Diệp Lâm Anh bị cài định vị theo dõi xe trong quá trình giành quyền nuôi con hậu ly hôn

(VOH) - Chia sẻ của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người rợn gáy, lo lắng cho an nguy của cô và gia đình.

Diệp Lâm Anh là vũ công, người mẫu sinh năm 1989 và hiện đang được công chúng quan tâm về vấn đề xoay quanh thủ tục ly hôn với thiếu gia Đức Phạm. Được biết, hai người đã trải qua 3 lần hòa giải không thành.

Diệp Lâm Anh ẩn ý việc bị người khác cài định vị theo dõi xe 1
Diệp Lâm Anh đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục ly hôn

Mới đây, cô nàng bất ngờ thông báo việc nghi vấn xe mình bị cài định vị theo dõi. Cụ thể, ngày 6/10, xe của Diệp Lâm Anh bị tai nạn nên mang ra gara xe để sửa chữa. Trong quá trình sửa thì phát hiện việc xe bị cài định vị khiến cô vô cùng hoang mang.

Xem thêm: Vừa hạ sinh con trai thứ 2 vài ngày, Diệp Lâm Anh đã tự tin khoe sắc vóc gọn gàng đáng ngưỡng mộ

Nguyên văn chia sẻ của nữ diễn viên: “"Xe mình mấy hôm trước bị anh bảo vệ lái va chạm nên gãy kính chiếu hậu, sập gầm và gẫy thước lái nên phải gọi bảo hiểm đưa xe đi garage. Sau khi check lại toàn bộ xe, mình đã được báo xe mình bị gắn thiết bị định vị và ai là người làm điều này mình cũng đã biết. 

Diệp Lâm Anh ẩn ý việc bị người khác cài định vị theo dõi xe 2
Nguyên văn chia sẻ của Diệp Lâm Anh

Đọc tin nhắn mà chân tay vẫn run, không thể tưởng tượng chuyện mình đang phải đối mặt. Một mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ.

Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì, để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa, hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay".

Diệp Lâm Anh ẩn ý việc bị người khác cài định vị theo dõi xe 3
Hình ảnh do Diệp Lâm Anh đăng tải
Diệp Lâm Anh ẩn ý việc bị người khác cài định vị theo dõi xe 4
Cô công khai đoạn tin nhắn thông báo xe bị gắn định vị

Trước đó một tháng (vào ngày 13/9) cô nàng cũng đã từng tiết lộ mình bị người lạ theo dõi. Diệp Lâm Anh cho biết những người lạ này thường xuyên ngồi trước cửa nhà, công ty của mình không biết vì lý do gì và liên tục quay phim chụp ảnh.

Diệp Lâm Anh ẩn ý việc bị người khác cài định vị theo dõi xe 5
Trước đó, cô chia sẻ mình thường xuyên bị kẻ lạ theo dõi

Cựu diễn viên, người mẫu cho hay mình đã biết chắc thủ phạm đứng sau nhưng vẫn cảm thấy vô cùng hoang mang, sợ rằng sẽ bị lập mưu đổi trắng thay đen. Nếu thật sự bị gắn định vị và theo dõi, hi vọng cô nàng sẽ sớm trình báo lên cơ quan chức năng để được xử lý vấn đề triệt để, bảo đảm an toàn cho bản thân và gia đình.

Năm 2018, Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức kết hôn tại TP HCM, hai người đã có khoảng thời gian chung sống hạnh phúc. Kể từ khi lấy chồng, cô không còn hoạt động nhiều trong showbiz mà tập trung kinh doanh trà sữa, cửa hang thời trang. Hai người đã có với nhau 2 người con nhưng cuối cùng, sau hơn 4 năm chung sống, cả hai vẫn quyết định đệ đơn ly hôn. Cuộc chia tay đầy ồn ào của hai người đến nay vẫn chưa có dấu chấm chính thức vì vẫn còn đang tranh chấp quyền nuôi con.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet