Mẹ Rơm tập 12: Liễu phát hiện chồng phản bội, quá khứ của Hồng sắp bị bại lộ

(VOH) - Tập 12 của bộ phim Mẹ Rơm lên sóng mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn về bí mật của các nhân vật.

Trong tập phim này, diễn biến của Mẹ Rơm đang ngày càng được đẩy đến lên cao trào khi bí mật của các nhân vật đang dần bại lộ.

Theo đó, trong một lần tình cờ Liễu (Lily Chen) tìm thấy thấy chiếc kẹp tóc của Loan (Hồng Loan) trong túi áo của Hào (Minh Luân). Mang trong mình cái thai đang ngày càng một lớn dần, cô đau đớn, ẩn khuất xâu chuỗi mọi sự việc và phát hiện chồng mình có thể là bố đứa trẻ Mô (Thái Hòa) đang nuôi nấng. "Không chỉ nói dối mà anh còn nhung nhớ, cất giấu nó nữa" - Liễu cay đắng suy nghĩ.

Mẹ Rơm tập 12: Liễu phát hiện chồng phản bội, quá khứ của Hồng sắp bị bại lộ 1
Liễu phát hiện ra bí mật của Hào - chồng mình

Đứa con mà Loan để lại cho Mô nuôi nấng giờ đã được 2 tháng tuổi nhưng lâu nay vẫn chưa có một cái tên chính thức. Hồng (Ngọc Lan) và Mô (Thái Hòa) quyết định sẽ đặt cho đứa trẻ một cái tên. Hồng nói rằng Mô là người có nhiều ước mơ, luôn tin vào những điều tươi đẹp vậy nên hãy gọi đứa bé là Hạt Dẻ.

Mẹ Rơm tập 12: Liễu phát hiện chồng phản bội, quá khứ của Hồng sắp bị bại lộ 2
Mô và Hồng suy nghĩ đặt tên cho đứa bé

Ban đầu, Mô tưởng Hạt Dẻ chỉ đơn thuần mang ý nghĩa là loại hạt mà anh nhặt trong rừng để ăn. Nhưng sau khi nghe Hồng diễn giải rằng, trong truyện cổ tích Cô bé Lọ Lem mỗi hạt dẻ tượng trưng cho một điều ước, chính nhờ có chúng mà Lọ Lem mới trở thành công chúa. Hồng gọi em bé bằng cái tên Hạt Dẻ là vì mong sau này em bé sẽ có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy như một nàng công chúa.

Mẹ Rơm tập 12: Liễu phát hiện chồng phản bội, quá khứ của Hồng sắp bị bại lộ 3
Mô vui mừng khi hiểu được ý nghĩa cái tên Hạt Dẻ
Mẹ Rơm tập 12: Liễu phát hiện chồng phản bội, quá khứ của Hồng sắp bị bại lộ 4
Cả hai người đều vô cùng yêu thương đứa con của Loan

Hồng vui vẻ, nhiệt tình là vậy nhưng ai nào biết cô mang trong mình nỗi khổ khó nối thành lời. Những ngày tháng sống ở Sài Gòn hoa lệ, cô bị dụ dỗ bước chân vào con đường làm gái làng chơi. Tuy nhiên, vì quá nhiều đau đớn, tuổi nhục nên Hồng quyết định hoàn lương và rời xa chốn phồn hoa trở về quê hương.

Dĩ nhiên, những gì bản thân từng trải qua trong quá khứ điều là Hồng luôn muốn che giấu. Trong một lần đang đi trên đường, Hồng gặp phải Khoản (Cao Minh Đạt) cùng một người anh em uống rượu say, thì đột nhiên người đàn ông này lao đến Hồng và ép cô đi uống rượu cùng khiến Khoản vô cùng bất ngờ khi chứng kiến. 

Xem thêm: Phim truyền hình Việt "đụng độ" vào dịp cuối năm 2022: Mẹ Rơm lên sóng, Hành Trình Công Lý tiếp tục đối đầu Thông Gia Ngõ Hẹp

Mẹ Rơm tập 12: Liễu phát hiện chồng phản bội, quá khứ của Hồng sắp bị bại lộ 5
Hồng bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt biết được quá khứ
Mẹ Rơm tập 12: Liễu phát hiện chồng phản bội, quá khứ của Hồng sắp bị bại lộ 6
Cô sợ hãi vội bỏ đi sau khi đụng mặt

Hồng liền tức giận dằn tay ra khỏi người này và nói: "Buông tôi ra, tôi không biết anh là ai hết". Lúc này đây cô biết rằng những ngày tháng tới có lẽ cũng chẳng dễ dàng gì cho cô khi ở nơi này, bởi tên này biết rõ cô từng làm việc dưới trướng tú ông Hải "bựa".

Có thể quá khứ của Hồng sẽ sớm bị bại lộ trong ít lâu. Tại nơi làng quê lạc hậu này, chắc chắn Hồng sẽ phải đối mặt với nhiều lời ra tiếng vào cùng ánh nhìn kỳ thị của những người xung quanh.

Đón xem phim Mẹ Rơm vào lúc 21h00 vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet