Mẹ Rơm tập 32: Khoản phát hiện tung tích cha con Mô 'gù', ngày báo thù không còn xa

(VOH) - Sau 2 ngày cuối tuần, bộ phim Mẹ Rơm nối sóng với nhiều diễn biến được khán giả mong chờ.

Khoản (Cao Minh Đạt) sau nhiều ngày tìm kiếm cha con Mô 'gù' (Thái Hòa) cuối cùng cũng có kết quả. Tên đàn em của Khoản vô tình phát hiện ra tung tích của Mô thông qua một người phụ nữ lạ. Cả hai đến gặp người này và biết được cha con Mô bây giờ đang ở Sài Gòn.

Hiện tại Khoản đã xác định được Mô và Hạt Dẻ còn sống nhưng với thông tin ít ỏi như vậy chẳng khác gì 'mò kim đáy bể'. Sài Gòn rộng lớn, rất khó để Khoản có thể tìm ra cha con Mô một cách dễ dàng.

Mẹ Rơm tập 32: Khoản phát hiện tung tích cha con Mô 'gù', ngày báo thù không còn xa 1
Khoản biết Mô đang ở Sài Gòn nhưng rất khó để tìm đến tận mặt

Trong lúc đó Mô lại tiếp tục gặp phải một rắc rối khác. Anh làm bảo vệ cho một quán cà phê và bị người ta lừa ăn trộm xe máy của khách. Đang lo lắng không biết lấy đâu ra số tiền lớn để bồi thường cho khách thì Mô vô tình bắt gặp kẻ đã trộm xe ngay trong quán nước vỉa hè. Mặc cho anh hô hào buộc tội nhưng những người gần đó lại chẳng ai tin mà chỉ bảo vệ người phụ nữ này.

Mẹ Rơm tập 32: Khoản phát hiện tung tích cha con Mô 'gù', ngày báo thù không còn xa 2
Mô 'gù' được anh Tư giúp đỡ bắt kẻ ăn trộm xe

Đúng lúc đó thì anh Tư xuất hiện và đứng ra giải quyết sự việc giúp Mô. Vậy là ngoài Hồng (Ngọc Lan), Mô còn được một 'quý nhân' khác giúp đỡ là anh Tư. Người đàn ông này trước đó từng thuê Mô về bưng vác hàng hóa cho mình nhưng chưa kịp trả tiền công thì Mô đã đi mất. 

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 31: Hồng lộ bí mật hành nghề 'làm đào' với Mô

Giải quyết ổn thỏa chuyện mất xe, Mô gù không về lại xóm trọ mà tìm đến Hải 'bựa' - chủ nợ của Hồng. Thấy Mô đi một mình nguy hiểm nên anh Tư quyết định đến đó cùng. Sau khi biết được khoảng nợ khổng lồ của Hồng, Mô rất bất ngờ nhưng vẫn xin trả nợ từ từ giúp cô. Tuy nhiên, Hải 'bựa' lại không đồng ý vì trước đó Hồng đã nhiều lần trốn nợ. Lúc này, anh Tư lên tiếng đảm bảo Mô sẽ trả nợ đúng hẹn. Nghe vậy Hải 'bựa' cũng nể nang phần nào mà đồng ý.

Mẹ Rơm tập 32: Khoản phát hiện tung tích cha con Mô 'gù', ngày báo thù không còn xa 3
Mô 'gù' chủ động tìm gặp Hải 'bựa' để trả nợ giúp Hồng

Có vẻ như anh Tư không phải là một nhân vật đơn giản, trong tương lai nếu Mô được anh Tư giúp đỡ thì có khả năng sẽ tránh khỏi những rắc rối không đáng có. Đặc biệt là mối nguy hiểm đang rình rập ngày đêm không biết sẽ ập đến lúc nào không hay từ tên Khoản.

Còn Hồng sau bữa ăn với cha con Mô và bị khách quen bắt gặp, bây giờ cô đã quá xấu hổ không biết phải đối diện với Mô như thế nào. Nhưng cô lại không hề biết rằng, Mô chẳng những không phán xét mà ngược lại còn muốn thay cô gánh vác nợ nần để cô có thể rời bỏ công việc ấy.

Mẹ Rơm tập 32: Khoản phát hiện tung tích cha con Mô 'gù', ngày báo thù không còn xa 4
Hồng xấu hổ và không dám đối diện với Mô 'gù' 

Liệu mối quan hệ giữa Mô và Hồng sẽ diễn biến như thế nào? Và tên Khoản có tìm ra được nơi ở cụ thể của cha con Mô để báo thù?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình.