Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới

(VOH) - Cao Minh Đạt nổi tiếng là người chiều chuộng vợ hết mực. Dù bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn luôn đồng hành cùng bà xã. Do đó, khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi luôn khiến người hâm mộ ghen tị.

Nhắc đến Cao Minh Đạt, hẳn khán giả không thể quên được đến những bộ phim anh đã từng thủ vai như: Tiếng Sét Trong Mưa, Mùi Ngò Gai, Vòng Xoáy Tội Ác, Lục Vân Tiên, Sóng Xô Lẽ Phải,… 

Từ trước đến nay, Cao Minh Đạt được đánh giá là diễn viên có thực lực. Anh luôn được đồng nghiệp lẫn công chúng nhận xét là nam thần màn ảnh nhờ hội tụ đủ các yếu tố về tài năng, ngoại hình và giọng nói. 

Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 1
Cao Minh Đạt là nam diễn viên nhận nhiều sự quan tâm của công chúng

Có thể nói vì là một trong những nam diễn viên có tố chất trở thành ngôi sao sáng trong tương lai, ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, “cậu ba” liên tục được các đạo diễn mời tham gia đóng phim. Thậm chí khi anh không còn theo học ở trường và quyết định bỏ nghề, Cao Minh Đạt vẫn luôn được săn đón như một hiện tượng trong giới giải trí Việt.

Mặc dù là người của công chúng, song Cao Minh Đạt lại rất hiếm khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình ăn khách hay gameshow giải trí. Anh chỉ một mực chuyên tâm với nghề diễn và “cháy” hết mình với sự nghiệp. 

Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 2
Các vai diễn của anh luôn làm người hâm mộ thích thú vì sự nhập tâm

Không chỉ hiếm khi lộ diện trước người hâm mộ, “cậu ba” còn có đời tư kín tiếng. Năm 2016, anh kết hôn với bà xã Thanh Trúc - một người ngoài ngành nghệ thuật và kém nam diễn viên 8 tuổi. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức giản dị, chỉ mời người thân trong gia đình và showbiz hoàn toàn không hay biết về mối tình này.

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Cao Minh Đạt đã hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư của mình và bà xã lên mạng xã hội. Nam diễn viên đăng tải loạt ảnh tình bể bình bên vợ kèm lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào. 

Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 3
Khoảnh khắc Cao Minh Đạt hôn vợ khiến fans "đứng ngồi không yên"

“Cậu ba” viết: “Chúc mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới “Đám Cưới Sắt” của chúng ta. Cảm ơn tình yêu của đôi ta vẫn luôn yêu thương và trân trọng như ngày đầu yêu nhau. Con đường phía trước còn dài lắm. Chúng mình hãy nắm chặt tay nhau rong ruổi khắp các cung đường nhé! Yêu thương”.

Xem thêm: ‘Cậu 3’ Cao Minh Đạt và vợ cùng đi du lịch: Tình tứ như vợ chồng son, nhan sắc bà xã gây chú ý

Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 4
Nam diễn viên ngọt ngào tổ chức tiệc kỷ niệm bên cạnh bà xã
Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 5
Anh nhắn gửi lời yêu thương dành cho vợ
Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 6
 
Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 7
 

Quả thật, suốt 6 năm bên nhau, Cao Minh Đạt luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị vì luôn cưng chiều bà xã hết mực. Tình cảm của hai vợ chồng tuy không ồn ào nhưng là một trong những câu chuyện tình đẹp trong mắt khán giả. Xuyên suốt những năm tháng “kề vai sát cánh”, vợ của nam diễn viên luôn là người chăm lo chu toàn cho anh. Chính vì thế, tình yêu của Cao Minh Đạt và bà xã Trúc Trương lúc nào cũng đong đầy như vừa chớm nở.

Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 8
Tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trải qua 6 năm mặn nồng, nhiều người hâm mộ vẫn không khỏi tò mò về con đầu lòng của cặp đôi. Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, Cao Minh Đạt cho biết anh không muốn đặt nhiều áp lực lên vợ dù cả hai hy vọng trong tương lai sẽ chào đón một thiên thần nhỏ đến với gia đình.

Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 9
"Cậu ba" không đặt nặng vấn đề con cái vì sợ gây áp lực cho vợ

Nam diễn viên từng bộc bạch: "Tôi bây giờ cũng đã lớn tuổi, con cái là duyên trời cho nên mình cũng không suy nghĩ nhiều. Nếu trời cho thì tôi mong có 1, 2 đứa con vì nhiều quá nuôi không nổi. Thật sự thì tôi cũng không quá nôn nóng trong chuyện này, bà xã cũng hiểu vì chúng tôi tâm đầu ý hợp lắm”. 

Được biết, hiện tại Cao Minh Đạt vừa tham gia phim truyền hình Mẹ Rơm. Dự kiến buổi họp báo chính thức của bộ phim sẽ được diễn ra vào ngày 20/10.

Cao Minh Đạt hôn vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới 10
Bộ phim "Mẹ Rơm" của Cao Minh Đạt sắp ra mắt trong tương lai

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV