Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính trong Nữ Hoàng Nước Mắt

(VOH) - Màn kết hợp lần này của Nữ Hoàng Nước Mắt nhận được sự mong đợi của khán giả.

Vào ngày 5/12, bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt đã đưa thông báo xác nhận diễn viên nam nữ chính sẽ là Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Mối quan hệ của hai người trong drama này là vợ chồng - đánh dấu lần đầu tài tử Kim Soo Hyun thành người đàn ông có vợ trên màn ảnh. 

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won xác nhận đóng chính trong drama mới của biên kịch Hạ Cánh Nơi Anh 1
Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ hợp tác cùng nhau trong tác phẩm mới

Nội dung của bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt xoay quanh nhân vật Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun), anh vốn là niềm tự hào của làng Yongduri, làm giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens. Nữ chính Hong Hae In (Kim Ji Won) thể hiện được mệnh danh nữ hoàng của các cửa hàng tạp hóa thuộc tập đoàn này. Bộ phim sẽ kể câu chuyện tình yêu ly kỳ và hài hước giữa hai con người cùng nhau vượt qua những khủng hoảng. Với motif tình yêu hiện đại không mới, liệu biên kịch sẽ biến tấu nội dung, tình tiết thế nào để làm hài lòng khán giả?

Xem thêm: Kim Soo Hyun tổ chức fanmeeting tại Thái Lan, fan bỏ 126.000 USD để gặp thần tượng gây tranh cãi

Đây cũng là dự án đầu tiên mà Kim Soo Hyun và Kim Ji Won hợp tác cùng nhau. Kim Soo Hyun cũng được tái hợp làm việc với biên kịch Park Ji Eun. Biên kịch Park từng giúp nam diễn viên nổi đình đám với vai "cụ giáo" Do Min Joon trong Vì Sao Đưa Anh Tới. Ngoài ra anh cũng từng đóng vai phụ trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh cũng do biên kịch Park chấp bút.

Kim So Hyun đã có màn tái xuất ấn tượng sau kỳ nhập ngũ của mình. Năm 2020, anh tham gia bộ phim đình đám Điên Thì Có Sao và vai diễn đã mang về cho anh giải Ngôi Sao Nổi Tiếng tại APAN, một Daesang tại AAA (Giải nghệ sĩ Châu Á) cùng đề cử hạng mục “nam diễn viên xuất sắc” tại Baeksang. 

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won xác nhận đóng chính trong drama mới của biên kịch Hạ Cánh Nơi Anh 2
Kim Soo Hyun là nam diễn viên được yêu thích hiện nay

Vào năm 2021, Kim Soo Hyun được đồn đoán phá kỷ lục cát xê phim Hàn với mức giá 500 triệu won cho một tập phim One Ordinary Day. Sau khi bộ phim kết thúc, Kim Soo Hyun đã có quãng thời gian nghỉ ngơi và bộ phim lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của anh. 

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won xác nhận đóng chính trong drama mới của biên kịch Hạ Cánh Nơi Anh 3
Kim Ji Won được đánh giá cao vì visual ngọt ngào

Bạn diễn của Kim Soo Hyun - Kim Ji Won cũng là một trong những nữ diễn viên trẻ hot của làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô từng tham gia rất nhiều dự án phim lớn như Những Người Thừa Kế, Hậu Duệ Mặt Trời, Quý Ngài Ánh Dương… Khán giả đang rất trông chờ màn kết hợp lần này giữa hai diễn viên thực lực. Hãy cùng cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: internet