Thu Phương, Linh Nga góp mặt vào "Hừng Đông" của Hoàng Rob

(VOH) - Chiều ngày 29/11, nghệ sĩ violin Hoàng Rob chính thức ra mắt CD album và giới thiệu Live Concert mang tên Hừng Đông sau thời gian ấp ủ thực hiện.

 

Hoàng Rob có nhiều sản phẩm mang tính nghệ thuật.  

Sau khi thực hiện dự án Tự Nguyện với những MV trên khắp mọi miền của nước Việt, như thử nghiệm đầu tiên về violin của một nghệ sĩ trẻ, với dòng nhạc đa dạng, không phải cổ điển bác học thường thấy, mà có sự kết hợp World Music, Pop…, nghệ sĩ violin Hoàng Rob bắt tay vào thực hiện và giới thiệu dự án chính thức mà anh đã ấp ủ trong 2 năm mang tên Hừng Đông.

Dự án này bao gồm 1 CD với 10 ca khúc được nhạc sĩ Khắc Hưng viết mới và dành riêng cho tiếng đàn violin của Hoàng Rob, và 1 Live Concert sẽ diễn ra vào ngày 18/12/2016 tại Nhà Hát Lớn, Hà Nội.

Linh Nga sẽ là khách mời đặc biệt trong Live Concert Hừng Đông. 

Nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng đến chúc mừng Hoàng Rob. 

Ca nương Kiều Anh sẽ biểu diễn cùng Hoàng Rob

Ca sĩ Thu Phương, ca nương Kiều Anh, ca sĩ Hoàng Quyên sẽ là những khách mời ca sĩ của chương trình. 

Một khách mời đặt biệt của Live Concert Hừng Đông là NSƯT Linh Nga. Không xuất hiện nhiều trong các chương trình, dự án nghệ thuật, nhưng sau khi dành thời gian nghe toàn bộ 10 ca khúc của CD Hừng Đông, NSƯT Linh Nga đã đồng ý nhận lời mời của Hoàng Rob. Cô còn đưa ra những ý tưởng đặc biệt cho một bài múa mới, đồng thời dành thời gian cho những buổi tập chung tại nhà hát, dù lịch làm việc cuối năm rất bận rộn. Live Concert Hừng Đông còn sự kết hợp của Hoàng Rob với nghệ sĩ đàn nhị Trần Văn Xâm và nhóm GEN9.