‘Điên thì có sao’ tung bộ ảnh gia đình tặng fan, Kim Soo Hyun – Seo Ye Ji gây sốt vì quá đẹp đôi

(VOH) - Trong bộ ảnh gia đình vừa được ekip bộ phim ‘Điên thì có sao’ tung ra, biểu cảm của Seo Ye Ji khi chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun lại lần nữa khiến fan của cặp đôi ‘dậy sóng’.

Thời gian qua,  Psycho But It’s Okay (Điên Thì Có Sao) đang là bộ phim thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Bên cạnh nội dung mới lạ, hấp dẫn cùng dàn diễn viên thực lực thì những “phản ứng hóa học” của cặp đôi Kang Tae (Kim Soo Hyun) và Moon Young (Seo Ye Ji) cũng là yếu tố khiến người xem không thể rời mắt. Đặc biệt là sau bao lần “vứt liêm sỉ”, cuối cùng Ko Moon Young cũng đã chinh phục được trái tim lạnh lùng của Kang Tae.

voh-seo-ye-ji-kim-soo-hyun-dep-doi-trong-anh-gia-dinh-dien-thi-co-sao-vo.com.vn-anh1

Ở đoạn cuối tập 12 vừa lên sóng, Moon Young đã quyết định đi chụp ảnh với anh trai của Kang Tae là Sang Tae (Oh Jung Se) với suy nghĩ “chỉ cần chụp ảnh cùng nhau thì cả 3 sẽ có thể trở thành một gia đình”. Hành động này của Moon Young là để thuyết phục Sang Tae rằng cô không phải người lạ và cả ba có thể trở thành một gia đình thật sự. Có thể nói, đây là khoảnh khắc yên bình và hạnh phúc nhất của cả 3 người sau những tập phim đầy sóng gió và trắc trở trước đó.

voh-seo-ye-ji-kim-soo-hyun-dep-doi-trong-anh-gia-dinh-dien-thi-co-sao-vo.com.vn-anh2

Sau bao ngày chờ đợi thì nhà đài tvN cũng đã chính thức tung ra bộ ảnh gia đình “độc nhất vô nhị” này để dành tặng fan hâm mộ của bộ phim. Trong bộ ảnh này, Kim Soo Hyun đã khiến nhiều người bất ngờ khi diện vest chỉn chu cùng mái tóc được chải chuốt gọn gàng, khác hoàn toàn với hình ảnh Kang Tae giản dị trong phim trước đó.

voh-seo-ye-ji-kim-soo-hyun-dep-doi-trong-anh-gia-dinh-dien-thi-co-sao-vo.com.vn-anh3

Về phía Seo Ye Ji, dù đây chỉ là những bức ảnh chụp nhưng cô nàng cũng đã diễn ra rất rõ tâm trạng của nữ chính Moon Young. Cụ thể, trong bức ảnh gia đình 3 người hay ảnh chụp riêng cùng Sang Tae, cô nàng mang đến biểu cảm khá nghiêm túc.

voh-seo-ye-ji-kim-soo-hyun-dep-doi-trong-anh-gia-dinh-dien-thi-co-sao-vo.com.vn-anh4

Thế nhưng trong bức ảnh chụp riêng cùng Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji đã không giấu được cảm giác hạnh phúc của mình qua nụ cười toe toét. Hình ảnh Kim Soo Hyun – Seo Ye Ji đứng bên nhau quá đẹp đôi đã khiến những ai “đẩy thuyền” cặp đôi này đều phải “dậy sóng” vì thích thú.

voh-seo-ye-ji-kim-soo-hyun-dep-doi-trong-anh-gia-dinh-dien-thi-co-sao-vo.com.vn-anh5

Xem thêm: Quen ngắm Seo Ye Ji 'đẹp ná thở' trong ‘Điên thì có sao’, bạn sẽ sốc khi thấy mặt mộc của cô nàng

Càng gần đến hồi kết, “Điên thì có sao” càng khiến người hâm mộ thêm tò mò và hồi hợp về mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim. Đặc biệt, danh tính hung thủ sát hại mẹ ruột Kang Tae và sự mất tích của mẹ ruột Moon Young cũng là yếu tố quan trọng quyết định bộ phim sẽ có cái kết hạnh phúc hay không. 

voh-seo-ye-ji-kim-soo-hyun-dep-doi-trong-anh-gia-dinh-dien-thi-co-sao-vo.com.vn-anh6
Một số ý kiến cho rằng bà Park Ok Ran chính là mẹ ruột của Moon Young và cũng chính là "trùm cuối" của bộ phim

voh-seo-ye-ji-kim-soo-hyun-dep-doi-trong-anh-gia-dinh-dien-thi-co-sao-vo.com.vn-anh7
Ngoài ra cũng có không ít giả thuyết cho rằng y tá trưởng Park Hung Ja chính là hung thủ đã sát hại mẹ Kang Tae

Dù đến thời điểm hiện tại, tất cả mọi giả thuyết về các tình tiết trong phim đều là suy luận từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên thông qua bộ ảnh gia đình này, biết đâu nhà sản xuất đang ngầm hé lộ về một cái kết viên mãn sắp tới.

Hãy cùng theo dõi bộ phim để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn sắp tới nhé!

Xem thêm: