Mẹ Rơm tập 29: Liễu tức giận khi biết Hào lén lút đi tìm con riêng

(VOH) - Sau một ngày hoãn chiếu, khán giả tiếp tục được thưởng thức những diễn biến mới của bộ phim Mẹ Rơm.

Từ ngày cha con Mô 'gù' (Thái Hòabỏ đi biệt tích, Hào (Minh Luân) luôn sống trong thấp thỏm lo âu. Anh mượn cớ làm việc công nhưng thật chất là tất bật tìm kiếm khắp nơi để biết thông tin về bé Hạt Dẻ. Mặc dù đã cố gắng giấu giếm nhưng Hào vẫn không thể qua mắt Liễu (Lily Chen). Cô khóc lóc trách móc Hào vì vẫn luôn hèn nhát lừa dối mình từ lần này đến lần khác. 

Mẹ Rơm tập 29: Liễu tức giận khi biết Hào lén lút đi tìm con riêng 1
Hào bị vợ phát hiện ầm thầm đi tìm con riêng

Thấy vợ như vậy, Hào vỗ về: "Tôi sợ bà biết chuyện sẽ ghen nên tôi không nói. Dù sao tôi cũng là phó chủ tịch xã, chuyện xảy ra trên địa bàn, tôi cũng phải có trách nhiệm. Dù công hay tư tôi vẫn phải đi tìm anh Mô".

Liễu vẫn vừa khóc vừa nói: "Ông đừng tưởng tôi không biết, ông lấy cớ đi tìm ông Mô để tìm Hạt Dẻ chứ gì? Tôi không cấm cản ông nhưng ông đừng nói một đằng làm một nẻo như vậy".

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 28: Mô 'gù' bị đầu gấu chặn đường lấy sạch tiền

Mẹ Rơm tập 29: Liễu tức giận khi biết Hào lén lút đi tìm con riêng 2
Mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn luôn căng thẳng vì bé Hạt Dẻ

Ở diễn biến khác, Mô 'gù' bắt đầu quen dần với nhịp sống tại thành phố. Không còn ngu ngơ tin lời người khác mà đã mạnh mẽ và cứng rắn hơn để còn chăm lo cho bé Hạt Dẻ. Nhờ có Hồng (Ngọc Lan) đồng hành cùng anh trong mọi khó khăn nên cũng bớt phần gánh nặng. 

Mô 'gù' gửi bé Hạt Dẻ đi học để có thời gian đi làm nhưng vẫn không yên tâm đến mất ăn mất ngủ khi để con gái một mình. Thấy vậy, Hồng khuyên rằng: "Anh ăn uống kiểu này sức đâu anh chăm cho Hạt Dẻ. Anh có chuyện gì tôi làm sao chăm nổi con bé. Anh không ăn là tôi không lo cho hai cha con nữa đâu".

Mẹ Rơm tập 29: Liễu tức giận khi biết Hào lén lút đi tìm con riêng 3
Mô lo lắng cho bé Hạt Dẻ

Nghe lời Hồng, Mô vội ăn vì sợ cô sẽ nói thật làm thật. Ngay sau đó, Hồng bất ngờ lấy khăn giấy lau miệng cho anh, hành động này của cô vô tình khiến cả hai ngượng ngùng. Liệu Mô 'gù' và Hồng có nảy sinh tình cảm gì với nhau?

Mẹ Rơm tập 29: Liễu tức giận khi biết Hào lén lút đi tìm con riêng 4
Mô 'gù' và Hồng ngượng ngùng

Cũng trong tập 29 này, Khoản (Cao Minh Đạt) mặc dù vẫn chưa lành bệnh đi lại còn bất tiện khó khăn nhưng vẫn hay đi lang thang khắp nơi. Thấy chồng vừa về đến nhà, Xuân (Cao Thái Hà) liền cất lời trách móc: "Chân ông như vậy mà còn đi đâu suốt thế? Ông đừng tưởng tôi không biết ông đi theo mấy thằng uống rượu chè. Cái thân ông như vậy mà còn nát rượu thì chỉ làm khổ mẹ con tôi". Khoản vừa định nạt lại vợ thì bất ngờ nghe tiếng đàn em gọi tên ngoài cửa. 

Mẹ Rơm tập 29: Liễu tức giận khi biết Hào lén lút đi tìm con riêng 5
Xuân than phiền Khoản không lo cho sức khỏe
Mẹ Rơm tập 29: Liễu tức giận khi biết Hào lén lút đi tìm con riêng 6
Khoản cộc cằn đáp lời vợ

Liệu Khoản có biết được thêm điều gì về tung tích của Mô 'gù' qua đàn em?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet