Mẹ Rơm tập 13: Mô Gù bị đánh đến ngất lịm, Hồng bị kẻ lạ lôi lên ô tô

(VOH) - Tập 13 của bộ phim lên sóng, Mô Gù và Hồng bắt đầu có nhiều kết nối hơn sau những tiếp xúc.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, Hồng (Ngọc Lan) sau khi bị người quen của Khoản (Cao Minh Đạt) nhận ra đã không khỏi lo lắng mất ngủ cả đêm. Trước khi bỏ phố về quê, Hồng bạo gan bịa chuyện bà dì có đất đai nhà cửa để vay tiền tên Hải "bựa" và dự tính sẽ lẫn trốn ở làng Mô nghèo này cho qua chuyện. Không may cho Hồng, vừa về ở chưa được bao lâu đã sớm bị phát giác.

Trong một lần đang đi trên đường thì Hồng bất ngờ bị 2 người đàn ông lạ mặt lôi lên xe ô tô. Cả hai bên đang không ngừng giằng co qua lại thì Mô (Thái Hòa) từ đâu xuất hiện. Không màng nguy hiểm, anh lập tức xông xáo vào tìm cách cứu Hồng. 

Mẹ Rơm tập 13: Mô Gù bị đánh đến ngất lịm, Hồng bị kẻ lạ lôi lên ô tô 1
Hồng bị 2 người đàn ông lạ tiếp cận bắt cóc

Thế nhưng Mô Gù dù cố gắng hết sức vẫn chẳng thể giúp được gì, không những vậy còn bị đánh đập đến thảm thương. Với những tên côn đồ đã quen với thói bạo lực và còn có hung khí nguy hiểm trong tay thì khó lòng mà buông tha cho Hồng và cả Mô. May mắn thay đúng lúc Hồng sắp bị bắt đi, thì có người xuất hiện hô hoán gây chú ý khiến những kẻ này sợ hãi bỏ chạy.

Mẹ Rơm tập 13: Mô Gù bị đánh đến ngất lịm, Hồng bị kẻ lạ lôi lên ô tô 2
Mô lao vào giải cứu bị đánh tàn tạ

Những ngày qua, nhờ có Hồng thường xuyên sang chơi, trông nom đứa bé phụ giúp, Mô mới có thời gian ra ngoài đi làm kiếm chút tiền mua sữa. Chứng kiến cảnh "gà trống nuôi con" chịu thương, chịu khó của Mô nên Hồng ngày càng có thêm nhiều thiện cảm. Sau vụ việc lần này, cả hai người càng có thêm một kết nối vô hình.

Mẹ Rơm tập 13: Mô Gù bị đánh đến ngất lịm, Hồng bị kẻ lạ lôi lên ô tô 3
Hồng và Mô thay nhau trông nom bé Hạt Dẻ

Ở phân cảnh khác, Liễu (Lily Chen) sau khi phát hiện bí mật của Hào (Minh Luân) đã vô cùng tức giận đồng thời cũng vì thế mà dẫn đến việc sẩy thai. Nỗi đau chồng chất nỗi đau, cô không muốn nhìn mặt và nói chuyện với chồng dù chỉ một lần.

Không biết phải làm sao để vợ nguôi giận, Hào đành tìm đến mẹ nhờ vả lựa lời nói giúp: "Dạo này nhiều việc lu bu quá, mà vợ con giận nữa, thiệt con không còn tâm trí đâu mà làm việc nữa. Vợ con đang buồn, giận con dữ lắm, má lựa lời nói giúp con nhé". Tuy nhiên, mẹ Hào nào hay biết lý do thật sự mà Liễu tránh mặt chồng, mà chỉ tưởng là vì mất con nên mới buồn rầu chẳng thèm ăn uống như vậy.

Mẹ Rơm tập 13: Mô Gù bị đánh đến ngất lịm, Hồng bị kẻ lạ lôi lên ô tô 4
Hào nhờ mẹ nói đỡ trước vợ

Đón xem phim Mẹ Rơm vào lúc 21h00 vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet