Đặng Vi để mặc quản lí thô lỗ với fan, bị tố "làm màu" tại sân bay

(VOH) - Video quay lại thái độ kênh kiệu, xất xược của quản lý nam diễn viên Đặng Vi ở sân bay bất ngờ xuất hiện trên hotsearch Weibo. Bản thân anh cũng bị cho là rất "kiêu".

Đặng Vi là một nam diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1995. Anh xuất thân từ khoa Múa của Học viện Hý Kịch Trung Quốc. Sau khi nổi lên nhờ vai nam phụ trong Ngộ Long thì nhanh chóng trở thành gương mặt mới khá được săn đón trong làng giải trí. Với ngoại hình và gương mặt hoàn hảo, Đặng Vi cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Các dự án tiếp theo của anh như Trường Tương Tư, Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng được mọi người mong chờ, ủng hộ.

Đặng Vi để mặc quản lí thô lỗ với fan, bị tố
Nam diễn viên Đặng Vi mới nổi lên gần đây nhờ vai nam phụ trong bộ phim Ngộ Long. Tuy phim bị chê nhưng anh lại được chú ý vì "đẹp trai".

Vừa mới đây, một đoạn video ghi lại hành động "ra vẻ" của quản lý nam diễn viên Đặng Vi khiến dân mạng vô cùng bức xúc và nhanh chóng leo lên #2 hot-search weibo chỉ trong tích tắc.

Cụ thể khi Đặng Vi đang ra sân bay để di chuyển theo lịch trình của mình, đã có một ít fan đi theo để chụp hình thần tượng nhưng vô cùng yên tĩnh. Ấy thế mà chị quản lý - Hoàng Huỷ đã liên tục tỏ thái độ khó chịu, kênh kiệu khi liên tục hỏi "xong chưa?" với giọng điệu vô cùng hống hách. Mọi người xem qua video đều thấy các fan của anh không hề làm ồn hay gây phiền phức gì cho thần tượng của mình cho nên cảm thấy thái độ của Hoàng Hủy rất phản cảm.

Cô liên tục tay chống hông, ra vẻ hống hách, kênh kiệu với các fan (Nguồn: Weibo)

Đặng Vi lấy tay kéo nón che mặt, theo quản lý vào thang máy. Mặc dù đoàn rất ít người nhưng cô cũng cho người khác đi chung. (Nguồn: Weibo)

Được biết quản lý Hoàng Huỷ trước đây từng là trợ lý phụ trách mảng truyền thông tuyên truyền của Lưu Hạ Nhiên. Trước đây cô cũng đã từng gây ra không ít tranh cãi khi mắng các nghệ sĩ như Đàm Tùng Vận, TFBoys, Lưu Hạo Nhiên,.... và mắng chửi fan. 

Trước thái độ đó của quản lý, Đặng Vi cũng không có hành động gì. Anh một tay cầm mũ che mặt, rồi theo sau chị quản lý đi vào thang máy. Với hành động đó, anh cũng đã bị cộng đồng mạng lên án vì bệnh "ngôi sao". Trên các trang mạng xã hội, cộng đồng fan đồng loạt chỉ trích anh "làm màu", "ra vẻ". Bởi vì bản thân Đặng Vi hiện cũng không phải ngôi sao hạng A, fan hâm mộ cũng không có bao nhiêu mà đã kiêu kỳ như thế.

Quản lý của Đặng Vi bị fan tố
Đặng Vi trong tạo hình mới của bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trước sự phẫn nộ của cộng đồng mạng, Hoàng Huỷ đã lên tiếng xin lỗi trên tài khoản weibo cá nhân cho hành động không hay của mình.

Đặng Vi để mặc quản lí thô lỗ với fan, bị tố
Hoàng Huỷ lên tiếng xin lỗi trên tài khoản cá nhân

Khi gia nhập vào làng giải trí, lăn lộn trong thế giới này, mọi thứ đều vô cùng khó khăn, áp lực, nghệ sĩ phải nhờ vào sự yêu thích, ưu ái của khán giả mà tồn tại. Trong khi các siêu sao, minh tinh nổi tiếng khác, họ sẽ cuối đầu, vẫy tay nồng nhiệt chào đón các fan, các khán giả của mình thì Đặng Vi lại có thái độ thờ ơ, thậm chí kiêu ngạo với fan, với những người mang đến cho mình sự thăng hoa, độ nổi tiếng trong giới Cbiz khắc nghiệt này. Chính vì điều này mà nam diễn viên sinh năm 1995 mới phải hứng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề đến thế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp, Weibo)