Yeonwoo lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho

(VOH) - Nữ thần tượng tiết lộ đó chỉ là chuyện hiểu lầm. Cô và Lee Min Ho chỉ là mối quan hệ hậu bối - tiền bối.

Vừa qua, Yeonwoo đã tham giả buổi phỏng vấn khi hoàn tất ghi hình cho bộ phim mới mang tên The Golden Spoon. Ngoài những câu hỏi liên quan đến tác phẩm mới, cô nàng đã nhận được câu hỏi liên quan đến tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho vào tháng 08 năm ngoái.

yeonwoo-noi-ve-tin-don-hen-ho-lee-min-ho-1
Yeonwoo chia sẻ về tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho vào năm ngoái

Yeonwoo chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện này và cho biết đó là tin đồn hoàn toàn vô căn cứ. Cựu thần tượng bày tỏ quan điểm: "Tất cả là hiểu lầm thôi. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi gặp phải chuyện lớn như vậy. Tôi rất ngạc nhiên và không nghĩ rằng nó lại xảy ra. Mấy bài báo đó đều sai sự thật cả. Sáng hôm đấy tôi đã rất đau đầu".

yeonwoo-noi-ve-tin-don-hen-ho-lee-min-ho-2
Cô nàng cho hay đó chỉ là hiểu lầm, cô và tiền bối Lee Min Ho không hẹn hò

Tháng 8/2021, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ tin tức Lee Min Ho và Yeonwoo hẹn hò, bên cạnh nhau đã được 5 tháng. Nam diễn viên nổi tiếng và cựu thành viên Momoland đã cùng nhau đi xem phim và lái xe dạo phố. Cặp đôi chủ yếu gặp nhau ở nhà riêng để tránh sự chú ý của báo chí và người hâm mộ. Truyền thông xứ "củ sâm" còn tiết lộ cả hai còn có chung sở thích là chơi game.

Xem thêm: Lee Min Ho không thể gánh nổi rating, Quân Vương Bất Diệt mời Zico và Wendy (Red Velvet) hát OST

yeonwoo-noi-ve-tin-don-hen-ho-lee-min-ho-3
Truyền thông Hàn Quốc năm ngoái đăng tải loạt ảnh Lee Min Ho và Yeonwoo hẹn hò và thường xuyên ở cùng nhau tại nhà riêng vì tránh né đám đông

Vào thời điểm đó, công ty quản lý của Yeonwoo đưa ra thông báo phủ nhận. Họ khẳng định giữa Yeonwoo và Lee Min Ho chỉ là mối quan hệ tiền bối, hậu bối thân thiết. Đồng thời công ty quản lý của Lee Min Ho cũng đưa ra phản hồi tương tự. Họ cho biết cuộc gặp tại rạp chiếu phim của 2 người còn có nhiều người bạn khác.

yeonwoo-noi-ve-tin-don-hen-ho-lee-min-ho-4
Công ty quản lý của 2 ngôi sao đã nhanh chóng phủ nhận vào thời điểm nhạy cảm lúc đó
yeonwoo-noi-ve-tin-don-hen-ho-lee-min-ho-5
Vai diễn mà Yeonwoo tham dự trong phim Golden Spoon đang nhận được sự trông chờ của khán giả

Bộ phim Golden Spoon mà Yeonwoo góp mặt dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên. Trong phim, cô nàng đảm nhận vai Oh Yeo Jin, một cô gái sở hữu mọi thứ từ ngoại hình, giàu có và trí tuệ, nhưng luôn không biết hài lòng với bản thân mình. Từ đó dẫn đến hàng loạt sự kiện xảy đến buộc nhân vật này phải tự chống chọi và chiến đấu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet