Sơn Tùng và Hải Tú công khai tình cảm?

(VOH) - Mới đây, “cặp đôi” thị phi hàng đầu showbiz Việt dường như đã ngầm thừa nhận và công khai mối quan hệ.

Sơn Tùng MTP là nam nghệ sĩ cực kỳ kín tiếng về đời tư, anh chàng chưa từng công khai bất kỳ bóng hồng nào bên mình dù thời gian qua liên tục ồn ào với những tin đồ đã lấy vợ, sinh con. Đến nay, câu chuyện tình cảm tay ba xoay quanh anh chàng cùng 2 cô nàng Thiều Bảo Trâm, Hải Tú vẫn luôn là đề tài hot.

Sơn Tùng và Hải Tú đã ngầm công khai với động thái này? 1
Bộ ba gây sốt một thời vì drama 

Tóm tắt sơ lược, Sơn Tùng được cho là từng yêu Thiều Bảo Trâm từ thời chưa nổi tiếng. Bí mật này được fan khám phá ra khi soi lại loạt ảnh cũ của hai người. Tuy nhiên, cả hai phía đều im lặng, chưa từng thừa nhận mối quan hệ.

Sau đó, Thiều Bảo Trâm bỗng lên tiếng tố có “trà xanh” xen vào mối quan hệ. Khi đó, Sơn Tùng đang hợp tác cùng nàng thơ Hải Tú trong MV mới Chúng Ta Của Hiện Tại nên ngay lập tức bị rơi vào tầm ngắm.

Xem thêm: Hải Tú tái xuất sau tin đồn kết hôn, khán giả xuýt xoa vì nhan sắc xinh như mộng

Cứ thế, bộ ba Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú trở thành tâm điểm dư luận suốt thời gian dài. Khá nhiều bằng chứng cũng được tung ra nhằm chứng minh việc Sơn Tùng MTP đã ở bên Hải Tú. Trong đó, hình ảnh gần đây nhất gần như là động thái khẳng định hai người thật sự đang hẹn hò.

Cụ thể, Sơn Tùng MTP đăng tải một đoạn reels ngắn cảnh mình đang thưởng thức một phần ăn Sashimi (món ăn cá sống xắt lát mỏng của Nhật) hoành tráng.

Sơn Tùng và Hải Tú đã ngầm công khai với động thái này? 2
Thiều Bảo Trâm đã từng nói bóng gió về mối quan hệ bị trà xanh xen vào

Không lâu sau đó, cư dân mạng phát hiện Hải Tú cũng checkin hình ảnh món ăn này. Hai phần ăn giống nhau như đúc ngầm cho thấy việc hai người đã cùng nhau đi dùng bữa.

Sơn Tùng và Hải Tú đã ngầm công khai với động thái này? 3
Hình ảnh chứng minh hai người đang đi ăn cùng nhau

Cũng như những lần trước, cả Sơn Tùng lẫn Hải Tú đều không hề khẳng định điều gì. Nhưng loạt ảnh rõ ràng trên thật sự khó có thể chối cãi việc hai người cùng nhau đi ăn. Thậm chí nhiều người cho rằng kín tiếng như Sơn Tùng thì việc đăng ảnh “cặp” như trên đã có thể xem là tín hiệu ngầm. 

Sơn Tùng và Hải Tú đã ngầm công khai với động thái này? 4
Hiện Hải Tú là talent duy nhất còn lại ở công ty Sơn Tùng, luôn ủng hộ  MTP Entertainment.

Thời gian gần đây, công ty MTP Entertainment của Sơn Tùng cũng gặp phải vấn đề lao đao khi những người gắn bó lâu năm lần lượt rời đi. Trong khi đó, Hải Tú vẫn một mực ở lại MTP Entertainment và hiện đang là talent duy nhất của công ty. Có lẽ với động thái khá rõ ràng lần này, không lâu nữa chúng ta sẽ được nhận thông tin chính thức từ người trong cuộc. Từ giờ đến lúc đó, mọi lập luận đều chỉ là suy đoán nên hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn thoáng hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet