Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng

(VOH) - Trong tập 16 của bộ phim Mẹ Rơm, Mô vô tình phát hiện việc làm sai trái của Khoản. Liệu Khoản có phải vào tù một lần nữa?

Bộ phim Mẹ Rơm lên sóng mang đến nhiều tình tiết mới sau khi Hạt Dẻ đã lớn khôn. Mô Gù (Thái Hòa) vẫn chăm chỉ kiếm sống qua ngày để nuôi con. Trong một lần lên rừng lấy củi, anh vô tình nhìn thấy Khoản (Cao Minh Đạt) cùng ba, bốn người làm việc mờ ám, sai trái.

Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng 1
Sau khi ra tù, Khoản vẫn chọn đi vào con đường phạm pháp

Đứng trốn sau bụi cây, Mô nghe được Khoản nói: "Chúng mày bơm một lượng vừa phải thôi, bơm nhiều quá cây chết, kiểm lâm sẽ biết". Cùng lúc đó, Mô cũng vô tình bị ngã. Tên Khoản và đồng bọn nghe thấy tiếng động liền tá hỏa chia nhau tìm. May sao Mô Gù trốn kỹ nên không bị phát hiện.

Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng 2
Mô vô tình bắt gặp hành vi sai trái của Khoản
Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng 3
Khoản hoảng loạn vì lo sợ bị phát hiện

Mô bận bịu đi làm nên gửi Hạt Dẻ sang nhờ bà Năm chăm sóc. Lúc này Xuân (Cao Thái Hà) vừa đi chợ về, tiện đường ghé qua để đưa tiền 8/3 của Hội phụ nữ nhờ gửi cho bà Năm. Vừa xuất hiện, cô đã buông lời cay nghiệt với Hạt Dẻ khiến bà Năm không khỏi phiền lòng.

Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng 4
Xuân mang tiền đến cho bà Năm, còn "đính kèm" thêm những lời nói sâu cay, khắc nghiệt

Nhân vật Xuân đúng nghĩa là một người "trẻ không tha già không thương", không chỉ ngứa mắt với Hạt Dẻ mà cô còn chẳng nói câu gì lịch sự với một người lớn tuổi như bà Năm.

Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng 5
Dù đối với người lớn hay trẻ nhỏ cô cũng không bớt phần chua ngoa

Cũng trong tập này, Hào (Minh Luân) đã phấn chấn hơn nhiều vì Liễu (Lily Chen) cũng không còn quá cay nghiệt với anh. Vừa về đến cổng nhà thì anh bất ngờ bắt gặp bà Năm dẫn Hạt Dẻ ghé tạp hóa nhà mình để mua đồ. Nhìn thấy con gái ruột lớn khôn xinh đẹp, ngoan ngoãn anh cũng không khỏi vui mừng trong lòng. 

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 15: Liễu oán hận Hào ngoại tình vẫn chưa thể tha thứ

Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng 6
Bà Năm mang theo Hạt Dẻ đến mua đồ thì gặp Hào

Hạt Dẻ cũng rất quý mến Hào, không ngại xa lạ mà tiến tới đứng trong vòng tay anh khoe mình có giấy khen tốt nghiệp mẫu giáo. Nghe lời nói của con gái như "mật ngọt bên tai", Hào ân cần đáp: "Hạt Dẻ giỏi quá".

Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng 7
Hào thầm mừng trong lòng khi nhìn thấy cô con gái bé bỏng đang ngày một lớn khôn

Anh chưa kịp ôm cô bé một lần thì người bà con thân thiết bất ngờ xuất hiện. Khen Hạt Dẻ khôn ngoan chưa đủ, người phụ nữ này còn khiến Hào giật mình với câu nói: "Trời ơi, con bé này khôn ngoan hết phần bố mẹ nó. Nhìn nó với bác Hào vậy ai không biết lại tưởng cha con". Hào nghe xong liền tức tối, mắng người bà con vô duyên, nhiều chuyện.

Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng 8
Hào bực mình sau khi nghe lời nói của người bà con

Liệu Hào có vì thương xót con ruột mà tiếp tục làm điều khuất tất sau lưng Liễu? Hay anh sẽ cầm lòng mà im lặng nhìn con như người xa lạ? Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet