Mẹ Rơm tập 24: Hồng nợ nần ngập đầu vì mê trai

(VOH) - Lên sóng tập mới, bộ phim Mẹ Rơm mang đến nhiều tính tiết xoay quanh về các nhân vật.

Mô 'gù' (Thái Hòa) và Hạt Dẻ vừa chân ướt chân ráo lên Sài Gòn đã đụng chuyện không hay, may thay gặp được người tốt nên cha con đã được đoàn tụ sau mấy tiếng đồng hồ lạc nhau. Lang thang từ đường này đến ngõ khác tìm chỗ trú tạm mãi không có, Mô 'gù' còn bị nghi ngờ là kẻ bắt cóc trẻ em. 

Nhìn thấy tình cảnh đáng thương, ông Bảy bán kẹo rủ hai cha con về trọ cho tá túc vài ngày. Bà chủ trọ của ông Bảy tất nhiên là không đồng ý với chuyện 1 phòng mà 3 người ở như vậy. Nhưng về sau cũng đành chấp nhận cho hai cha con ở lại.

Mẹ Rơm tập 24: Hồng nợ nần ngập đầu vì mê trai 1
Ông Bảy tốt bụng giúp đỡ hai cha con Mô 'gù'

Đáng chú ý, nhà trọ mà Mô 'gù' và bé Hạt Dẻ đang ở cũng chính là nơi mà Hồng (Ngọc Lan) tạm trú. Nhiều khả năng sắp tới, họ sẽ sớm có dịp chạm mặt nhau.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 23: Mô ngất xỉu vì lạc con, vợ Khoản cầu cứu chính quyền tìm chồng

Cuộc sống của Hồng bây giờ cũng có thể nói làm tạm ổn hơn trước. Sau nhiều trái đắng nếm phải, hiện tại cô chỉ muốn trả cho xong số nợ và sống bình yên qua ngày. Nhìn thấy Thược mê trai đắm đuối, Hồng nhiều lần có ý can ngăn nhưng 'lực bất tòng tâm'. Bạn của Hồng cũng thừa biết tên bạn trai của Thược là một ma cô chính hiệu, dại khờ mà dính vào loại người này sớm muộn gì cũng phải trả giá.

Mẹ Rơm tập 24: Hồng nợ nần ngập đầu vì mê trai 2
Hồng và bạn nói chuyện về Thược

Trong lúc đang mải bàn luận thì bạn của Hồng buột miệng gọi Thược là "thứ mê trai" và cần phải bị lừa cho sáng mắt ra. Ngay sau đó, cô cũng nhận ra mình lỡ lời vì chính Hồng cũng từng chịu khổ vì đâm đầu yêu. Dù sau đó cô đã chữa cháy, tuy nhiên Hồng cũng thẳng thắng với sai lầm của mình:

"Mày không cần phải nói giảm nói tránh như vậy. Mê trai là mê trai, ngu là ngu. Mày không nghe người ta nói hả, mê trai thì chỉ có đầu thai thì mới hết thôi. Như tao này, đi đâm đầu vào một cái thằng nhà thơ rẻ rách rồi bây giờ mang nợ mang nần trả hoài không hết".

Mẹ Rơm tập 24: Hồng nợ nần ngập đầu vì mê trai 3
Hồng ề chề khi nhớ lại quá khứ vì yêu mà dại khờ vay tiền cho tình nhân

Còn Khoản (Cao Minh Đạt), sau mấy ngày biệt tích thì cũng được mọi người phát hiện ra và mang đi cấp cứu. Mặc dù tính mạng của Khoản không bị ảnh hưởng gì, nhưng vì ngã từ trên cao rồi bị đập đầu vào đá nên thương tích khá nặng. Bác sĩ cũng đề nghị cần phẫu thuật gấp cho Khoản. 

Mẹ Rơm tập 24: Hồng nợ nần ngập đầu vì mê trai 4
 

Nhìn thấy chồng bị như vậy, Xuân (Cao Thái Hà) không ngừng gào khóc, lo sợ. Mặc dù là một nhân vật không mấy được yêu thích bởi tình cách, lời nói rất 'chợ búa', nhưng hoàn cảnh của cô bây giờ cũng rất đáng thương. Liệu Xuân phải làm thế nào để xoay sở số tiền phẫu thuật cho Khoản?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet