Mẹ Rơm tập 41: Mô 'gù' quỳ gối van xin Xuân trả lại con trong vô vọng..

(VOH) - Diễn biến bộ phim Mẹ Rơm ngày càng dài dòng, lê thê. Khán giả chán nản bởi cách xây dựng nhân vật chính quá yếu đuối.

Trong tập 40, Mô 'gù' (Thái Hòa) đã có một quyết định táo bạo là nhờ đến sự giúp đỡ của Tư Lỳ cùng về làng Mô đòi lại con gái. Tuy nhiên cả hai người đều thất bại trong việc tìm thấy Hạt Dẻ. Tên Khoản (Cao Minh Đạt) đã mang cô bé giấu đi ở một nơi khác, cách xa làng Mô. 

Nối tiếp diễn biến, biết con gái không có ở nhà Xuân (Cao Thái Hà), Mô 'gù' mặt dày quỳ gối van xin trả lại con trong đau khổ tuyệt vọng. Đối với tình tiết này, nhiều người xem tỏ thái độ vô cùng bất bình vì sự yếu đuối, thiếu bức phá của nhân vật Mô 'gù'. Tại sao Mô 'gù' không chịu suy nghĩ tìm cách hay nhờ đến sự giúp đỡ từ chính quyền mà chỉ biết ngồi chầu chực Xuân và Khoản sẽ rủ lòng thương mà trả lại con? 

Mẹ Rơm tập 41: Mô 'gù' quỳ gối van xin Xuân trả lại con trong vô vọng.. 1
Mô 'gù' đau khổ đòi lại con 

Xuân là một người phụ nữ nóng nảy và miệng mồm ồn ào. Thấy Mô 'gù' bám riết không tha, cô càng thêm bực mình xua đuổi. Thật ra ngay cả cô cũng chẳng biết Khoản đã mang Hạt Dẻ đi đâu, vì vậy cho dù Mô 'gù' có van xin đến mấy cô cũng không thể tiết lộ được thông tin gì.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 40: Mô dẫn 'giang hồ' vào tận nhà Khoản để tìm con

Trong khi đó, Khoản ở cùng Hạt Dẻ tại căn phòng 'chăn ấm nệm êm'. Có thể thấy, hắn dành lấy Hạt Dẻ để phục vụ mục đích cá nhân nhưng không hề có một hành động hay lời nói nào làm tổn hại đến cô bé. Không những vậy còn rất ân cần nói chuyện và chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ.

"Bác sẽ đưa con về làng Mô, về nhà bà ngoại, chăm sóc cho con. Mô không phải cha con. Bác sẽ tìm ra cha con là ai để bắt nó chịu trách nhiệm" - Khoản nói với Hạt Dẻ.

Mẹ Rơm tập 41: Mô 'gù' quỳ gối van xin Xuân trả lại con trong vô vọng.. 2
Khoản bắt cóc Hạt Dẻ đến một nơi khác nhưng vẫn ân cần chăm sóc chứ không đe dọa hay đánh đập gì cô bé

Hào (Minh Luân) đã chậm chân hơn Khoản một bước. Lúc anh tìm ra được phòng trọ của cha con Mô 'gù' ở thành phố thì người đã đi từ khi nào. Dù vậy anh vẫn thấy nhẹ nhõm khi biết rằng ở nơi đất khách quê người cả Mô 'gù' và Hạt Dẻ đều được giúp đỡ chu đáo. Nhưng có một điều mà Hào không hề hay biết rằng, Khoản bây giờ đang âm thầm chuẩn bị những 'chứng cứ' để chứng minh mối quan hệ máu mủ giữa anh và Hạt Dẻ. Đây chính là công cụ để Khoản có thể 'nắm thóp' Hào và thoát khỏi sự quản lý từ anh.

Mẹ Rơm tập 41: Mô 'gù' quỳ gối van xin Xuân trả lại con trong vô vọng.. 3
Hào không chỉ không tìm thấy con mà còn phải đối diện với 'tai họa' chuẩn bị ập đến

Chỉ còn vài tập nữa thôi Mẹ Rơm sẽ phải nói tạm biệt với khán giả. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều những diễn biến, tình tiết cần được giải quyết. Liệu bộ phim có tháo gỡ được hết những 'nút thắt' trong lòng người xem và đẩy nhanh mạch phim vào phút chót?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình