Diệp Lâm Anh diện bikini đấu võ quyết liệt cùng Kim Lý

(VOH) - Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, bộ phim Vệ Sĩ Sài Gòn sẽ ra mắt khán giả cả nước. Khai thác chủ đề mới lạ cùng với dàn sao đang được yêu thích, bộ phim hiện đang rất được khán giả yêu phim Việt mong đợi. Vệ Sĩ Sài Gòn vừa mới tung ra một đoạn phim hậu trường cực kỳ hấp dẫn, hé lộ những câu chuyện ghi hình hài hước và nhiều bất ngờ cho khán giả.

Cặp đôi Thái Hòa - Kim Lý và những màn hành động cười ra nước mắt

Khi một ông vua hài kết hợp với một tài tử hành động, khán giả sẽ được thưởng thức những pha rượt đuổi, nhảy lầu, đấu võ vừa hấp dẫn vừa hài hước có một không hai.

Thái Hòa và Kim Lý

Nếu Kim Lý làm cho khán giả phải trầm trồ thán phục vì những màn đánh đấm mạnh mẽ như thật thì họ cũng sẽ ngay lập tức được “chiêm ngưỡng” những thế võ “mắc cười” độc nhất vô nhị được thiết kế riêng cho Thái Hòa như dùng nĩa đâm đối thủ, lấy vớ đội đầu để ngụy trang, hay “võ ngủ”… Thái Hòa và Kim Lý quả đúng là một sự kết hợp tuyệt vời của Vệ Sĩ Sài Gòn.

Diệp Lâm Anh diện bikini so kè cùng Kim Lý. 

Đằng sau những cảnh quay ấn tượng trong Vệ Sĩ Sài Gòn

Đoạn phim hậu trường này sẽ cho khán giả thấy quá trình ghi hình vất vả và đáng nhớ của Vệ Sĩ Sài Gòn. Để thực hiện những cảnh quay ấn tượng này, cả đoàn phim và các diễn viên đã phải làm việc hết mình. Đạo Diễn Ken Ochiai chia sẻ: “Phim Vệ Sĩ Sài Gòn có rất nhiều cảnh hành động khó, từ rượt đuổi trên xe hơi, đánh nhau 1 chọi 1, cả nhóm đánh xáp lá cà, đánh nhau trên du thuyền hay trong nhà kho... Mặc dù quay các cảnh hành động này rất vất vả nhưng đoàn phim cũng rất vui vì những kết quả mình đạt được.”

Người đẹp Diệp Lâm Anh trong Vệ Sĩ Sài Gòn. 

Trong những cảnh quay ấn tượng ấy, phải kể đến cảnh Thái Hòa, Kim Lý và B Trần nhảy từ trên du thuyền xuống sông giữ trưa mà không cần diễn viên đóng thế hay trang phục bảo hộ; hay cảnh Kim Lý nhảy từ ban công tầng hai xuống mui chiếc xe tải đang chạy.

Hậu trường vui nhộn của Vệ Sĩ Sài Gòn. 

Vệ Sĩ Sài Gòn ra rạp ngày 16/12/2016.