Kay Trần rời MTP Entertainment, fan hoan hỉ chúc mừng

(VOH) - Sau 2 năm đồng hành cùng MTP Entertainment, Kay Trần chính thức rời khỏi công ty với mong muốn phát triển bản thân hơn nữa. Do đó, các fans của anh không ngừng chúc mừng thần tượng.

Mới đây trên trang cá nhân, Kay Trần - "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP đã viết tâm thư dài gửi tới người hâm mộ về việc chính thức rời công ty quản lý M-TP Entertainment sau 2 năm gắn bó. 

Cụ thể, Kay Trần cho biết đã thống nhất việc nói lời tạm biệt với công ty từ lâu nhưng anh vẫn trì hoãn vì chưa biết phải mở lời với các fans như thế nào. Dẫu vậy ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ 9x chia sẻ đã đến lúc phải bước ra khỏi vùng an toàn và vượt qua giới hạn của bản thân mình. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ đã hết thời hạn hợp tác với M-TP Talent nên quyết định ra đi, nhằm thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn trong âm nhạc theo cách mà bản thân mong muốn.

Xem thêm: Quang Trung - Kay Trần tiết lộ mối quan hệ thân thiết đến mức 'ăn dằm, nằm dề' với nhau

Kay Trần rời MTP Entertainment, fan hoan hỉ chúc mừng 1
Kay Trần thông báo đã rời công ty MTP Entertainment

Nguyên văn chia sẻ của Kay Trần trên fanpage: “Xin chào tất cả mọi người, xin chào flowers yêu quý của Kay. Mới đó mà hai năm đã trôi qua rồi, một khoảng thời gian không quá ngắn, cũng chẳng quá dài. Kể từ khi chính thức gia nhập đại gia đình M-TP, ngoài việc được học hỏi, tiến bộ và trải nghiệm vô vàn những cung bậc cảm xúc khó quên cùng tất cả anh chị em trong công ty và Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, thì Kay cũng đã có cơ hội được thử nghiệm rất nhiều điều mới trong sự nghiệp của Kay. 

Hôm nay thời hạn hợp tác giữa Kay và M-TP Talent đã hết, Kay thực sự cũng không biết chia sẻ như thế nào để có thể nói lên cảm xúc của mình… Vừa vui vì có lẽ từ bây giờ Kay sẽ có thể tự do thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà Kay mong muốn. Nhưng vừa buồn vì Kay sẽ phải bước đi tiếp mà không còn có gia đình M-TP, một tập thể luôn tận tuỵ và chân thành bên cạnh trên chặng đường trước mặt nữa.

Thời gian qua thật sự đã là vô vàn những cột mốc rất ý nghĩa trong sự nghiệp nghệ thuật của Kay. Cảm ơn Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, cảm ơn tất cả anh chị em tại M-TP Talent đã luôn hết lòng yêu thương, hỗ trợ và chăm sóc cho Kay những ngày tháng qua. Cảm ơn vì tất cả. Dù không còn đi bên nhau nữa, nhưng Kay hy vọng rằng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ M-TP Talent và Kay Trần nhé. Trân trọng và hẹn gặp lại sớm”.

Kay Trần rời MTP Entertainment, fan hoan hỉ chúc mừng 2
Công ty cũng đã lên tiếng về quyết định chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ

Ngay sau khi giọng ca Nắm Đôi Bàn Tay bất ngờ đăng tải tâm thư dài liên quan đến công ty của Sơn Tùng M-TP, nhiều người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên với quyết định nói lời tạm biệt của anh sau 2 năm gắn bó. Song, bên dưới bài viết, các fans cứng của Kay Trần đều đồng loạt gửi lời chúc mừng và ủng hộ cho sự lựa chọn này. 

Kay Trần rời MTP Entertainment, fan hoan hỉ chúc mừng 3
Các fans đều ủng hộ quyết định ra đi của nam ca sĩ 9x

Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng việc nam ca sĩ bước ra hoạt động độc lập sẽ giúp anh thoát khỏi cái mác dưới trướng Sơn Tùng. Đồng thời, nhiều khán giả bày tỏ sự mong đợi vào các sản phẩm âm nhạc mang đậm chất riêng của Kay Trần như những lần trước đó.

Kay Trần rời MTP Entertainment, fan hoan hỉ chúc mừng 4
Sau 2 năm hợp tác, Kay Trần bị đánh giá là có phần thụt lùi hơn so với khoảng thời gian trước khi bước vào công ty

Kay Trần sinh năm 1994. Anh từng tham gia chương trình Ngôi Sao Việt cùng với các tên tuổi nổi bật lúc bấy giờ như: Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh,... Tháng 7/2020, Kay Trần xác nhận trở thành nghệ sĩ độc quyền của M-TP Entertainment sau 4 năm vắng bóng vì áp lực cuộc sống.

Năm 2021, nam ca sĩ phát hành MV Nắm Đôi Bàn Tay thuộc thể loại hip hop pha R&B, do chính Sơn Tùng và M-TP Entertainment sản xuất. Tuy nhiên lúc bấy giờ, giới chuyên môn lẫn khán giả có phản ứng trái chiều khi cho rằng Kay Trần bị biến thành "bản sao" của Sơn Tùng và MV này được xem như phần 2 của Hãy Trao Cho Anh.

Kay Trần rời MTP Entertainment, fan hoan hỉ chúc mừng 5
Xuyên suốt khoảng thời gian gắn bó với Sơn Tùng M-TP, Kay Trần chỉ ra mắt đúng 1 MV và bị đánh giá là không nổi bật

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.