Mẹ Rơm tập 34: Hào chết sững vì mất con, Loan khù khờ có hành động lạ

(VOH) - Bộ phim Mẹ Rơm ngày càng hấp dẫn với nhiều diễn biến mới. Các nhân vật lần lượt đối mặt với nhiều chuyện xảy ra.

Sau khoảng thời gian bầu bí bấy lâu thì cũng đến lúc vợ chồng Hào đón con chào đời. Hào (Minh Luân) sốt ruột cả buổi trời để chờ vợ sinh trong bệnh viện, tưởng chừng sẽ được gặp mẹ tròn con vuông nhưng tin dữ lại bất ngờ ập tới.

Bác sĩ cho biết, đứa con mà vợ chồng Hào mong ngóng ngày đêm đã mất trong bụng mẹ vì bị chằn dây rốn. Hào như chết sững không tin vào những gì mình mới nghe được. Liệu đây có phải là quả báo cho những việc làm xấu xa của Hào trong quá khứ? Với diễn biến hiện tại, dự đoán trong các tập tới vợ chồng Hào sẽ sớm 'cơm không lành canh không ngọt'. Đặc biệt là Loan bây giờ cũng đã xuất hiện trở lại.

Mẹ Rơm tập 34: Hào chết sững vì mất con, Loan khù khờ có hành động lạ 1
Hào chết sững trước tin dữ của bác sĩ

Sau buổi gặp bất ngờ giữa Loan (Hồng Loan) và Mô 'gù' (Thái Hòa), ai nấy đều có những suy nghĩ của riêng mình. Ban đầu Loan trở nên rối loạn khi nhớ lại chuyện của quá khứ nhưng sau 1 thời gian ngắn cô bắt đầu chấp nhận với thực tại. Biết Mô đang ở chung xóm trọ với ông Bảy, cô liền đến tìm anh để xin gặp Hạt Dẻ. Mặc dù cô vẫn chưa thật sự tỉnh táo nhưng tình mẫu tử trong cô vẫn luôn đong đầy. Đúng lúc này thì chồng của Loan xuất hiện, hai bên xảy ra giằng co.

Mẹ Rơm tập 34: Hào chết sững vì mất con, Loan khù khờ có hành động lạ 2
Loan nhớ con, tìm tới Mô 'gù' xin gặp mặt thì bị chồng bắt gặp
Mẹ Rơm tập 34: Hào chết sững vì mất con, Loan khù khờ có hành động lạ 3
Cuộc giằng co xảy ra, Hạt Dẻ chứng kiến tất cả và khóc lớn

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 33: Loan sống lại trở về nhưng giờ đã là vợ của người ta

Ở phân cảnh khác, Hồng (Ngọc Lan) ngồi cùng bạn và kể chuyện Mô tìm đến Hải 'bựa' để thay cô trả nợ. Điều này khiến người bạn của Hồng vô cùng bất ngờ, khuyên Hồng hãy đến với Mô nếu cảm thấy phù hợp.

Mẹ Rơm tập 34: Hào chết sững vì mất con, Loan khù khờ có hành động lạ 4
Cô bạn của Hồng sau khi biết chuyện đã có lời khuyên dành cho Hồng

Đáp lại lời khuyên của bạn, Hồng có phần thất vọng nói: "Trong lòng anh ấy chỉ có một người thôi, chưa bao giờ anh ấy quên người ấy. Người đó mới xuất hiện". Có thể thấy, sau khoảng thời gian bên nhau lâu nay, Hồng đã bắt đầu phát sinh tình cảm với Mô.

Mẹ Rơm tập 34: Hào chết sững vì mất con, Loan khù khờ có hành động lạ 5
Hồng mặc dù cũng có tình cảm với Mô nhưng biết rằng hoàn cảnh của hai người rất khó đến với nhau. Mà Mô cũng đã có người trong lòng từ lâu.

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet