Phim mới của Lee Min Ho rục rịch ra mắt, ước tính khoảng 746 tỷ đồng

(VOH) - Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, cuối cùng nhà đài cũng chính thức tung những bức ảnh đầu tiên trong phim mới của Lee Min Ho. Công chúng không khỏi phấn khích khi nhìn thấy nam thần tượng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, mới đây bộ ảnh tĩnh đầu tiên về 2 nhân vật chính trong phim Ask The Stars của nam tài tử Lee Min Ho đã được hé lộ. Trong hình, các diễn viên đều được hóa thân thành phi hành gia, khoác lên mình bộ trang phục du hành vũ trụ.

Phim mới của Lee Min Ho rục rịch ra mắt, ước tính khoảng 746 tỷ đồng 1
Phim mới của nam tài tử Lee Min Ho chuẩn bị ra mắt công chúng

Ask The Stars là bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn, kể về chuyện tình cảm giữa một phi hành gia và một khách du lịch vô tình gặp gỡ tại trạm vũ trụ. Trong phim, Lee Min Ho đóng vai bác sĩ khoa sản tham gia chuyến du hành vũ trụ với tư cách là khách du lịch. Mặc khác Gong Hyo Jin vào vai Đại úy Eve Kim, một phi hành gia cầu toàn, người không tha thứ cho một sai lầm nào.

Xem thêm: Yeonwoo lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho

Phim mới của Lee Min Ho rục rịch ra mắt, ước tính khoảng 746 tỷ đồng 2
Bạn diễn của anh trong phim này là người đẹp Gong Hyo Jin

Đây là một tác phẩm đặc biệt lấy bối cảnh từ bên ngoài vũ trụ. Các diễn viên chủ yếu thể hiện những phân cảnh bên trong con thuyền. Có lẽ, chính vì sự khác biệt này mà Ask The Stars được xem là một bộ phim chưa từng trùng lặp với bất kỳ tác phẩm nào của Hàn Quốc.

Được biết, ước tính kinh phí đầu tư sản xuất hiện tại của bộ phim Ask The Stars lên đến 40 tỷ won (khoảng 746 tỷ đồng). Trong khi đó, quá trình sản xuất của tác phẩm này mất đến 5 năm để chuẩn bị.

Phim mới của Lee Min Ho rục rịch ra mắt, ước tính khoảng 746 tỷ đồng 3
Bộ phim được lấy bối cảnh từ phi thuyền vũ trụ

Xoay quanh về những cảnh đầu tiên của bộ phim, Lee Min Ho và Gong Hyo Jin làm tăng kỳ vọng cho người hâm mộ về “phản ứng hóa học” của họ. Đó là một cảnh đơn giản khi Gong Hyo Jin sửa tai nghe cho Lee Min Ho, nhưng bầu không khí được miêu tả là vô cùng lãng mạn. Cặp đôi không ngừng dành cho nhau những cử chỉ ấm áp và ánh mắt tình tứ.

Với sự góp mặt của hai ngôi sao Lee Min Ho và Gong Hyo Jin, bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ cho những người hâm mộ phim Hàn.

Phim mới của Lee Min Ho rục rịch ra mắt, ước tính khoảng 746 tỷ đồng 4
Những hành động tình tứ của Lee Min Ho và Gong Hyo Jin khiến người xem thích thú

Ngoài hai ngôi sao đình đám được kể trên, Ask the Stars còn có sự góp mặt của những diễn viên tài năng khác như: Oh Jung Se, Han Ji Eun, Kim Joo Heon và Lee El. Có thể nói, để có những cảnh phim xuất sắc trên màn ảnh, dàn diễn viên Ask the Stars đã luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Theo chia sẻ từ ekip, các diễn viên phải quay những cảnh hành động có độ khó cao để thể hiện chân thực tình trạng không trọng lượng trong phi thuyền. Đồng thời, họ cũng đang tận hưởng tất cả những trải nghiệm mới lạ và khó khăn này để hoàn thiện bộ phim.

Phim mới của Lee Min Ho rục rịch ra mắt, ước tính khoảng 746 tỷ đồng 5
Các diễn viên phải tập trung cao độ để tham gia những phân cảnh hành động khó

Tác phẩm Ask The Stars được viết bởi nhà biên kịch Seo Sook Hyang. Anh là người đứng sau các bộ phim truyền hình hài lãng mạn thành công như: Jealousy Incarnate, Lovestruck In The City, It's Okay To Not Be Okay. Bên cạnh đó, tác phẩm này được đạo diễn bởi Park Shin Woo và do công ty sản xuất phim truyền hình nổi tiếng Keyeast của Hàn Quốc chịu trách nhiệm sản xuất. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.