoảng đóng phim. Thời gian rảnh rỗi, anh hỗ trợ công việc kinh doanh của bà xã. Về công việc diễn xuất của chồng, Cao Minh Đạt cho biết vợ không ghen mà rất ủng hộ ngành nghề của mình. Sau 6 năm, tuy gia đình anh mãi chưa có con đầu lòng nhưng hai vợ chồng vẫn chung sống vô cùng hòa thuận, êm ấm. 

Cao Minh Đạt ở tuổi 47: Sự nghiệp và gia đình viên mãn 4
Hai người ngọt ngào trong ngày kỉ niệm 6 năm kết hôn

Nhân dịp kỉ niệm 6 năm kết hôn, Cao Minh Đạt gửi đến vợ những lời chúc ngọt ngào: “Chúc mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới của chúng ta. Cảm ơn tình yêu của đôi ta vẫn luôn yêu thương và trân trọng như ngày đầu yêu nhau. Con đường phía trước còn dài lắm. Chúng mình hãy nắm chặt tay nhau rong ruổi khắp các cung đường nhé! Yêu thương".

Gia đình và sự nghiệp viên mãn của Cao Minh Đạt hẳn là ước mơ của nhiều người. Hy vọng anh và vợ luôn hòa thuận, êm ấm và sớm đón thành viên mới.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet