“Vua đầu bếp” Martin Yan tái ngộ với khán giả truyền hình Việt

(VOH) – Từng rất được yêu thích với các chương trình dạy nấu ăn trên truyền hình, Martin Yan trở lại với khán giả Việt với một chương trình về du lịch và ẩm thực. 

Không chỉ hướng dẫn cách chế biến những món ăn nổi tiếng của đất nước được xem là "thiên đường du lịch và ẩm thực", trong vai trò dẫn dắt xuyên suốt chương trình Khám phá Malaysia cùng Martin Yan, vua đầu bếp trứ danh còn mang đến những trải nghiệm du lịch thú vị về con người, lẫn cảnh sắc thiên nhiên Malaysia tuyệt mỹ.

Vốn nổi tiếng với nền ẩm thực “đa sắc, đa vị” với đủ những món ăn vùng miền đặc trưng – từ truyền thống đến hiện đại, nay “thiên đường du lịch và ẩm thực” Malaysia hiện lên quyến rũ hơn, sinh động hơn qua lăng kính chương trình truyền hình thực tế Khám phá Malaysia cùng Martin Yan.

Khám phá Malaysia cùng Martin Yan còn được xem như “cuốn sổ tay du lịch” đầy hữu ích cho những ai đang và có ý định đến đất nước được ví là “châu Á thu nhỏ” này. Ngoài việc giới thiệu các món ăn ngon ở những địa điểm cụ thể, chương trình còn mang đến những chuyến trải nghiệm chân thực và thú vị ở hầu hết các địa danh nổi tiếng, thắng cảnh đẹp mê đắm lòng người và được xếp vào hàng bậc nhất tại Malaysia.

Được khán giả Việt yêu thích không chỉ ở biệt tài đứng bếp hiếm người sánh kịp, Martin Yan còn chinh phục những ai yêu ẩm thực bằng khả năng ăn nói cực kỳ duyên dáng, được ví như  “thứ vũ khí thôi miên vạn người”. Vậy nên, với vai trò là người “cầm trịch”, đồng thời là nhân vật chính trong hành trình Khám phá Malaysia cùng Martin Yan, khán giả của “vua đầu bếp” có cơ sở để tin rằng: “Đây chắc chắn sẽ là một chương trình đầy thú vị và bổ ích dành cho những ai yêu thích ẩm thực và du lịch”.

Hành trình Khám phá Malaysia cùng Martin Yan dài 13 tập, sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 18g30 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 04/12/2016.