Mẹ Rơm tập 37: Hồng bất ngờ hôn Mô, Khoản thông minh đột xuất

(VOH) - Trong tập 37 của bộ phim Mẹ Rơm, Mô cùng lúc đối diện với 2 chuyện bất ngờ xảy đến. Liệu anh phải làm gì mới có thể được sống yên ổn?

Sau khi gặp lại Loan (Hồng Loan), Mô 'gù' (Thái Hòa) không còn đem lòng thương nhớ cô như ngày xưa mà chỉ mong Hạt Dẻ có thể nhận lại mẹ. Mặc dù ước muốn bất thành nhưng Mô vẫn ôm hy vọng một ngày nào đó trong tương lai mọi chuyện sẽ khác đi. Đối với Mô niềm hạnh phúc và động lực để anh cố gắng ở hiện tại là có thể mang lại một cuộc sống tốt đẹp, đầy đủ cho Hạt Dẻ.

Lúc này, cha con Mô vẫn sống cùng Hồng (Ngọc Lan) và ông Bảy ở xóm trọ. Cuộc sống của anh cũng đã khá khẩm, ổn định hơn. Đúng lúc tưởng chừng mọi thứ đã đi vào quỹ đạo thì Mô bất ngờ nhận được 'nụ hôn đầu' từ Hồng. Cô say khướt được bạn dìu về, loạng choạng ngã vào vòng tay Mô. Có lẽ tình cảm trong cô cũng đã tỏ tường nên mới có hành động lạ thường trong lúc không được tỉnh táo. Liệu mối quan hệ giữa Hồng và Mô sẽ có những thay đổi gì sau 'sự kiện' bất ngờ này? 

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 36: Mô 'gù' chấp nhận sự thật phũ phàng, bằng lòng để con gái không có mẹ

Mẹ Rơm tập 37: Hồng bất ngờ hôn Mô, Khoản thông minh đột xuất 1
Hồng 'khai màn' nụ hôn đầu đời của Mô 

Cũng trong tập này, nhân vật Thược xuất hiện trở lại. Cuối cùng cô cũng 'sáng mắt ra' sau khi bị tên bạn trai lợi dụng sạch tiền và tình. Thược tìm đến Hồng không biết vì mục đích gì nhưng chắc chắn là để nhờ vả giúp đỡ. Biết được tin Liễu (Lily Chen) và Hào (Minh Luân) một lần nữa mất con, Thược vô cùng bất ngờ. Trong lúc mải mê nói chuyện thì Thược vô tình 'để cái miệng đi chơi xa' lỡ lời nói về mối quan hệ giữa Hào và Hạt Dẻ. Thấy Thược trắng tay trở về, Hồng thương lòng đưa cho ít tiền và khuyên Thược hãy trở về làng Mô.

Mẹ Rơm tập 37: Hồng bất ngờ hôn Mô, Khoản thông minh đột xuất 2
Thược trở lại xóm trọ tìm Hồng giúp đỡ

Còn về phần Khoản (Cao Minh Đạt), sau nhiều ngày tìm kiếm cha con Mô trong vô vọng cũng đành từ bỏ. Tuy nhiên Khoản vẫn không ngừng suy nghĩ, tìm kiếm manh mối tung tích của Mô và Hạt Dẻ. Trong một lần đang ngồi cùng vợ con, Khoản vừa hay suy luận ra được lý do bỏ trốn và nơi ở hiện tại của Mô.

Mẹ Rơm tập 37: Hồng bất ngờ hôn Mô, Khoản thông minh đột xuất 3
Xuân vẫn luôn bên cạnh Khoản sau bao nhiêu chuyện xảy ra

Khoản nới với Xuân (Cao Thái Hà): "Thằng Mô nó tưởng tôi chết rồi, tình ngay lý gian nó sợ công an điều tra nên ôm con chạy trốn. Nó không quen ai ngoài con Hồng, có khi nào nó ẩn náu ở đó không?". Khoản vừa dứt câu, Xuân liền la lớn khen chồng thông minh. Với tình hình hiện tại, sớm muộn gì Khoản cũng tìm ra Mô. Liệu hắn có vì hận thù mà ra tay với Mô? Và Mô sẽ phải đối diện với những sự việc liên tiếp xảy đến như thế nào?

Mẹ Rơm tập 37: Hồng bất ngờ hôn Mô, Khoản thông minh đột xuất 4
Khoản bất ngờ suy luận ra được hành động của Mô khiến Xuân hết lòng khen ngợi

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình