Phá vỡ thói quen im lặng, Sơn Tùng lần đầu lên tiếng phản bác thẳng mặt antifan

(VOH) - Sơn Tùng MTP vốn nổi tiếng là nghệ sĩ hiếm khi đáp trả công khai vấn đề đời tư, nhưng động thái mới lại khiến khán giả bất ngờ?

Sơn Tùng MTP là một trong những cái tên nổi tiếng nhưng cũng đầy thị phi nhất làng nhạc Việt. Bên cạnh những ca khúc hay, viral tầm thế giới cũng chẳng thiếu những tin đồn xoay quanh việc đạo nhạc hay có mới nới cũ. Nhưng sự thật là tất cả những tai tiếng lẫn danh tiếng đó đều góp phần làm bật tên tuổi giọng ca gốc Thái Bình đến được như hôm nay.

Sơn Tùng lần đầu lên tiếng phản bác thẳng mặt antifan khiến nhiều người bất ngờ 1
Sơn Tùng chuẩn bị comeback với Sky Decade

Một trong những điểm mạnh trong phong cách truyền thông của Sơn Tùng là im lặng trước scandal - anh chàng cực hiếm khi lên tiếng đáp trả về các nghi vấn xoay quanh đời tư. Chính vì thế, hành động mới đây của giọng ca gốc Thái Bình khiến nhiều người bất ngờ: đáp trả thẳng mặt antifan bằng những lời rap cực gắt.

Xem thêm: Sơn Tùng bất ngờ nhá hàng “comeback” trong đêm khiến dân tình sục sôi

Cụ thể, anh chàng đã chia sẻ một đoạn lyrics trong số các ca khúc mới chuẩn bị ra mắt: "Bao lâu, bao lâu, bao nhiêu lâu rồi?/Tên anh nằm trên đỉnh cao bao nhiêu lâu rồi?/Tham, sân si bao nhiêu lâu rồi?/Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi?/Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh/Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh!/Bước hết vào đây, tấp hết vào đây làm sao cưng ngăn được ý Trời (SKY) đây?/Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe tên anh. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe ai hô vang tên anh/Tên anh… Sơn Tùng M-TP".

Sơn Tùng lần đầu lên tiếng phản bác thẳng mặt antifan khiến nhiều người bất ngờ 2
Loạt video nhá hàng mới nhất trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ

Tuy nhiên, nhiều người nhận xét lời bài hát không chỉ dừng lại ở việc đáp trả antifan mà dường như còn đang ám chỉ những sự kiện diễn ra trong cuộc sống nam ca sĩ. Liệu có phải MTP đang bị ai đó chơi xấu sau lưng?

Đặc biệt là mới đây, “gà cưng” Kay Trần của MTP Entertainment đã rời công ty sau 2 năm gắn bó. Hiện tại, công ty chỉ còn hai thành viên nghệ sĩ là… chính Sơn Tùng MTP và người tình tin đồn Hải Tú. Liệu sự việc rời đi hàng loạt của các thành viên cũ có ẩn khuất gì hay không? Điều đó có lẽ phải đợi tương lai mới rõ. 

Sơn Tùng lần đầu lên tiếng phản bác thẳng mặt antifan khiến nhiều người bất ngờ 3
Người vốn kín tiếng như Sơn Tùng nay lại công khai đáp trả antifan gay gắt?
Sơn Tùng lần đầu lên tiếng phản bác thẳng mặt antifan khiến nhiều người bất ngờ 4
Liệu có liên quan gì đến việc các thành viên chủ chốt liên tục rời MTP Entertainment?

Riêng thời điểm hiện tại, nhiều ý kiến trái chiều đang nảy ra trước việc Sơn Tùng tung ra lyrics khó nghe cho antifan. Phe ủng hộ cho rằng “con giun xéo lắm cũng quằn”, nam ca sĩ đã im lặng bao lâu nay thì cũng đã đến lúc thể hiện thái độ của mình. Còn phe anti thì cười chê, cho rằng chính fan mới là những người phải ngồi “nghe” những lời chì chiết đấy bởi antifan thì… đâu có đi cày view cho anh chàng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.