Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân

(VOH) - Để giúp người tỉ muội thân thiết, Lý Vy cần phải mạo hiểm rất nhiều. Vì không muốn liên lụy đến Doãn Tranh nên nàng mong được hòa ly với chàng.

Khi vừa đặt chân đến Tân Xuyên tham gia cuộc tuyển vợ, Hách Gia (Trần Tiểu Vân) từng quyết tâm gả vào phủ Nhị thiếu chủ Doãn Tung. Nàng xuất thân là con vợ lẽ, từng chịu nhiều sự phân biệt nên hy vọng được gả cho Đích trưởng tử, tưởng rằng bản thân sẽ có cuộc sống thoải mái hơn. Nào ngờ nàng tính già hóa non, nay lại trở thành người bất hạnh hơn cả.

Doãn Ngạn quay đầu

Tam thiếu chủ Doãn Ngạn sau khi gặp Nhạc hầu gia thì đã được đả thông tư tưởng, cùng với lão Ngũ lão Lục tìm Tân Xuyên Chủ để xin cấp phép hoạt động cho tửu lâu, trao trả tửu lâu về tay các cô vợ của mình. Sau khi cân nhắc, Tân Xuyên Chủ đồng ý.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 1
Doãn Ngạn đã biết sai nên ra sức giúp các phu nhân của mình

Các cô nương cũng bắt đầu nghĩ đến các hình thức phát triển khác ngoài tửu lâu như mở lớp dạy võ, mở tiệm trang phục,... Nhờ đó mà mỗi người đều có thể phát huy thế mạnh của mình, vừa giúp đỡ các nữ tử khác trong thiên hạ có nơi để giải trí, cũng có nơi để tự kiếm tiền cho bản thân.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 2
Từ một tửu lâu, các cô nương của chúng ta đã phát triển kinh doanh thành cả một thương hội

Doãn Ngạn đã biết hối lỗi nên tìm đến các phu nhân của mình, xuống nước xin lỗi, mong các nàng quay về. Các nàng sao có thể dễ dàng tha thứ cho hắn, nên đã cùng nhau "bắt nạt" hắn bằng những tiêu chuẩn mà trước đây hắn từng áp lên các nàng. Doãn Ngạn bị hành một phen, lại càng thêm hiểu rõ sự quá quắt trước đây của mình.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 3
Đến lượt lão Tam bị các cô vợ "hành"

Giải cứu Hách Gia

Hách Gia sau khi mang thai thì bị giam lỏng trong phủ, không cho gặp ai, bị ép ăn những thứ mà mình không muốn. Lâu ngày, nỗi bí bách, buồn bực dần tạo thành chứng trầm cảm, khiến nàng càng thêm khổ sở.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 4
Hách Gia trở nên u uất bởi chịu quá nhiều nỗi ức chế

Tuy được Triệu Phương Như âm thầm giúp đỡ về nhiều thứ, nhưng Hách Gia vẫn cảm thấy sống không bằng chết. Lý Vy biết được tình hình của Hách Gia nên muốn giúp nàng bỏ trốn. Sợ rằng nếu xảy ra tình huống xấu nhất, Doãn Tranh cũng sẽ bị trách tội cùng nên nàng đến thỉnh cầu chàng viết sẵn hưu thư (đơn ly hôn ngày xưa) để bỏ nàng, phủi bỏ mọi trách nhiệm. Nhưng chúng ta đều biết Doãn Tranh thương vợ thế nào, làm sao mà chàng có thể hành động như thế? Bởi thế chàng không những không viết hưu thư, mà còn ủng hộ nàng muốn làm gì cứ làm.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 5
"Trăm ngàn nguy khó cũng đừng sợ, vì có ta đây rồi"
Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 6
 

Những tưởng có thể đào thoát thành công, nhưng cuối cùng mẹ ruột Hách Gia lại khuyên nàng nhịn nhục, trở về sống bên Nhị thiếu chủ. Người khác có thể nói nàng thế nào cũng được, nhưng người thân chính là thành lũy cuối cùng, đến cả mẹ ruột còn quan trọng chuyện tiền tài, danh vọng hơn cả hạnh phúc đích thực của mình, Hách Gia gần như tuyệt vọng. Nàng trở về phủ, lòng đau như cắt.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 7
Nàng có thể bất chấp nguy hiểm để bỏ trốn, nhưng vì một lời nói từ mẹ ruột mà mọi hy vọng đều sụp đổ

Nhiều tháng trôi qua, cuối cùng cũng tới ngày vượt cạn. Doãn Tung tàn nhẫn lạnh lùng không thèm ở cạnh nàng lúc nàng đau đớn nhất, cũng không cho phép nàng được châm cứu giảm đau trong lúc sinh. Sau khi biết nàng sinh con gái, hắn không thèm đến thăm nàng lấy một giây phút nào. Người từ đầu đến cuối ở bên động viên nàng chỉ có Triệu Phương Như.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 8
Người ở bên lo lắng cho Hách Gia và an ủi nàng cuối cùng cũng chỉ có chính phu nhân

Vốn tưởng có thể dựa vào Đích trưởng tử để có cuộc sống phú quý, cuối cùng Hách Gia lại bị đối xử không khác gì một món đồ. Từ một mỹ nhân đầy sinh khí, vui vẻ đáng yêu, nay nàng trở nên tiều tụy ít nói, lúc nào cũng phảng phất nét u sầu. Cuối cùng người nghĩ cho nàng cũng chỉ có các tỉ muội. Có lẽ Hách Gia cũng nhận ra rằng có thể mang lại hạnh phúc cho mình chỉ có thể là chính mình chứ không phải bất cứ người đàn ông nào cả.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 9
 

Các kiểu đón vợ ngày mưa

Hai tập phim này có một khoảnh khắc ngọt ngào, đó là phân đoạn các anh chồng đến Hội Ẩm Thực Cửu Xuyên đón vợ vào ngày mưa. Tống Võ mang theo ô, đi bộ đến đón Tống Vũ. Bởi họ là cặp đôi bình phàm, chàng chỉ vừa đỗ đạt, chưa có chức vụ nào lớn nên đến đón nàng cũng theo cách rất giản dị. Giản dị nhưng mang theo tất cả sự ngọt ngào của một đôi phu thê mới cưới.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 10
Đôi vợ chồng son đáng yêu

Doãn Tranh mang xe ngựa đến, sau đó đích thân mang dù từ trong xe bước ra đón Lý Vy. Rất chuẩn hình tượng nam chính trong phim tình cảm. Giữa họ là tình cảm nhẹ nhàng mà sâu sắc, là sự quan tâm, thấu hiểu và tự hào dành cho đối phương.

 

Doãn Kỳ vụng về mang một chiếc ô rách đến đón Thượng Quan Tịnh, bởi trên đường đi do vội vàng nên vấp ngã rách ô. Hắn vụng về nhưng rất chân thành, khiến A Tịnh mỗi ngày lại động lòng thêm một chút. Tình cảm của đôi này tuy chậm mà có nền móng bền vững. Cả hai có tính cách trái ngược nhưng đang học cách để hòa hợp với nhau hơn.

 

Đôi khi có thể vẫn xảy ra tranh cãi, tựa như chiếc ô bị rách một phía, nhưng mỗi người đều có thể tự điều chỉnh để tìm được tiếng nói chung, tựa như cách mà họ cùng đứng về phía ô không rách, để có thể cùng nhau đi qua những ngày mưa gió.

Xem thêm: Khanh Khanh Nhật Thường tập 21-22: Giữ vững nhiệt top 1, nhân vật nào cũng có "spotlight" riêng

Thành tích của Khanh Khanh Nhật Thường

Thành tích mới nhất được ghi nhật trên 3 trang web Vlinkage, Datawin và Vân Hợp của phim như sau:

  • Vlinkage: 87,98
  • Datawin: 1,902
  • View Vân Hợp: chiếm hơn 35% thị phần
Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 3
Chỉ số Vlinkage và Datawin
Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 4
Bảng tống kết view Vân Hợp

Với những con số này, Khanh Khanh Nhật Thường đang tiếp tục dẫn đầu về nhiệt độ trong số các phim chiếu mạng. Ngoài ra, nhiệt phim trên iQIYI cũng đã phá 10200, cho thấy sự phát triển ổn định và vượt bậc dù chỉ mới phát sóng được 2 tuần.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 5
Nhiệt phim phá 10200

Tiếp tục đón xem Khanh Khanh Nhật Thường để nhìn thấy cuộc sống muôn màu muôn vẻ ở Cửu Xuyên trên iQIYI vào 19:00 từ Chủ Nhật đến thứ 4 hàng tuần (tài khoản VIP 2 tập/ngày và tài khoản thường 1 tập/ngày) nhé.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 23-24: Giải cứu Trần Tiểu Vân khỏi địa ngục hôn nhân 6
 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: iQIYI, chụp màn hình)