Mẹ Rơm tập 20: Khoản đuổi cùng giết tận Mô Gù, trượt chân ngã xuống vách núi

(VOH) - Bộ phim Mẹ Rơm lên sóng tập mới, Khoản nổi máu đánh Mô Gù nhưng không may bị trượt chân. Liệu có bảo toàn tính mạng?

Tiếp nối diễn biến tập trước của bộ phim Mẹ Rơm, Khoản (Cao Minh Đạt) sau khi bị đánh một trận no đòn từ ông chủ đã ngay lập tức quay về tìm Mô Gù (Thái Hòa). Khoản cho rằng chính Mô là người đã khiến 2 tên đàn em của mình bị bắt. Khoản mang theo gậy gỗ rượt đuổi Mô ra tận vách núi, hai người ẩu đả qua về vô cùng nguy hiểm. 

Sợ rằng mình sẽ chết dưới tay Khoản, Mô nài nỉ cầu xin: "Tôi phải lo cho Hạt Dẻ nữa. Nó là cháu anh mà". Khoản không chỉ không nương tay mà còn nói cho Mô biết sự thật rằng, Loan (Hồng Loan) không phải là em ruột mình. "Con Loan không phải em ruột tao thì mắc mớ gì Hạt Dẻ là cháu tao. Trời hại mày rồi Mô".

Mẹ Rơm tập 19: Khoản đuổi cùng giết tận Mô Gù, trượt chân ngã xuống vách núi 1
Khoản rượt đánh Mô ra tận vách núi nguy hiểm

Ngay khi Khoản vừa vung gậy, Mô đã nhanh chóng lách người tránh đòn. Lúc này Khoản dùng 1 lực mạnh dồn vào hành động vừa xảy ra, cơ thể anh không có chỗ đáp đã lao xuống bên dưới vách núi rất nhanh. Nhìn thấy Khoản bị như vậy Mô vô cùng sợ hãi nhưng với tình thế của anh có muốn giúp cũng rất khó.

Mặc dù cú ngã của Khoản trông rất nguy hiểm, dễ mất mạng nhưng theo thời lượng hiện tại của bộ phim thì nhân vật Khoản vẫn còn phải xuất hiện thêm nữa để tháo gỡ những nút thắt còn bỏ ngõ. Nên việc Khoản chết trong tập phim này có khả năng là không xảy ra.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 19: Khoản bị đánh đập tàn bạo, Hào bị dọa xanh mặt

Mẹ Rơm tập 19: Khoản đuổi cùng giết tận Mô Gù, trượt chân ngã xuống vách núi 2
Mô sợ hãi nhìn Khoản rơi xuống dưới

Ở một diễn biến khác, tại nhà trưởng thôn Hào (Minh Luân), cả hai vợ chồng anh vừa bị người bà con là Thược trộm hết tiền bạc rồi cao chạy xa bay. Liễu (Lily Chen) khóc lóc khuyên chồng báo công an, nhưng Hào phản đối gay gắt. Lẽ dĩ nhiên, Hào sợ bản thân sẽ bị bại lộ là người có tiền của, khác xa với hình tượng trưởng thôn nghèo khổ mà anh mất công giả bộ bao lâu nay. Nếu công an vào cuộc, có khả năng số tiền hối lộ mà Hào thường nhận từ dân cũng sẽ bị phát hiện.

Mẹ Rơm tập 19: Khoản đuổi cùng giết tận Mô Gù, trượt chân ngã xuống vách núi 3
Vợ chồng Hào bị người bà con trộm sạch tiền

Từ ngày Thược dọn vào ở cùng, Hào đã không thích cô bởi bản tính nhiều chuyện. Mới hôm trước vì không chịu nổi nữa nên Hào đã có lời nặng nhẹ muốn đuổi Thược ra khỏi nhà. Liễu thương tình hoàn cảnh nên cũng lựa lời với chồng để xin cho Lược được ở lại.

Mẹ Rơm tập 19: Khoản đuổi cùng giết tận Mô Gù, trượt chân ngã xuống vách núi 4
Hào tức điên vì Lược 

Như lời Hào nói, đúng là "nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà". Cô Lược này phụ giúp vợ chồng Hào và Liễu thì chẳng bao nhiêu, mà còn khiến Hào bị sếp lớn nhắc nhở vì liên quan tới những tin đồn không hay. Bây giờ còn xảy ra chuyện động trời như vậy, bao nhiêu tiền bạc của hai vợ chồng tích góp nhiều năm qua cứ thế mà bị lấy mất. Liệu Hào sẽ làm gì để xử lý chuyện này mà không đụng tới chính quyền và công an?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet