Kim Soo Hyun tổ chức fanmeeting tại Thái Lan, fan bỏ 126.000 USD để gặp thần tượng gây tranh cãi

(VOH) - Thông tin liên quan đến việc 1 fan Thái đã chi hẳn 3 tỷ đồng để gặp mặt Kim Soo Hyun đang là vấn đề nhận nhiều sự quan tâm của công chúng.

Hôm ngày 29/9 vừa qua, công ty phân phối Lotus của Thái Lan và các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ tổ chức một buổi họp mặt với người hâm mộ mang tên Meet & Greet tại Muangthong Thani Thunder Dome, Bangkok vào ngày 2/10 sắp tới. Theo đó, cuộc gặp gỡ chỉ thật sự dành cho những người hâm mộ đã mua vàng trị giá trên 5,000 baht (khoảng 3,1 triệu đồng) tại các cửa hàng của Lotus.

Ngay sau thông tin được công bố, các fan xứ chùa Vàng đã lập tức đổ xô đi mua vàng để tranh lấy cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình. Được biết, hiện tại số tiền mà người hâm mộ tại quốc gia này chi cho Kim Soo Hyun đã lên đến mức "báo động".

Tranh cãi việc fan Thái bỏ 126.000 USD để gặp mặt và chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun 1
Fan cứng "thi nhau" chi tiền cho fanmeeting của Kim Soo Hyun

Đáng chú ý, mặc dù số tiền phải trả quá lớn nhưng dựa trên hóa đơn ở thời điểm hiện tại, Lotus ước tính đã có khoảng 3,800 người mua vàng cho sự kiện này. Vì vậy, họ sẽ là những vị khách đầu tiên được công ty mời tham gia fan meeting của nam diễn viên.

Xem thêm: Kim Soo Hyun gửi xe cà phê đến phim trường ủng hộ hội bạn Park Seo Joon, IU và Lee Hyun Woo

Thêm vào đó, trong số những người đã mua vàng, công ty quản lý sẽ ưu tiên 100 người mua với giá trị cao nhất được xếp vị trí ngồi hàng thứ nhất của sảnh sự kiện và nhận các quyền lợi VIP như: được ký tên và chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun. Ngoài ra, các khách hàng trong top 100 cũng sẽ nhận về các quà tặng đặc biệt từ sự kiện Meet & Greet. 

Tranh cãi việc fan Thái bỏ 126.000 USD để gặp mặt và chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun 2
Họ bắt buộc phải mua vàng để có thể gặp gỡ thần tượng

Sau khi kết thúc đợt mua vé, các nhân viên của Lotus đã nhanh chóng kiểm tra số tiền người hâm mộ đã ủng hộ cho buổi gặp mặt đặc biệt với Kim Soo Hyun. Đáng nói, trong số những fans "cứng" của nam diễn viên, Lotus thông báo một người hâm mộ đã chi 4,7 triệu baht (gần 3 tỷ đồng) để mua vàng và giành vé dự fan meeting. Người này cũng dẫn đầu danh sách mua hàng của công ty trong đợt này. Bên cạnh đó, số tiền mà người hâm mộ chi nhiều thứ 2 cũng được công bố là 4 triệu baht (khoảng 2,5 tỷ đồng). 

Tranh cãi việc fan Thái bỏ 126.000 USD để gặp mặt và chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun 3
Dù số tiền chi trả quá lớn nhưng người hâm mộ Thái Lan vẫn nhất quyết chi ra để có cơ hội gặp gỡ thần tượng

Có thể nói, ngay sau khi những con số khổng lồ được ước tính đã công khai rộng rãi trên các diễn đàn, nhiều người hâm mộ quốc tế của Kim Soo Hyun đã bày tỏ sự ngỡ ngàng vì độ “chịu chơi” của fan Thái Lan. Một số ý kiến cho rằng các fans Thái đã quá “lố” khi “đổ tiền” vào thần tượng. Song, vài bình luận cũng thể hiện sự đồng cảm cho các bạn trẻ ở xứ chùa Vàng vì họ đã không đầu tư vào những món hàng vô nghĩa, bởi lẽ vàng được xem là một kiểu "đầu tư" có thể sinh lời trong tương lai.

Tranh cãi việc fan Thái bỏ 126.000 USD để gặp mặt và chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun 4
Những ý kiến trái chiều đã bùng nổ xoay quanh việc chi tiền cho fanmeeting của Kim Soo Hyun

Một số quan điểm trái chiều của cư dân mạng trước thông tin fan Thái chi tiền cho fan meeting của Kim Soo Hyun:

- Trời ơi không tin được là các bạn Thái “chịu chơi” đến thế!

- Dù sao cũng là tiền của họ mà, người ta làm gì mà chẳng được.

- Ít ra người hâm mộ Thái Lan không tiêu tiền vào những món hàng không giá trị đấy nhỉ?

- Vừa được gặp Kim Soo Hyun, vừa có vàng mang về không phải lợi quá hay sao?

- Nếu là tôi thì tôi thà xem ảnh của anh ấy trên mạng còn hơn gặp ngoài đời với số tiền khổng lồ như vậy đấy!

Hiện tại, sự việc liên quan đến số tiền mà các fans phải bỏ ra khi tham gia fan meeting của Kim Soo Hyun vẫn đang nhận nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.