Mẹ Rơm tập 28: Mô 'gù' bị đầu gấu chặn đường lấy sạch tiền

(VOH) - Tập mới bộ phim Mẹ Rơm tiếp tục kể về cuộc sống mưu sinh đầy vất vả của cha con Mô 'gù' tại phố thị.

Diễn biến của Mẹ Rơm vẫn còn khá dài dòng chưa thể giải quyết dứt khoát mọi vấn đề. Tuy nhiên, khán giả vẫn rất mong chờ để đón xem những tình tiết mới của các nhân vật.

Mô 'gù' (Thái Hòa) lên thành phố sinh sống đã một thời gian nhưng vẫn chưa kiếm được công việc tử tế, đàng hoàng để mưu sinh. Cuộc sống ở quê nhà vốn đã vất vả nay càng thêm khó khăn tại nơi đất khách quê người. Sau khi bị người môi giới lừa tiền, Mô 'gù' bắt đầu biết đề phòng người khác hơn, bớt trao lòng tin với những ai xa lạ. Anh cùng Hạt Dẻ đến công viên để bán hoa dạo, cố gắng kiếm được chừng nào thì tốt chừng nấy.

Mẹ Rơm tập 28: Mô 'gù' bị đầu gấu chặn đường lấy sạch tiền 1
Nhiều chuyện xấu liên tục xảy đến với hai cha con Mô 'gù'

Ông trời đúng là rất biết cách thử thách sự kiên trì của Mô 'gù', liên tục 'ban phát' cho anh hàng loạt khó khăn. Hôm trước vừa bị lừa tiền thì hôm nay lại gặp ngay đầu gấu chặn đường đòi thu phí làm ăn. Làm gì cũng không suôn sẻ và chẳng được ai giúp, không biết Mô 'gù' còn có thể trụ lại ở thành phố bao lâu. Liệu anh có vì Hạt Dẻ mà trở về làng Mô?

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 27: Khoản vừa xuất viện đã ra tay hại người

Mẹ Rơm tập 28: Mô 'gù' bị đầu gấu chặn đường lấy sạch tiền 2
Mô 'gù' bị đầu gấu chặn đường đòi tiền

Mặc khác, Khoản (Cao Minh Đạt) vẫn liên tục tìm kiếm tung tích của Mô 'gù'. Sau sự việc bà Năm ngất xỉu hắn đã bớt hung hăng gây sự, bình tĩnh ngồi suy nghĩ phân tích mọi chuyện. Khoản bắt đầu có những nghi ngờ về vụ cháy nhà của Mô 'gù', hắn cho rằng chính Mô 'gù' đã tự đốt nhà để bỏ trốn. "Thằng Hào nghĩ tôi là người đốt nhà thằng Mô nhưng có khi nào chính nó tự nghĩ ra trò này không?", Khoản nói với Xuân (Cao Thái Hà). 

Mẹ Rơm tập 28: Mô 'gù' bị đầu gấu chặn đường lấy sạch tiền 3
Khoản nghi ngờ vụ cháy nhà Mô 'gù' có nhiều điều bất thường

Nghe chồng nói vậy, Xuân liền nhanh miệng đáp: "Ông bị khùng à? Ông ngã gãy chân chứ đầu vẫn bình thường mà. Thằng Mô mà tính toán được như vậy nó không phải thằng Mô". Sau khi nghe vợ nói, Khoản vẫn nghĩ có ai đó ngấm ngầm giúp cha con Mô trong việc này. Đồng thời cũng bán tính bán nghi những hành động gần đây của Hào (Minh Luân).

Mẹ Rơm tập 28: Mô 'gù' bị đầu gấu chặn đường lấy sạch tiền 4
Xuân một mực phủ nhận suy nghĩ của chồng

Trong một lần đi ngang Trường mầm non của xã thì Khoản vô tình bắt gặp Hào. Có vẻ như Hào vẫn rất sốt ruột tìm kiếm tung tích hai cha con Mô 'gù', lo lắng về tình hình của bé Hạt Dẻ. Dù sao, Hào và Hạt Dẻ cũng chung một dòng máu ruột thịt, ngoài mặt có muốn chối bỏ bao nhiêu thì trong lòng anh vẫn rất quan tâm và để ý đến cô bé. Khoản lúc này bắt đầu 'đánh mùi' được sự quan tâm quá đà của Hào đối với bé Hạt Dẻ. Liệu Khoản có đoán ra được điều gì? 

Mẹ Rơm tập 28: Mô 'gù' bị đầu gấu chặn đường lấy sạch tiền 5
Khoản vô tình bắt gặp Hào đến Trường mầm non của xã
Mẹ Rơm tập 28: Mô 'gù' bị đầu gấu chặn đường lấy sạch tiền 6
 

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet